Động thái mới nhất của vợ chồng Công nương Kate sau sự ra đi của Hoàng tế Philip, không cần nói lời nào cũng đủ khiến nhiều người rơi nước mắt

Tin tức giải trí 12/04/2021 07:49

Vợ chồng Công nương Kate dù không được trông thấy xuất hiện trên truyền thông nhưng ai cũng có thể cảm nhận được nỗi buồn mà họ đang trải qua sau sự ra đi của Hoàng tế Philip.

Vài ngày sau khi Hoàng tế Philip qua đời, các thành viên hoàng gia đang sát cánh bên nhau, cùng lo hậu sự chu đáo cho người đã khuất. Đặc biệt, họ đã đến bên Nữ hoàng Anh để động viên và an ủi sau khi bà mất đi "nguồn sức mạnh lớn lao" của mình.

Vào ngày 11/4, vợ chồng Công tước và Nữ công tước xứ Cambridge đã có động thái mới nhất để tri ân Hoàng tế Philip. Trên trang web Quỹ Hoàng gia của cặp đôi đã để duy nhất một bức hình đen trắng lớn của Hoàng tế Philip. Không cần nói bất kỳ lời nào, việc để hình ảnh của Hoàng tế ở vị trí trang trọng nhất cho thấy vợ chồng Công nương Kate vẫn luôn nhớ thương đến người đã khuất.

Động thái mới nhất của vợ chồng Công nương Kate sau sự ra đi của Hoàng tế Philip, không cần nói lời nào cũng đủ khiến nhiều người rơi nước mắt - Ảnh 1

Nhà Cambridge đặt hình nền cho trang web chính thức của họ là bức ảnh Hoàng tế Philip đang mỉm cười.

Quỹ Hoàng gia là một tổ chức từ thiện mà vợ chồng Hoàng tử William và Công nương Kate triển khai các dự án hỗ trợ các nhân viên tuyến đầu chống dịch, bảo tồn, sức khỏe tâm thần, hỗ trợ khẩn cấp... Nhà Cambridge cũng có hành động tưởng nhớ đến Hoàng tế Philip khi Hoàng tử William thông báo không tham gia lễ trao giải BAFTA (Giải thưởng Điện ảnh Viện Hàn lâm Anh quốc) diễn ra vào cuối tuần này trong khi Hoàng tử William đóng vai trò là Chủ tịch.

Trước đó, Công tước xứ Cambridge đã chuẩn bị rất kỹ càng cho sự xuất hiện trong sự kiện  BAFTA năm nay nhưng sự ra đi bất ngờ của ông nội buộc hoàng tử nước Anh phải gác lại mọi sự kiện để cùng hoàng gia chuẩn bị chu đáo nhất cho tang lễ của Hoàng tế Philip. Nhiều người đã ca ngợi những hành động tinh tế của cặp đôi hoàng gia, không cần nói lời nào trước truyền thông, họ vẫn khiến mọi người cảm nhận được tình cảm lớn lao mà cặp đôi dành cho Hoàng tế Philip.

Động thái mới nhất của vợ chồng Công nương Kate sau sự ra đi của Hoàng tế Philip, không cần nói lời nào cũng đủ khiến nhiều người rơi nước mắt - Ảnh 2

Vợ chồng Công tước xứ Cambridge trong sự kiện BAFTA năm ngoái.

Động thái mới nhất của vợ chồng Công nương Kate sau sự ra đi của Hoàng tế Philip, không cần nói lời nào cũng đủ khiến nhiều người rơi nước mắt - Ảnh 3

Vợ chồng Công nương Kate có mối quan hệ tốt đẹp với Hoàng tế Philip.

Trước đó, cặp đôi cũng sử dụng logo đen trắng trên Instagram giống như các thành viên hoàng gia khác để cho thấy sự đồng lòng, nhất quán của họ trước nỗi mất mát quá lớn này. Cung điện hoàng gia cũng xác nhận, Harry sẽ trở về Anh kề vai sát cánh cùng Hoàng tử William và gia đình để lo hậu sự cho ông nội, còn Meghan vì đang mang thai ở những tháng cuối nên sẽ ở lại Mỹ để đảm bảo an toàn.

Các con của Nữ hoàng Anh cũng chia sẻ cảm xúc của họ về người cha đã khuất. Hoàng tử Andrew, con trai thứ 2 của vợ chồng Hoàng tế Philip cho hay: "Cha tôi là một người đáng ngưỡng mộ. Tôi yêu quý cha mình hơn bất cứ điều gì. Ông ấy luôn điềm tĩnh và luôn là người mà bạn có thể tìm đến bất cứ lúc nào".

Hoàng tử Edward, con trai út của Nữ hoàng Anh cho hay, gia đình rất sốc và đau buồn trước sự ra đi của Hoàng tế. Tuy nhiên mọi người vẫn đang cố gắng để thu xếp mọi chuyện ổn thỏa nhất.

Con trai Ốc Thanh Vân đòi đi ăn xin ở Dubai, nhìn mái tóc của cậu bé, mọi người vừa cười vừa phục cách nuôi dạy con của nữ MC

Cậu nhóc Cacao khiến mọi người cười lăn lộn còn mẹ Ốc Thanh Vân lại nhận được nhiều lời khen vì cách nuôi dạy con.

TIN MỚI NHẤT