Đội tuyển Olympic Việt Nam hướng tới trận đấu gặp Olympic Arabia Saudi

Tin tức giải trí 23/09/2023 20:48

Đội tuyển Olympic Việt Nam đã trở lại tập luyện tích cực để chuẩn bị cho trận đấu cuối vòng bảng môn bóng đá nam Asiad 19 gặp Arabia Saudi.

Chia sẻ trong buổi tập tối ngày 22/9 vừa qua, HLV Hoàng Anh Tuấn cho hay: "Toàn đội đã có sự đánh giá tổng quan về các đối thủ trong bảng đấu. Không thể nói với các cầu thủ rằng đội đó quá mạnh, đối thủ đó quá hay, quá tốt. Chúng tôi phải có phương pháp làm việc với các cầu thủ. Thực sự, trận đấu hôm qua chúng ta đều thấy đội Iran áp đảo hoàn toàn, từ cá nhân đến tập thể, từ tuổi nghề, kinh nghiệm…". 

Đội tuyển Olympic Việt Nam hướng tới trận đấu gặp Olympic Arabia Saudi - Ảnh 1
Đội tuyển Olympic Việt Nam hướng tới trận đấu gặp Olympic Arabia Saudi

 

Theo HLV Hoàng Anh Tuấn, nếu trận đấu chỉ dừng ở kết quả 0-2 thì sẽ tốt hơn về mặt tâm lý cho các cầu thủ. Tuy nhiên, kết quả không thể thay đổi và toàn đội phải quên thất bại trước Iran để trở lại tập luyện và hướng tới trận đấu then chốt cuối cùng.

Buổi tập vào tối ngày 22/9 diễn ra với khối lượng vừa phải, chủ yếu giúp các cầu thủ thư giãn gân cốt và tái tạo năng lượng. Tuy vậy, trời mưa nhỏ kéo dài cả ngày, khiến mặt sân tập sũng nước. Các cầu thủ buộc phải mặc áo mưa nhẹ bên ngoài để phòng nhiễm lạnh. Buổi tập chỉ diễn ra trong vòng chưa đầy một giờ đồng hồ. BHL cũng chủ yếu triển khai các bài vận động với bóng. Riêng các cầu thủ dự bị hoặc vào sân thay người ở hiệp hai trận gặp Iran được tăng cường thêm nội dung chạy bền quanh sân nhằm duy trì thể lực.

Đối với kế hoạch chuẩn bị cho trận gặp Arabia Saudi, HLV Hoàng Anh Tuấn nói: “Trước khi ra sân tập, chúng tôi đã có cuộc họp, xem lại băng hình trận đấu với Iran để rút kinh nghiệm. Mọi thứ đang ổn, dù chúng ta còn cửa rất hẹp. BHL có trao đổi với cầu thủ rằng làm sao cố gắng lách qua khe cửa đó. Về tính toán chi tiết, đó là việc của ban huấn luyện. Còn nhiệm vụ của các cầu thủ là phải tập trung chơi tốt trận đấu với Ả Rập Xê Út”.

Tại trận đấu này, đội tuyển Olympic Việt Nam sẽ chịu thêm một sự tổn thất về lực lượng khi hậu vệ Đức Anh phải nghỉ thi đấu do nhận 2 thẻ vàng. Với cục diện hiện tại, dể duy trì cơ hội đi tiếp, đội tuyển Olympic Việt Nam cần giành được ít nhất 1 điểm trước Arabia Saudi

Chiến đấu kiên cường, tuyển Việt Nam tạo màn địa chấn khó tin trước đội hạng 4 thế giới

Tuyển futsal Việt Nam đã có trận đấu cực kỳ thăng hoa trước tuyển Nga vốn xếp hạng 4 thế giới.

TIN MỚI NHẤT