Huỳnh Như: "Bóng đá luôn tiềm ẩn bất ngờ, đội tuyển nữ Việt Nam sẽ thi đấu với tinh thần cao nhất"

Tin tức giải trí 21/07/2023 11:09

Tiền đạo Huỳnh Như tự tin với những gì tích luỹ được trong thời gian qua sẽ nỗ lực có nhất trước đối thủ mạnh.

Có thể thấy chạm trán với đội tuyển nữ Mỹ ngay trận đầu tại World Cup 2023 là một thử thách lớn nhưng không vì thế mà đội tuyển nữ Việt Nam lo sợ, trả lời truyền thông trong buổi họp báo trước trận đấu đội trưởng Huỳnh Như tự tin chia sẻ:

"Trong bóng đá, không thể nói trước điều gì, bóng đá luôn tiềm ẩn bất ngờ. Chúng tôi không nghĩ sẽ thắng Mỹ ngày mai, nhưng hứa sẽ thi đấu với nỗ lực cao nhất của người phụ nữ Việt Nam".

Huỳnh Như: 'Bóng đá luôn tiềm ẩn bất ngờ, đội tuyển nữ Việt Nam sẽ thi đấu với tinh thần cao nhất' - Ảnh 1
Huỳnh Như tin đội tuyển nữ Việt Nam sẽ có tinh thần cao nhất (Ảnh: Ngọc Lan)

Thực tế đội tuyển nữ Việt Nam là một trong những đội bóng có ít thông tin ở World Cup nữ 2023 nhất. Cũng vì thế theo đội trưởng Huỳnh Như cả đội rất tự hào vì được góp mặt ở giải đấu lớn này.

"Đội tuyển nữ Việt Nam đã trải qua hành trình khó khăn để đến đây. Chúng tôi luôn cảm thấy tự hào khi được đại diện cho Việt Nam ở sân chơi tầm cỡ, nên sẽ cố gắng thi đấu hết sức ở trận ra quân để mang hình ảnh và con người Việt Nam ra với quốc tế. Hy vọng đây cũng sẽ là nguồn cảm hứng cho bóng đá nữ Việt Nam phát triển trong tương lai.

Để đến được World Cup, bóng đá nữ Việt Nam đã phải trải qua rất nhiều khó khăn. Chúng tôi vẫn chưa phát triển được so với thế giới, nhưng các cầu thủ luôn có tinh thần tập thể. Mong rằng sau World Cup 2023, bóng đá nữ Việt Nam sẽ truyền cảm hứng cho lớp trẻ theo đuổi đam mê. Nếu có đam mê, chúng ta sẽ đạt được ước mơ".

Được sự ủng hộ của gia đình sang tận New Zeland cổ vũ, tiền đạo sinh năm 1991 xúc động nói:

"Với tôi cũng như các tuyển thủ nữ Việt Nam, gia đình là nguồn động lực to lớn. Vì thế, tôi rất hạnh phúc khi bố, mẹ cất công sang đây để động viên. Có lúc tôi nhớ lại ngày xưa, khi đá bóng nhựa hay dùng quả dừa để tập luyện. Giờ đây, mọi thứ khác rồi. Tôi được tham dự World Cup. Có thể nói, đó là câu chuyện cổ tích thành hiện thực với tôi".

 

 

Huỳnh Như được tiếp thêm 100% sức mạnh tinh thần từ bố mẹ trước trận với đội tuyển nữ Mỹ

Tiền đạo Huỳnh Như nhận tin vui từ gia đình trước trận đấu của đội tuyển nữ Việt Nam với đội tuyển nữ Mỹ tại World Cup 2023.

TIN MỚI NHẤT