Tôi sợ tổn thương lòng kiêu hãnh của chồng nên vẫn giả vờ khen ngợi, chứ thật ra tôi không thoải mái chút nào!

Tư vấn hôn nhân 28/08/2020 00:15

Giờ tôi chỉ mong có bầu để tạm thoát nghĩa vụ trong 1-2 năm mà chồng tôi vẫn cứ đòi phải làm "vợ chồng son" thêm vài năm nữa.

Chào chị Hướng Dương,

Có việc này kể ra khá xấu hổ nhưng ngoài xin lời khuyên của chị thì tôi không biết nói với ai. Tôi mong chị sẽ giấu tên giúp tôi.

Tôi và chồng không hợp nhau trong chuyện ấy chị ạ. Anh ấy là người đàn ông đầu tiên của tôi, chúng tôi cũng có quan hệ trước hôn nhân, nhưng thú thật, tôi không có kinh nghiệm, với lại lúc đó tôi thấy việc này như là một nghĩa vụ để thỏa mãn người đàn ông thôi, thế nên tôi chịu đựng. Song sau đám cưới, tần suất nhiều lên và dần dần tôi cảm thấy khó chịu. Chồng tôi là người khỏe mạnh, chuyện ấy cũng yêu cầu cao, nhưng anh chỉ biết bản thân anh thôi.

Tôi sợ tổn thương lòng kiêu hãnh của chồng nên vẫn giả vờ khen ngợi, chứ thật ra tôi không thoải mái chút nào! - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Anh cũng thường hỏi tôi có ok không, có tốt không? Tôi thì sợ tổn thương lòng kiêu hãnh của đàn ông nên vẫn giả vờ khen ngợi, chứ thật ra tôi không thoải mái chút nào, thậm chí đôi khi còn tức đến nghiến răng nghiến lợi. Nhiều lúc tôi nghĩ, chẳng lẽ lại bảo chồng xem phim với đọc sách mà học tập thêm, bởi anh chẳng có chút kỹ thuật nào. Nhưng tôi là phụ nữ, lại được dạy từ nhỏ rằng phải kín đáo và ngoan ngoãn nên tôi không dám nói với chồng.

Giờ tôi chỉ mong có bầu để tạm thoát nghĩa vụ trong 1-2 năm mà chồng tôi vẫn cứ đòi phải làm "vợ chồng son" thêm vài năm nữa. Tôi biết làm thế nào đây hả chị? Cứ thế này thì tôi chắc phải tìm cách trốn chồng thôi. (Xin giấu tên)

Tôi sợ tổn thương lòng kiêu hãnh của chồng nên vẫn giả vờ khen ngợi, chứ thật ra tôi không thoải mái chút nào! - Ảnh 2

Chào bạn,

Chắc hẳn bây giờ bạn cũng hiểu rằng tình dục đóng vai trò quan trọng trong hôn nhân, đó không phải là một nghĩa vụ để thỏa mãn người đàn ông, mà đó là sự thăng hoa của cả hai. Hòa hợp tình dục sẽ gia tăng tình yêu đôi lứa, tình cảm vợ chồng. Vì thế, bạn đừng nên ngại ngần chia sẻ với chồng những gì bạn muốn, bạn cần, bạn thích và bạn không thích trong cuộc sống chăn gối.

Chuyện vợ chồng thì đúng là cần riêng tư nhưng bạn cũng nên cởi mở với chồng, bởi đó là người đàn ông của mình chứ có phải ai xa lạ đâu mà sợ không kín đáo. Bạn cảm thấy anh ấy chưa tìm đúng điểm của mình thì có thể hướng dẫn anh ấy, chẳng có gì đáng xấu hổ cả, bởi đây là chuyện trên giường và chỉ có 2 người biết. Hướng Dương nghĩ rằng, chồng bạn sẽ còn vui vẻ hơn khi bạn cởi mở và nói ra điều thầm kín đó để chuyện ấy được thêm hòa hợp. Anh ấy cũng rất để ý tới cảm xúc của bạn, nhưng có lẽ anh ấy chưa đủ tinh tế để biết bạn giả vờ nên vẫn đinh ninh mình đang làm tốt.

Có thể cùng nhau xem phim, cùng nhau tìm hiểu thêm nhiều điều hấp dẫn trong quan hệ tình dục. Hai bạn còn trẻ, có nhiều thời gian mặn nồng thì hoàn toàn có thể cùng nhau khám phá chuyện ái ân, càng củng cố thêm tình yêu và sự tin tưởng vào nhau.

Hãy mạnh dạn nói ra cảm xúc của mình nhé, một cách khéo léo và dịu dàng cho anh ấy biết bạn thích điều gì ở anh ấy và cảm thấy không ổn lắm với điều gì. Thỉnh thoảng hãy chủ động và táo bạo nhé!

 Chúc vợ chồng bạn luôn hạnh phúc và vui vẻ!

Đứng trước phòng siêu âm, tôi chao đảo nghe bác sĩ nói những lời như sét đánh ngang tai

Một chuyện tày trời như thế, tại sao tôi lại để bị lừa chứ? Là tôi quá ngu ngốc hay vợ xảo trá đây?

TIN MỚI NHẤT