Filip Nguyễn tiết lộ ngày trọng đại, ĐTVN sẽ như “hổ thêm cánh”?

Tin tức giải trí 03/09/2023 16:14

Tuyển Việt Nam sẽ sớm được bổ sung một thủ môn đẳng cấp châu Âu.

Những ngày qua kể từ khi Filip Nguyễn về Việt Nam thi đấu cho câu lạc bộ Công an Hà Nội, rất nhiều người hâm mộ đã chờ đợi ngày anh được gọi lên đội tuyển Việt Nam. Vấn đề lớn nhất là Filip Nguyễn chưa hoàn tất các thủ tục nhập tịch. Chỉ cần các thủ tục này hoàn tất, anh sẽ lập tức được HLV Troussier gọi lên đội tuyển quốc gia.

Mới đây khi chia sẻ với một tờ báo của Cộng hòa Séc, Filip Nguyễn bất ngờ cho biết anh gần như đã sắp hoàn tất các thủ tục để nhập tịch Việt Nam. Và theo đó khả năng lớn là vào tháng Mười tới anh sẽ được gọi lên đội tuyển quốc gia.

Filip Nguyễn cũng cho biết trong trường hợp mọi thứ không thể sớm như kỳ vọng thì muộn nhất đến cuối năm nay anh sẽ hoàn tất các thủ tục nhập tịch và có thể lên đội tuyển Việt Nam.

Filip Nguyễn tiết lộ ngày trọng đại, ĐTVN sẽ như “hổ thêm cánh”? - Ảnh 1
Filip Nguyễn sắp lên tuyển Việt Nam?

Trong trường hợp Filip Nguyễn thật sự lên đội tuyển quốc gia Việt Nam, đây sẽ là tin rất tốt cho thầy trò HLV Troussier. Hiện tuyển quốc gia Việt Nam đã có một thủ môn rất tài năng đó là Đặng Văn Lâm. Tuy nhiên, Filip Nguyễn được đánh giá còn tài năng hơn khi đã khẳng định được tên tuổi ở một giải bóng đá hàng đầu châu âu là giải vô địch Cộng hòa Séc.

Bình luận viên Quang Huy từng đưa ra nhận định rằng Filip Nguyễn có đẳng cấp vượt trội so với Lâm "Tây". Tuy nhiên mới đây thì bình luận viên Quang Tùng cũng đưa ra một luận điểm quan trọng, cho rằng nhờ vào đó thì Văn Lâm cũng có thể cạnh tranh được Filip Nguyễn cho vị trí chính thức trong khung gỗ tuyển quốc gia Việt Nam. Đấy là việc bình luận viên Quang Tùng đánh giá rất cao tính chuyên nghiệp và sự chăm chỉ của Văn Lâm. Anh nêu ví dụ là ngay ở những vòng cuối của V.League 2023 khi CLB Bình Định không còn nhiều mục tiêu chiến đấu, Văn Lâm thay vì xin nghỉ phép sớm vẫn toàn tâm toàn ý ra sân cho đội.

Với tuyển quốc gia Việt Nam nói chung, việc có đến hai thủ môn xuất sắc cạnh tranh vị trí trong khung gỗ là điều vô cùng tốt. Ngoài người cuối cùng chiến thắng sẽ bắt chính, chúng ta cũng sẽ còn người còn lại là vị trí dự bị vô cùng chất lượng.

Báo Indonesia xếp trận chung kết gặp Việt Nam vào nhóm “thất bại đáng tiếc nhất” của đội nhà

Truyền thông Indonesia chưa hết tiếc nuối khi đội nhà thất bại trước U23 Việt Nam trên chấm luân lưu tại giải U23 Đông Nam Á.

TIN MỚI NHẤT