Vào ngày sinh nhật chồng, chúng tôi nhận được một chiếc váy, những điều sau đó khiến tôi thấy bàng hoàng về con người thật của anh

Tư vấn hôn nhân 15/07/2020 07:44

Chồng vừa đi được một lúc thì người giao hàng đến và đưa cho tôi một bưu phẩm. Lúc đầu tôi tưởng là đối tác của chồng gửi, không ngờ...

Chào chị Hướng Dương.

Tôi đang rất buồn, rất thất vọng và không biết phải giải quyết vấn đề mà mình đang gặp phải như thế nào. Năm nay tôi 30 tuổi, tôi vừa kết hôn qua mai mối. Cuộc hôn nhân của tôi mới chỉ kéo dài 4 tháng thôi chị ạ.

Bắt đầu chuyện tình cảm ở tuổi này, tôi không có nhiều thời gian và sự lựa chọn. Mọi thứ mà tôi biết về chồng đều qua những lời nhận xét của người lớn. Hai bên gia đình chúng tôi có mối quan hệ làm ăn lâu năm. Do đó khi tôi và chồng đến với nhau, bố mẹ hết lòng ủng hộ. Về phần bố mẹ tôi thì không muốn con gái qua 30 tuổi mới lấy chồng. Thành ra ông bà cứ thúc giục chuyện cưới xin mãi.

Không giấu gì chị, tình cảm mà tôi dành cho anh vẫn chưa phải là tình yêu. Chỉ có điều tôi tin anh là một người tốt. Vậy mà ngày hôm, mọi thứ bị phơi bày làm tôi thấy thất vọng quá chị ạ.

Vào ngày sinh nhật chồng, chúng tôi nhận được một chiếc váy, những điều sau đó khiến tôi thấy bàng hoàng về con người thật của anh - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Hôm nay là sinh nhật chồng tôi. Chúng tôi đã chuẩn bị một bữa tiệc sinh nhật tại nhà. Nhưng gần trưa, chồng tôi có việc đột xuất phải đến công ty. Anh vừa đi được một lúc thì người giao hàng đến và đưa cho tôi một bưu phẩm. Lúc đầu tôi tưởng là đối tác của chồng gửi. Đến khi nhìn lên dòng ghi chú, thấy chữ: "Gửi bố của con tôi", tôi mới run rẩy mang lên phòng mở.

Bên trong là một chiếc váy cùng bức thư ngắn. Nội dung bức thư là nỗi uất ức khi phải một mình nuôi con nhưng không được thừa nhận. Còn bố đứa trẻ vì môn đăng hộ đối mà lấy một người khác.

Khi nhìn tấm ảnh gửi kèm, tôi giật mình đến nỗi rơi cả hộp quà. Đứa trẻ quá giống chồng tôi, từ ánh mắt đến chiếc cằm dài và nhọn. Tối nay, sau khi xong tiệc, tôi vẫn chưa nói gì với chồng vì không muốn mất vui vào ngày sinh nhật của anh. Nhưng tôi không ngờ anh lại là con người như thế. Tôi chưa bao giờ biết đến sự hiện diện của người phụ nữ kia. Chị ơi, tôi phải làm gì để đối mặt với chuyện này đây?

(mylinh...@gmail.com)

Vào ngày sinh nhật chồng, chúng tôi nhận được một chiếc váy, những điều sau đó khiến tôi thấy bàng hoàng về con người thật của anh - Ảnh 2

Chào bạn.

Trong tình huống này, việc đầu tiên mà bạn cần làm đó là giữ được sự bình tĩnh. Bạn không có lỗi, thậm chí nếu những gì trong bức thư là sự thật thì bạn cũng chỉ là nạn nhân của chồng mà thôi.

Hướng Dương khuyên bạn nên đến gặp người phụ nữ kia trước khi cho chồng biết mọi chuyện. Hãy tìm hiểu kỹ về những gì đã xảy ra, nghe từ hai phía để biết chính xác ai mới là người nói dối.

Sau khi có câu trả lời, bạn hãy thẳng thắn nói chuyện với chồng. Nếu mọi chứng cứ đều xác thực, anh ta không thể chối cãi, lúc đó bạn có thể nhìn hướng giải quyết của chồng để đánh giá vấn đề.

 Giả sử chồng bạn là một người có trách nhiệm, anh ta sẽ không bỏ rơi con của mình, bởi hoàn cảnh kinh tế của anh ta không hề thiếu thốn. Ngược lại, nếu chồng bạn vẫn nhất mực chối bỏ đứa bé nếu đứa bé là con ruột, bạn cũng nên suy nghĩ và nhìn nhận lại nhân cách con người chồng.

Chúc bạn có lựa chọn sáng suốt.

TIN MỚI NHẤT