Con gái lớn của Phượng Chanel: 18 tuổi body nóng bỏng, nổi danh hội Rich Kid

Tin tức giải trí 13/04/2021 08:53

Phượng Chanel có 3 con gái. Con gái đầu của Phượng Chanel 18 tuổi và khiến nhiều người bất ngờ bởi body nóng bỏng không kém mỹ nhân nào.

Phượng Chanel được biết đến trong showbiz Việt là một doanh nhân với guu thời trang gây tranh cãi. Tuy nhiên, mỗi lần xuất hiện, Phượng Chanel đều khiến nhiều người choáng ngợp với hàng hiệu đắt đỏ “dát” từd dầu đến chân.

Con gái lớn của Phượng Chanel: 18 tuổi body nóng bỏng, nổi danh hội Rich Kid - Ảnh 1

Phượng Chanel và hai con gái lớn

Sở hữu khối tài sản kếch xù, hàng hiệu “ngập” nhà nên Phượng Chanel không ngại mang đến cho con điều kiện phát triển tốt nhất. Ảnh hưởng từ mẹ, hai con gái lớn của Phượng Chanel tuy còn nhỏ nhưng rất biết cách ăn diện và chăm sóc vẻ ngoài. Biến đổi đa dạng trong mọi phong cách, các cô bé luôn khiến nhiều người trầm trồ bởi những bộ trang phục thời thượng của mình.

Con gái lớn của Phượng Chanel: 18 tuổi body nóng bỏng, nổi danh hội Rich Kid - Ảnh 2

Vẻ nóng bỏng của con gái cả Phượng Chanel

Nổi bật nhất là con gái lớn của Phượng Chanel tên là Nguyễn Uyên hay còn được gọi với tên ưu ái Susu. Cô nàng sinh năm 2003, là một thành viên trong hội rich kid nổi tiếng với sở thích "sưu tầm đồ hiệu".

Con gái lớn của Phượng Chanel: 18 tuổi body nóng bỏng, nổi danh hội Rich Kid - Ảnh 3

Ở tuổi 18, cô nàng đã lựa chọn cho mình phong cách thời trang bắt mắt. Nguyễn Uyên thường xuyên diện trang phục thu hút, nhằm khoe vóc dáng ngọc ngà của mình. Khuôn mặt rạng rỡ cùng phong thái tự tin giúp cô nàng luôn tỏa sáng mọi nơi, thậm chí còn tỏ ra không kém cạnh bà mẹ nổi tiếng.

Con gái lớn của Phượng Chanel: 18 tuổi body nóng bỏng, nổi danh hội Rich Kid - Ảnh 4

Cô bé năm nay 18 tuổi

Con gái lớn của Phượng Chanel: 18 tuổi body nóng bỏng, nổi danh hội Rich Kid - Ảnh 5

Vì từ nhỏ, Susu đã được học tập trong môi trường quốc tế, tiếp xúc với nhiều nền văn hóa khác nhau, nên cô nàng luôn ghi điểm với phong thái tự tin, trưởng thành. Bên cạnh đó, con gái Phượng Chanel cũng có trình độ ngoại ngữ khá tốt, tạo tiền đề cho tương lai phía trước.

Con gái lớn của Phượng Chanel: 18 tuổi body nóng bỏng, nổi danh hội Rich Kid - Ảnh 6

Nổi danh với cuộc sống sang chảnh, hàng hiệu

Con gái lớn của Phượng Chanel: 18 tuổi body nóng bỏng, nổi danh hội Rich Kid - Ảnh 7

Mỹ nữ sinh năm 2003 thường xuyên xuất hiện trong khung hình chung với Phượng Chanel bên cạnh những món đồ hiệu đắt tiền. Hơn nữa, việc tham gia các sự kiện thời trang hay những chuyến vi vu nước ngoài sang chảnh cũng chính là dịp để ái nữ nhà Phượng Chanel thể hiện bản thân mình.

Con gái lớn của Phượng Chanel: 18 tuổi body nóng bỏng, nổi danh hội Rich Kid - Ảnh 8

Con gái phượng Chanel có guu thời trang riêng

Mới đây, trong khi lùm xùm Phượng Chanel và Quách Ngọc Ngoan chia tay sau 6 năm gắn bó chưa hết làm khán giả xôn xao thì Phượng Chanel chia sẻ bức ảnh mới nhất của con gái lớn khiến nhiều người bất ngờ.

Con gái lớn của Phượng Chanel: 18 tuổi body nóng bỏng, nổi danh hội Rich Kid - Ảnh 9

Phượng Chanel chia sẻ hình ảnh mới nhất của con gái

Trong ảnh, Susu diện bikini một mảnh khoe body nóng bỏng, quyến rũ. Dù mới 18 tuổi nhưng Susu đã có sắc vóc chẳng kém các mỹ nhân khác. Nhiều người cho rằng, con gái lớn của Phượng Chanel không mấy sẽ nổi danh trong tương lai.

Netizen phát sốt với visual siêu thực của Song Joong Ki ở ảnh chụp lén trên phim trường Vincenzo

Việc thỏa mãn những đam mê phù phiếm trước mắt của 1 bộ phận thế hệ Gen Z Trung Quốc đã biến họ thành những “tỷ phú ảo”, gánh trên vai khoản nợ khổng lồ từ lúc nào chẳng hay.

TIN MỚI NHẤT