Chu Thanh Huyền tất bật đi thử váy cưới dịp cuối năm, được người chị thân thiết chúc 'năm rồng đón em bé'

Tin tức giải trí 01/02/2024 15:00

Lời chúc của người chị làm dấy lên nghi vấn Quang Hải và Chu Thanh Huyền đang có tin vui trước thềm đám cưới.

Tiền vệ Quang Hải và bạn gái Chu Thanh Huyền tổ chức lễ ăn hỏi vào ngày đầu năm mới (1/1/2024) sau ba năm hẹn hò kín tiếng. Cặp đôi dự kiến lễ cưới sẽ tổ chức sau Tết Nguyên đán ở ba địa điểm gồm nhà gái, nhà trai và một khách sạn tại Hà Nội. Đám cưới của Quang Hải hứa hẹn sẽ có sự xuất hiện của dàn cầu thủ nổi tiếng của đội tuyển Việt Nam như Đoàn Văn Hậu, Bùi Tiến Dũng, Nguyễn Văn Toàn, Duy Mạnh...

Chu Thanh Huyền tất bật đi thử váy cưới dịp cuối năm, được người chị thân thiết chúc 'năm rồng đón em bé' - Ảnh 1
Tiền vệ Quang Hải và bạn gái Chu Thanh Huyền tổ chức lễ ăn hỏi vào ngày đầu năm mới (1/1/2024) sau ba năm hẹn hò kín tiếng

Chiều ngày 31/1, nàng WAG Chu Thanh Huyền đã cùng người thân đi thử váy cưới. Theo những hình ảnh đầu tiên được bạn bè chia sẻ, vợ sắp cưới của tiền vệ sinh năm 1997 diện váy cưới lộng lẫy, bồng bềnh như công chúa. Đặc biệt, phần vai nhỏ và xương quai xanh của Chu Thanh Huyền được lộ rõ, tôn lên sự quyến rũ khi diện váy cưới.

Chu Thanh Huyền tất bật đi thử váy cưới dịp cuối năm, được người chị thân thiết chúc 'năm rồng đón em bé' - Ảnh 2
Chiều ngày 31/1, nàng WAG Chu Thanh Huyền đã cùng người thân đi thử váy cưới

Ngoài ra, nàng WAG Chu Thanh Huyền cũng tranh thủ dành cả một ngày để đưa chồng đi mua sắm đồ Tết. Đáng chú ý, một người chị thân thiết của Quang Hải đã chia sẻ hình ảnh anh vui đùa cùng một em nhỏ. Người chị này còn chia sẻ rằng: "Em bé Dolla (tên của nhân vật) nhả vía cho vợ chồng chú Quang Hải và cô Huyền năm rồng đón thêm em bé thông minh như Dolla nhé".

Chu Thanh Huyền tất bật đi thử váy cưới dịp cuối năm, được người chị thân thiết chúc 'năm rồng đón em bé' - Ảnh 3
Người chị thân thiết của cặp đôi chia sẻ: "Em bé Dolla (tên của nhân vật) nhả vía cho vợ chồng chú Quang Hải và cô Huyền năm rồng đón thêm em bé thông minh như Dolla nhé".

Trước đó, cư dân mạng từng đặt nghi vấn Chu Thanh Huyền 'cưới chạy bầu" khi soi ra một chi tiết cô nàng liên tục có hành động che chắn vòng 2 trong ngày lễ dạm ngõ và lễ ăn hỏi. Giữa đồn đoán bầu bí, trong một phiên livestream, vợ Quang Hải đã có câu trả lời khi nhận được nhiều bình luận hỏi thăm, thậm chí chúc mừng cặp đôi đã có tin vui. Người đẹp khẳng định mình vẫn bình thường, hoàn toàn không có chuyện đang mang thai.

Chu Thanh Huyền tất bật đi thử váy cưới dịp cuối năm, được người chị thân thiết chúc 'năm rồng đón em bé' - Ảnh 4
Giữa đồn đoán bầu bí, trong một phiên livestream, vợ Quang Hải khẳng định mình vẫn bình thường, hoàn toàn không có chuyện đang mang thai

Về chuyện vòng 2 không thon gọn trong đám hỏi là vì cô mặc chiếc quần có dây rút mà eo nhỏ quá nên phần dây bị dư ra nhiều nên dồn thành cục, khiến nhiều người hiểu lầm. Còn việc ăn mận trên livestream chỉ là thói quen ăn chua từ trước. Cô cho biết: “Các bà đừng đồn nữa. Đã bầu thì chua hay ngọt cũng thế. Trước đây vào mùa sấu, em còn ăn hết cả cân sấu các bà ơi!”.

TIN MỚI NHẤT