Sao Việt có loạt cách diện áo hai dây đẹp từ đi biển đến dạo phố mà trông chẳng phô phang

Thời trang 02/05/2021 10:05

Muốn ăn đậm điểm thời trang khi diện áo hai dây, chị em rất nên học hỏi các mỹ nhân Việt.

Như một lẽ tất nhiên thì cứ vào mùa nóng, áo hai dây/sát nách sẽ là món thời trang lên ngôi vì sự mát mẻ, phóng khoáng đúng chất hè. Áo hai dây/sát nách nhìn chung là dễ mix nhưng vì tần suất diện item này khá dày đặc trong mùa hè, bạn càng ghim thêm nhiều ý tưởng diện áo hai dây/sát nách bao nhiêu, phong cách càng đa dạng và thú vị bấy nhiêu. Và cũng chẳng cần học hỏi ở đâu xa, bạn cứ tham khảo các mỹ nhân Vbiz thì cũng đã có cả loạt set đồ cực sành điệu với áo hai dây/sát nách.

Sao Việt có loạt cách diện áo hai dây đẹp từ đi biển đến dạo phố mà trông chẳng phô phang - Ảnh 1

Ngô Thanh Vân mới cập nhật trên Instagram một outfit hết sức trẻ trung, phóng khoáng gồm áo hai dây trắng quần ống loe và giày mũi nhọn. Outfit này có chút gì đó retro nhưng cũng chẳng kém phần sành điệu, thanh lịch nhờ động tác sơ vin gọn gàng, cùng đôi giày basic vô cùng hợp lý.

Sao Việt có loạt cách diện áo hai dây đẹp từ đi biển đến dạo phố mà trông chẳng phô phang - Ảnh 2

Diện áo sát nách theo style đồng màu, Hà Tăng đã có outfit rất hài hòa, ưng mắt. Việc kết lại set trang phục bằng một đôi sandal quai trong đã gia tăng hiệu ứng hack dáng cho tổng thể, và còn tăng thêm phần sành điệu, phóng khoáng cho người diện.

Sao Việt có loạt cách diện áo hai dây đẹp từ đi biển đến dạo phố mà trông chẳng phô phang - Ảnh 3

Lương Thùy Linh đang diện một mẫu áo crop top rất sexy nhưng tổng thể trang phục vẫn ưng mắt, tinh tế vì cô nàng đã chọn mix với quần ống rộng. Sự kết hợp này cũng mang đến vẻ thời thượng cho người diện.

Sao Việt có loạt cách diện áo hai dây đẹp từ đi biển đến dạo phố mà trông chẳng phô phang - Ảnh 4

Thanh Hằng diện áo crop top theo cách vô cùng thời thượng và tinh tế. Bộ đồ này cũng có khả năng tôn dáng tốt vì nữ diễn viên đã chọn quần jeans cạp cap, dài trên mắt cá chân; và thế là vóc dáng chuẩn siêu mẫu của Thanh Hằng đã được phát huy triệt để.

Sao Việt có loạt cách diện áo hai dây đẹp từ đi biển đến dạo phố mà trông chẳng phô phang - Ảnh 5

Thiều Bảo Trâm gợi ý cho chị em set trang phục đơn giản mà thời thượng, trẻ trung, ai cũng có thể mặc đẹp. Cụ thể, cô đã chọn một chiếc áo sát nách đơn giản rồi mix với quần kẻ sọc, kết lại set đồ bằng một đôi sneaker. Ngoài vẻ sành điệu, outfit này còn toát lên sự thanh lịch.

Sao Việt có loạt cách diện áo hai dây đẹp từ đi biển đến dạo phố mà trông chẳng phô phang - Ảnh 6

Nhờ cách mix đồ khéo léo của Yến Trang mà chị em sẽ biết, áo sát nách cũng có thể tạo nên những outfit max sang xịn. Và cách lên đồ cũng rất đơn giản, chỉ cần chọn một chiếc áo sát nách màu be, mix với quần ống rộng màu trắng kem, tô điểm thêm mắt kính cool ngầu nữa là hoàn hảo.

Sao Việt có loạt cách diện áo hai dây đẹp từ đi biển đến dạo phố mà trông chẳng phô phang - Ảnh 7

Cách diện áo sát nách của Kỳ Duyên quả là sang chảnh miễn bàn nhưng thú vị hơn, nàng hậu còn gợi ý cho chị em cách kéo chân dài miên man, đó chính là chọn quần âu ống siêu dài rồi mix với giày cao gót mũi nhọn.

Sao Việt có loạt cách diện áo hai dây đẹp từ đi biển đến dạo phố mà trông chẳng phô phang - Ảnh 8

Set đồ của Hà Tăng gây ấn tượng ở vẻ "tây tây" và rất mực tinh tế. Bà mẹ hai chọn đã chọn áo sát nách độn vai, tông màu nâu nhã nhặn, mix với quần jeans đen và đi sandal xuyệt tông. Cuối cùng, cô không quên sơ vin để tạo sự chỉn chu, hack dáng cho tổng thể.

Sao Việt có loạt cách diện áo hai dây đẹp từ đi biển đến dạo phố mà trông chẳng phô phang - Ảnh 9

Áo hai dây bèo nhún quần jeans xanh là combo rất tươi trẻ, sành điệu và còn toát lên sự ngọt ngào, nữ tính. Đây là gợi ý tuyệt vời cho những buổi dạo phố cuối tuần.

Sao Việt có loạt cách diện áo hai dây đẹp từ đi biển đến dạo phố mà trông chẳng phô phang - Ảnh 10

Trúc Anh hoàn thiện vẻ ngoài trẻ trung, sành điệu bằng cách rất đơn giản đó là mix áo len tăm tông màu tím với quần jeans xanh. Trend đồ tím vẫn chưa hề hạ nhiệt, bạn càng nên áp dụng công thức này.

Sao Việt có loạt cách diện áo hai dây đẹp từ đi biển đến dạo phố mà trông chẳng phô phang - Ảnh 11

Trúc Anh mix áo crop top hai dây với chân váy denim và tạo nên set đồ siêu ngọt ngào, tươi trẻ và còn ghi điểm ở sự sexy, phóng khoáng.

Nhìn lại mới thấy style sân bay của sao Việt khi xưa thật “mắc mệt”: Người tương hẳn váy dạ hội, người leo guốc 20cm

Không cá tính và sành điệu như bây giờ đâu, thời trang sân bay của sao Việt ngày xưa nhìn là muốn "suy nhược" thật đó!

TIN MỚI NHẤT