Con sao Việt bị chê xấu: Hồ Ngọc Hà thâm thuý; vợ Mạc Đăng Khoa trao thưởng để truy lùng

Tin tức giải trí 08/05/2021 16:28

Hồ Ngọc Hà, vợ Mạc Đăng Khoa, Tuấn Hưng… có những cách hàng xử khác nhau khi con bị chê xấu trên mạng xã hội.

Hồ Ngọc Hà chia sẻ thâm thuý

Lisa - Leon là cặp song sinh đình đám nhà Hồ Ngọc Hà - Kim Lý. Trên trang cá nhân, đôi uyên ương thường xuyên cập nhật những khoảnh khắc đáng yêu của các nhóc tỳ.

Mới đây, Hồ Ngọc Hà chia sẻ khoảnh khắc đáng yêu của quý tử. Khiến dân mạng quan tâm đặc biệt là những câu từ thẳng thắn đi kèm hình ảnh. Nữ ca sĩ trải lòng khi nhóc tỳ 6 tháng tuổi bị... chê xấu.

Con sao Việt bị chê xấu: Hồ Ngọc Hà thâm thuý; vợ Mạc Đăng Khoa trao thưởng để truy lùng - Ảnh 1

"Có mấy comment chê cháu xấu, giống người này người kia, chắc mẹ cháu có gì giống họ. Thương và cũng cảm ơn họ. Vì anh hai Subeo ngày xưa cũng bị biết bao nhiêu người chê xấu, giờ lại khen và yêu anh hai.

Con sao Việt bị chê xấu: Hồ Ngọc Hà thâm thuý; vợ Mạc Đăng Khoa trao thưởng để truy lùng - Ảnh 2

Đúng là ghét và thương nó gần nhau và thay đổi được. Nhưng duyên và không duyên là trọn đời trong tính cách", Hà Hồ bày tỏ.

Vợ Mạc Đăng Khoa treo thưởng 20 triệu để tìm người chê con kém sắc

Hậu sinh con đầu lòng, vợ chồng Mạc Văn Khoa thường xuyên chia sẻ những hình ảnh con gái và gia đình hạnh phúc lên MXH. Tuy nhiên, thời gian qua, không ít người đã để lại những bình luận khiếm nhã, kém duyên nhận xét về vẻ ngoài của con gái Mạc Văn Khoa, khiến bà xã của anh rất bức xúc.

Con sao Việt bị chê xấu: Hồ Ngọc Hà thâm thuý; vợ Mạc Đăng Khoa trao thưởng để truy lùng - Ảnh 3

Không giữ im lặng, mới đây nhất, Vy Pumpe đã thẳng thắn tuyên bố sẽ thưởng nóng 20 triệu đồng cho ai tìm được danh tính kẻ chê bai con gái của mình. Theo đó, vợ Mạc Văn Khoa công khai bình luận của nhân vật này có nội dung như sau: "Con gì đen thui thủi người ta khuyên thật lòng mà con vợ mày còn chợ búa. Đúng là đồ *** rồi". Con gái mới vài tháng tuổi đã bị chê bai ngoại hình, vợ Mạc Văn Khoa nổi đoá tuyên bố: "Ai tìm được thằng này em thưởng nóng 20 triệu ạ".

Con sao Việt bị chê xấu: Hồ Ngọc Hà thâm thuý; vợ Mạc Đăng Khoa trao thưởng để truy lùng - Ảnh 4

Thuỷ Tiên bức xúc đốp chat ngay

Dù Bánh Gạo đã học cấp 1 nhưng trước giờ Thủy Tiên vẫn giữ quan điểm không khoe con với truyền thông. Trên trang Facebook cá nhân, Thủy Tiên vẫn thường xuyên đăng hình con nhưng luôn khéo léo lấy một icon vui nhộn che lại. Chẳng ngờ chính điều đơn giản này lại khiến giọng ca "Giấc mơ tuyết trắng" bị ném đá.

Con sao Việt bị chê xấu: Hồ Ngọc Hà thâm thuý; vợ Mạc Đăng Khoa trao thưởng để truy lùng - Ảnh 5

Cụ thể một cư dân mạng đã có bình luận khá thô thiển với lời lẽ xúc phạm mẹ con nữ ca sĩ. Cụ thể người này viết: "Ai cũng tự hào về con cái, có gia đình này lại muốn biến con mình xấu như quỷ". Ngay lập tức, Thủy Tiên đã đáp trả đầy thâm thúy: "Bố mẹ không dạy bạn sống phải biết tôn trọng nguời khác và tự trọng nhân cách bản thân à? Tôi thích thì tôi che được không?".

Con sao Việt bị chê xấu: Hồ Ngọc Hà thâm thuý; vợ Mạc Đăng Khoa trao thưởng để truy lùng - Ảnh 6

Tuấn Hưng huy động bạn bè tìm ra người chê

Còn nhớ năm 2016, khi Tuấn Hưng đăng tải một bức ảnh của con trai Su Hào lên mạng xã hội. Đa số mọi người đều dành lời khen cho cậu bé này. Tuy nhiên, bất ngờ lại có một cư dân mạng để lại bình luận khiếm nhã, chê bai ngoại hình của Su Hào.

Con sao Việt bị chê xấu: Hồ Ngọc Hà thâm thuý; vợ Mạc Đăng Khoa trao thưởng để truy lùng - Ảnh 7

Điều này đã khiến giọng ca "Nắm lấy tay anh" vô cùng bức xúc, anh lập tức huy động bạn bè tìm bằng được danh tính của người đã xúc phạm con mình, đồng thời tuyên bố: "Tuấn Hưng không là gì hết, nhưng động đến con và gia đình thì chấp hết".

Vài giờ sau khi Tuấn Hưng truy lùng, cư dân mạng này đã liên lạc với nam ca sĩ để nói lời giải thích: "Em không biết đó là con anh". Dẫu vậy, nam ca sĩ vẫn không thể chấp nhận lý do này. Anh cho rằng dù là con ai đi nữa thì buông lời khiếm nhã với trẻ con là điều không nên làm.

Cuối cùng, Tuấn Hưng nhận được lời xin lỗi qua điện thoại và chấp nhận bỏ qua chuyện này. Anh cũng nhấn mạnh: "Các bạn phải có gia đình có con, thì các bạn mới thấy yêu thương cha mẹ và thấy nuôi được 1 đứa bé nó khó nhọc tới mức nào".

Ơn trời, cuối cùng bà Phương Hằng - vợ Dũng "lò vôi" cũng thừa nhận “mất ngủ, sụt ký do livestream để được dư luận chú ý”, đáp trả câu hỏi vì sao gần đây thường xuyên gọi tên nghệ sĩ

Theo đó, bà Hằng thừa nhận mình bỏ nhiều thời gian để livestream và chủ động nhắc đến giới nghệ sĩ là có lý do. Bà không muốn vụ việc mình tố ông Võ Hoàng Yên bị mọi người lãng quên nhanh chóng.

TIN MỚI NHẤT