World Cup 2023: Báo Đức dự đoán tuyển nữ Việt Nam vượt qua Bồ Đào Nha ở bảng đấu khó

Tin tức giải trí 09/07/2023 18:10

Trang One Football (Đức) đã đưa ra đánh giá tổng quan về bảng E World Cup nữ 2023.

Bảng E là một trong những bảng đấu được quan tâm nhất tại World Cup nữ 2023. Trong bảng đấu có cuộc tái ngộ của nhà đương kim vô địch Mỹ với nhà đương kim á quân Hà Lan, đồng thời có sự xuất hiện của 2 tân binh Việt Nam và Bồ Đào Nha.

Trang One Football (Đức) mới đây đã đưa ra những đánh giá tổng quan về bảng đấu:

Các ngôi sao được kỳ vọng nhất

Huỳnh Như (Việt Nam)

Sau 4 tấm HCV SEA Games liên tiếp, đội trưởng Huỳnh Như sẽ cùng các đồng đội lần đầu tiên góp mặt tại ngày hội bóng đá nữ lớn nhất hành tinh. Ghi bàn thắng quyết định trong trận chung kết SEA Games 32, cộng thêm hơn 60 pha lập công khác suốt sự nghiệp, Huỳnh Như rõ ràng đã quen đối mặt với áp lực của những trận đấu lớn.

Sophia Smith (Mỹ)

Trong kỳ World Cup đầu tiên của mình, Sophia Smith có cơ hội trở thành một cái tên được biết đến trên toàn thế giới. Năm 2023, cô dẫn đầu danh sách ghi bàn ở giải VĐQG Mỹ với 10 lần làm tung lưới đối phương.

Với 12 bàn thắng đã ghi cho đội tuyển Mỹ, Sophia Smith đã sẵn sàng hướng đến cuộc đua Vua phá lưới World Cup.

World Cup 2023: Báo Đức dự đoán tuyển nữ Việt Nam vượt qua Bồ Đào Nha ở bảng đấu khó - Ảnh 1
Sophia Smith đã có 12 bàn thắng cho đội tuyển Mỹ.

Victoria Pelova (Hà Lan)

Cơn bão chấn thương tại Arsenal vô tình tạo điều kiện cho Victoria Pelova gia nhập đội bóng thành London vào tháng 1/2023. Tại đây, cô đã thể hiện khả năng kiến thiết lối chơi tuyệt vời với 1 bàn thắng và 4 đường kiến tạo sau 16 lần ra sân.

Thử thách tiếp theo dành cho Victoria Pelova là World Cup, nơi cô sẽ không được sát cánh với người đồng đội quen thuộc Vivianne Miedema - vắng mặt do chấn thương.

Jéssica Silva (Bồ Đào Nha)

Ngôi sao hàng đầu trong chiến dịch giành vé dự World Cup nữ 2023 của đội tuyển Bồ Đào Nha. Chân sút có 2 thần tượng lớn là Marta và Cristiano Ronaldo được kỳ sẽ tỏa sáng ở lần đầu dự World Cup.

Ứng viên cho tấm vé đi tiếp

Là đương kim vô địch và đang đứng vị trí số một trên BXH FIFA, đội tuyển Mỹ đương nhiên là ứng viên số một cho ngôi đầu bảng. Họ cũng đang hướng tới chức vô địch World Cup lần thứ ba liên tiếp.

Trận đấu giữa Mỹ và Hà Lan sẽ rất đáng chú ý. Liệu rằng sau 4 năm, một đội tuyển Hà Lan với nhiều nhân tố mới có làm nên bất ngờ trước Mỹ.

Dự đoán xếp hạng chung cuộc bảng đấu

1. Mỹ

2. Hà Lan

3. Việt Nam

4. Bồ Đào Nha

World Cup 2023: Báo Đức dự đoán tuyển nữ Việt Nam vượt qua Bồ Đào Nha ở bảng đấu khó - Ảnh 2

Với dự đoán trên, trang One Football cho thấy niềm tin vào khả năng giành điểm trước Bồ Đào Nha của đội tuyển nữ Việt Nam. Đây cũng chính là trận đấu mà thầy trò HLV Mai Đức Chung coi như một cơ hội để đạt được những mục tiêu đề ra trước thềm World Cup như ghi bàn thắng và có điểm.

Một lợi thế không nhỏ cho tuyển nữ Việt Nam ở trận đấu này là việc tiền đạo Huỳnh Như đang thi đấu tại giải VĐQG Bồ Đào Nha. Huỳnh Như có được khá nhiều thông tin hữu ích về các tuyển thủ Bồ Đào Nha, vốn chủ yếu đến từ 3 CLB Benfica, Braga và Sporting Lisbon.

World Cup 2023: Báo Mỹ đưa trận đấu lịch sử của tuyển nữ Việt Nam vào danh sách đặc biệt

Trang FOX Sports (Mỹ) đã đưa ra danh sách 10 trận đấu đáng chú ý nhất vòng bảng World Cup nữ 2023.

TIN MỚI NHẤT