Liên tục thua trận trước U23 Việt Nam, HLV Shin Tae-yong nói gì?

Tin tức giải trí 27/08/2023 10:45

HLV Shin Tae-yong vẫn chưa thể có danh hiệu đầu tiên cùng U23 Indonesia.

Trong 4 năm làm việc tại xứ Vạn đảo, HLV Shin Tae-yong đã 2 lần dần dắt U23 Indonesia tham dự các giải đấu Đông Nam Á. Và trong cả 2 giải đấu, U23 Indonesia đều nhận những kết quả kém vui khi đối đầu với U23 Việt Nam.

Tại SEA Games 31, đoàn quân dưới quyền HLV Shin Tae-yong để thua trước chủ nhà Việt Nam tới 0-3 ngay trong trận ra quân. Ở trận chung kết giải U23 Đông Nam Á 2023, 2 đội thi đấu cân tài cân sức và phải giải quyết thắng thua bằng loạt đá luân lưu 11m. Một lần nữa, U23 Indonesia của ông Shin Tae-yong lại chịu thất bại và phải nhìn U23 Việt Nam lên ngôi vô địch.

Trong các cuộc đối đầu giữa 2 đội tuyển những năm gần đây, U23 Indonesia chỉ 1 lần giành chiến thắng ở bán kết SEA Games 32. Tuy nhiên, đó là giải đấu mà HLV Shin Tae-yong không cầm quân.

Liên tục thua trận trước U23 Việt Nam, HLV Shin Tae-yong nói gì? - Ảnh 1
HLV Shin Tae-yong chưa từng vượt qua được U23 Việt Nam trong các trận đối đầu trực tiếp.

Phát biểu sau trận chung kết giải U23 Đông Nam Á 2023, nhà cầm quân người Hàn Quốc dành lời chúc mừng U23 Việt Nam: "Xin chúc mừng U23 Việt Nam đã giành chiến thắng trong trận đấu này. Hôm nay tất cả các cầu thủ của 2 đội đều đã nỗ lực hết mình trên sân".

Ông Shin Tae-yong cũng đưa ra ý kiến về công tác trọng tài của giải đấu: "Lúc trước tôi đã từng có ý kiến rằng những quyết định của trọng tài có thể làm ảnh hưởng tới giải đấu. Thật không may khi trận chung kết cũng xuất hiện những tình huống mà trọng tài gây tranh cãi".

Tính đến thời điểm này, HLV Shin Tae-yong vẫn chưa có danh hiệu đứng đầu nào cùng với bóng đá Indonesia. Hợp đồng của nhà cầm quân người Hàn Quốc với LĐBĐ xứ Vạn đảo sẽ kết thúc vào đầu năm 2024.

Trước khi tính đến chuyện gia hạn hợp đồng, ông Shin Tae-yong muốn dành sự tập trung cho hàng loạt giải đấu quan trọng sắp tới như vòng loại U23 châu Á, Asiad, vòng loại World Cup và Asian Cup. 

Ghi 'mưa bàn thắng' trước U23 Malaysia, U23 Việt Nam thẳng tiến vào trận chung kết giải Đông Nam Á

U23 Việt Nam đã giành vé lọt vào trận chung kết giải U23 Đông Nam Á 2023 sau một màn trình diễn xuất sắc.

TIN MỚI NHẤT