Hai Long chính thức được bầu đá hay nhất trận U23 Việt Nam - Malaysia và câu trả lời vô cùng khiêm tốn

Tin tức giải trí 09/06/2022 09:50

Sau chiến thắng U23 Việt Nam và U23 Malaysia tối 8/6, Hai Long được chọn là cầu thủ đá hay nhất trận. Tuy vậy, cầu thủ này vẫn tỏ thái độ vô cùng khiêm tốn.

Dựa theo câu trả lời trên Tri thức trực tuyến, Hai Long cho hay: "Thực sự, tôi khá bất ngờ khi mình được bầu là cầu thủ hay nhất trận. Tôi nghĩ ở trận đấu hôm nay, có nhiều cầu thủ xuất sắc hơn tôi".

Dù không ghi bàn, cầu thủ mang áo số 17 vẫn để lại dấu ấn bằng những pha cầm bóng đột phá, tạo cơ hội cho đồng đội cũng như điều tiết lối chơi. Ở trận này, Hai Long được HLV Gong Oh-kyun xếp đá chính ở vị trí tiền vệ trung tâm sở trường. "U23 Việt Nam đã thắng và giành quyền đi tiếp. Với tôi, đó mới là điều quan trọng nhất", cầu thủ sinh năm 2000 nói.

Chia sẻ trên Tiền Phong, tiền vệ của CLB Hà Nội cho biết, khoảng thời gian vừa qua thực sự khó khăn đối với anh do ít được thi đấu. Chính vì vậy, khi được HLV Gong Oh-kyun trao cơ hội đá chính gặp U23 Malaysia, Hai Long tự nhủ phải cố gắng hết sức mình để đền đáp lại niềm tin của thầy, qua đó hy vọng sẽ tiếp tục được đá chính ở những trận tiếp theo.

Hai Long chính thức được bầu đá hay nhất trận U23 Việt Nam - Malaysia và câu trả lời vô cùng khiêm tốn - Ảnh 1

Hai Long (số 17) giành danh hiệu cầu thủ hay nhất trận. Ảnh: Zing News.

Hai Long cũng không quên thay mặt đồng đội gửi lời cảm ơn tới người hâm mộ đã ủng hộ và cổ vũ cho U23 Việt Nam. "Chiến thắng hôm nay dành tặng tới những CĐV đã không ngại khó khăn để đi từ Việt Nam tới đây cổ vũ đội bóng, anh nói."

Lần đầu tiên đá chính khi U23 Việt Nam thắng Malaysia tối 8/6, Nguyễn Hai Long chơi trọn 90 phút và ẵm luôn danh hiệu cầu thủ hay nhất trận do ban tổ chức bình chọn.

Hai Long là cầu thủ thứ hai của U23 Việt Nam giành danh hiệu cầu thủ hay nhất trận. Người đầu tiên là Khuất Văn Khang ở trận gặp U23 Hàn Quốc. Khang cũng là người nhỏ tuổi nhất U23 Việt Nam. Cầu thủ sinh năm 2003 được đưa đi kiểm tra doping và không thể tham dự cuộc họp báo.

“Chúng tôi sẽ chiến đấu hết mình cho những trận sắp tới để không làm người hâm mộ thất vọng. Cá nhân tôi cũng như toàn đội rất vui khi đã vào vòng tứ kết. U23 Việt Nam sẽ chuẩn bị và tập trung tối đa cho trận tiếp theo”.

Sau trận thắng U23 Malaysia 2-0, thầy trò HLV Gong Oh-kyun có 3 ngày nghỉ trước khi thi đấu vòng knock-out. Trước mắt, toàn đội sẽ theo dõi loạt trận cuối cùng bảng D diễn ra hôm nay 9/6 để xác định đối thủ của mình ở vòng tứ kết.

Xuất sắc lọt tứ kết U23 Châu Á, U23 Việt Nam được thưởng nóng 1,3 tỷ đồng: CĐV tiếp tục chờ đợi chiến thắng huy hoàng

Ngay sau khi chiến thắng U23 Malaysia, U23 Việt Nam tiếp tục được thưởng nóng. Sau vòng bảng U23 châu Á 2022, U23 Việt Nam nhận thưởng 1,3 tỉ đồng

TIN MỚI NHẤT