Huỳnh Như được tiếp thêm 100% sức mạnh tinh thần từ bố mẹ trước trận với đội tuyển nữ Mỹ

Tin tức giải trí 21/07/2023 10:21

Tiền đạo Huỳnh Như nhận tin vui từ gia đình trước trận đấu của đội tuyển nữ Việt Nam với đội tuyển nữ Mỹ tại World Cup 2023.

Đội tuyển nữ Việt Nam sẽ có trận ra quân tại VCK World Cup 2023 gặp đội tuyển nữ Mỹ vào lúc 8h00 ngày 22/7. Trước thềm trận đấu tiền đạo Huỳnh Như đã nhận được tin vui từ gia đình.

Theo đó, bố mẹ của Huỳnh Như là ông Huỳnh Thanh Liêm và bà Lê Thị Lài đã có mặt tại New Zealand từ ngày 20/7 để cổ vũ con gái và các đồng đội ở đội tuyển nữ Việt Nam. Chắc chắn đây sẽ là nguồn động viên tinh thần rất lớn đối với chân sút quê Trà Vinh. 

Trong ngày 21/7, bố mẹ của đội trưởng đội tuyển nữ cũng đã đến địa điểm sinh hoạt của con gái để động viên tinh thần trước thềm trận ra quân. 

Huỳnh Như được tiếp thêm 100% sức mạnh tinh thần từ bố mẹ trước trận với đội tuyển nữ Mỹ - Ảnh 1
Bố mẹ Huỳnh Như đến động viên con (Ảnh: NVCC)

Đây cũng không phải lần đầu tiên gia đình của chân sút sinh năm 1991 đi theo cổ vũ và đồng hành cùng cô. Tại SEA Games 32 ở Campuchia, bố mẹ của Huỳnh Như cũng đã đến sân tất cả các trận đấu và bật khóc nức nở khi đội tuyển nữ Việt Nam giành HCV lịch sử.

Tại World Cup 2023, tiền đạo Huỳnh Như được xem là thủ lĩnh của đội tuyển nữ Việt Nam. Cô không chỉ có vai trò về chuyên môn mà còn là người luôn thúc đẩy tinh thần của toàn đội. 

Ở trận đấu đầu tiên, dù Việt Nam phải chạm trán với đối thủ là đương kim vô địch World Cup nữ nhưng với sự tự tin, bản lĩnh của người phụ nữ Việt Nam, Huỳnh Như được kỳ vọng sẽ là "ngòi nổ" sẽ giúp tuyển nữ Việt Nam đốt lưới đối thủ mạnh.

Trước thềm giải đấu, Huỳnh Như được FIFA và truyền thông nước ngoài rất quan tâm. Cô còn xuất hiện trên chiếc xe World Cup cùng lá cờ tổ quốc Việt Nam bên cạnh 7 đại diện khác đến từ các nước.

Huỳnh Như được tiếp thêm 100% sức mạnh tinh thần từ bố mẹ trước trận với đội tuyển nữ Mỹ - Ảnh 2
8 đội bóng có mặt ở World Cup được FIFA đăng tải (Ảnh: FIFA)

Huỳnh Như sánh ngang 5 ngôi sao châu Á, được kỳ vọng sẽ giúp tuyển nữ Việt Nam gây bất ngờ trước Mỹ

Nếu như Thanh Nhã được Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) xếp vào nhóm những tài năng trẻ triển vọng thì Huỳnh Như nằm trong nhóm những ngôi sao sẽ đóng vai trò thủ lĩnh tại World Cup nữ 2023.

TIN MỚI NHẤT