Sắp đến giờ rước dâu mà không thấy cô dâu, mẹ tôi đi tìm rồi hét lên kinh hoàng còn chị gái thì ngất xỉu, máu chảy ướt váy cưới

Tư vấn hôn nhân 11/10/2020 04:47

Nghe tiếng hét thất thanh của mẹ, mọi người nhốn nháo chạy xuống rồi chết đứng khi thấy cô dâu đang nằm gục trong vũng máu ở phòng tắm.

Xin chào Hướng Dương,

Gia đình tôi đang trải qua những ngày tháng chẳng mấy vui vẻ gì. Chị gái tôi vẫn còn nằm viện, rạp cưới ở nhà vẫn còn nhưng họ nhà trai thì đã tuyên bố hủy hôn rồi. Chuyện kể ra cũng dài và nếu trách có lẽ người đáng trách nhất vẫn là mẹ và chị tôi.

Khi chị biết có bầu đã bấn loạn lên vì người yêu chị kiên quyết không nhận. Cùng đường, chị chọn ngay Tú (bạn thân tôi), người đã yêu thầm chị suốt 2 năm nay làm chồng. Khi đó, tôi cũng lờ mờ đoán chắc chị đang có chuyện gì mới hối thúc Tú cưới hỏi. Nhưng Tú lại tâm sự với tôi rằng cậu ấy yêu chị, còn chị đang tổn thương do mới chia tay nên cậu ấy chấp nhận làm người đến sau. Tú còn khẳng định sẽ yêu thương chị tôi, rồi thời gian sẽ khiến chị tôi yêu Tú mà thôi.

Sắp đến giờ rước dâu mà không thấy cô dâu, mẹ tôi đi tìm rồi hét lên kinh hoàng còn chị gái thì ngất xỉu, máu chảy ướt váy cưới - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Đến ngày cưới, thấy sắp tới giờ rước dâu rồi mà chị gái tôi còn đi trang điểm mãi chưa thấy quay lại. Cả nhà lo lắng đi tìm xem chị ở đâu thì bỗng nghe tiếng mẹ tôi hét lên thất thanh. Chúng tôi vội vã chạy đên thì "chết đứng" khi thấy chị tôi ngã sõng soài, máu chảy ướt váy cưới. 

Hốt hoảng đưa chị đến viện thì mọi người mới biết chị đã có bầu được hơn 3 tháng rồi. Chị đã dùng vải quấn bụng thật chặt để không ai nghi ngờ. Thật may vì đứa bé trong bụng vẫn an toàn sau cú ngã. Nhưng gia đình Tú lại không chấp nhận chị tôi nữa. Tú cũng thế. Họ nói chị tôi dối trá, gian xảo.

Giờ chị tôi vẫn nằm viện dưỡng thai. Gia đình nhà trai hủy hôn. Chị thẫn thờ, lúc nào cũng khóc lóc. Hướng Dương ơi, tôi thương chị nhưng cũng giận chị. Tôi nên làm gì để giúp chị đây? Có nên tìm gặp Tú và van xin cậu ấy đừng bỏ rơi chị tôi không? (khanhhoai...@gmail.com)

Sắp đến giờ rước dâu mà không thấy cô dâu, mẹ tôi đi tìm rồi hét lên kinh hoàng còn chị gái thì ngất xỉu, máu chảy ướt váy cưới - Ảnh 2

Hướng Dương tư vấn

Chào bạn,

Trong chuyện này, Hướng Dương nghĩ bạn không nên can thiệp quá sâu. Biết rằng bạn xót thương chị gái nhưng điều đó không đồng nghĩa với việc bạn lại tiếp tay để chị ấy tiếp tục phạm sai lầm. Chị ấy đã sai lầm khi cố lừa dối chồng sắp cưới, lừa gạt cả tình yêu của cậu ấy. Chị ấy càng sai lầm khi đã dùng vải nịt bụng, giấu đi sự tồn tại của đứa bé trong bụng mình.

Thật may khi con vẫn bình yên. Hướng Dương mong con sẽ phát triển tốt, sẽ an toàn và hạnh phúc. Về chuyện hủy hôn, bạn và gia đình cũng không thể trách Tú được vì cảm giác bị lừa gạt vốn chẳng dễ chịu gì. Tú đã chịu một sự đả kích rất lớn.

Bây giờ, bạn hãy ở bên cạnh chị, động viên, an ủi chị sau những biến cố xảy ra. Hãy khuyên chị mạnh mẽ, kiên cường để đối diện với những điều sẽ xảy đến trong tương lai. Có thể sẽ là miệng lưỡi người đời, những khó khăn vất vả khi trở thành một người mẹ đơn thân. Nhưng bù lại, chị ấy sẽ có sự bình yên trong tâm hồn, sẽ không phải khổ sở giấu giếm bất cứ điều gì nữa, cũng không phải làm tổn thương bất cứ ai nữa. Hơn hết, chị ấy đã có một thiên thần bé nhỏ bên cạnh, đó mới là điều quan trọng nhất, là động lực lớn lao nhất.

Hiện tại, có thể chị gái bạn sẽ có những suy nghĩ tiêu cực vì chưa thể thoát khỏi đau khổ. Bạn và gia đình hãy thường xuyên chăm sóc, trông chừng chị ấy để tránh những điều không hay có thể xảy đến.

Mong chị gái bạn chóng mạnh khỏe và gia đình bạn an yên.

Phát hiện bản thân bị nhiễm bệnh, tôi điên cuồng chất vấn chồng thì chết lặng trước lời thú nhận của anh

Thật không ngờ chồng tôi lại có những suy nghĩ và hành động quá hư hỏng như vậy.

TIN MỚI NHẤT