Chính thức: Show diễn của Blackpink tại Hà Nội không bị hủy, dự kiến thu hút 67.000 khán giả

Tin tức giải trí 25/07/2023 14:48

UBND TP Hà Nội vừa ra thông báo về show diễn của BlackPink. Theo đó, 2 đêm diễn của BlackPink sẽ diễn ra theo kế hoạch vào ngày 29 và 30/7 tại Hà Nội dự kiến thu hút 67.000 khán giả.

Văn bản của UBND TP Hà Nội nêu rõ, 2 đêm diễn của Blackpink sẽ diễn ra theo kế hoạch vào ngày 29 và 30/7 tại Hà Nội.

Cụ thể, chương trình Chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới của Blackpink 2023 sẽ diễn ra tại sân vận động Mỹ Đình vào ngày 29/7 (với khoảng 36.000 khán giả), ngày 30/7 (với khoảng 31.000 khán giả).

Chính thức: Show diễn của Blackpink tại Hà Nội không bị hủy, dự kiến thu hút 67.000 khán giả - Ảnh 1
Nhóm nhạc BlackPink

UBND TP Hà Nội đã giao nhiệm vụ cho các sở, ngành và địa phương chỉ đạo Công an TP, Bộ Tư lệnh Thủ đô xây dựng phương án đảm bảo tuyệt đối an toàn, an ninh; Sở Y tế xây dựng phương án y tế, phòng chống dịch...

UBND TP Hà Nội cũng đề nghị các đơn vị liên quan tăng cường tuyên truyền sự kiện văn hóa mang tầm quốc tế, quảng bá hình ảnh Việt Nam thân thiện, mến khách, là địa phương phù hợp để tổ chức các sự kiện chính trị, văn hóa, thể thao tới bạn bè quốc tế.

Bên cạnh đó, UBND TP Hà Nội cũng đề xuất các đơn vị hỗ trợ khán giả cung cấp thông tin về các quy định, hướng dẫn cần thiết cho khán giả tham dự chương trình để sự kiện diễn ra thành công.

Trước đó, mạng xã hội xuất hiện thông tin 2 đêm diễn của BlackPink sẽ bị hủy khiến dư luận hoang mang. Ngày 22/7, đại diện Cục Nghệ thuật biểu diễn (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) cho biết vào ngày 24/7, UBND TP. Hà Nội và các cơ quan liên quan dự kiến họp về hai đêm diễn của nhóm BlackPink. Quyết định hủy hay cho tiếp tục biểu diễn sẽ được đưa ra sau cuộc họp.

Ngày 20/7, IME Vietnam (đơn vị tổ chức show) đưa thông báo xác nhận hai đêm nhạc BlackPink tại Hà Nội sẽ diễn ra với quy mô tương tự các buổi biểu diễn khác trên toàn cầu.

Theo chia sẻ từ ban tổ chức, 80% thiết bị kỹ thuật phục vụ cho 2 ngày biểu diễn được chuyển tới từ Hàn Quốc và Thái Lan. Phương án này được ban tổ chức đưa ra nhằm đảm bảo chất lượng show diễn của BlackPink tại Hà Nội sẽ tương đồng với chất lượng các chương trình khác của nhóm nhạc nữ này trên khắp thế giới.

Trong dàn thiết bị của một chương trình âm nhạc, hệ thống âm thanh sẽ là ưu tiên hàng đầu. Chính tầm quan trọng đó, để mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khán giả, sự kiện sẽ sử dụng số lượng rất lớn dàn loa L- Acoustic K1. Hệ thống âm thanh của L- Acoustic được công nhận là tiêu chuẩn cao nhất cho âm thanh nhạc sống hiện nay trên thế giới.

Để có thể tối ưu hoá được công năng của khối lượng khổng lồ các thiết bị hàng đầu thế giới tại sự kiện, một ekip bao gồm 200 chuyên gia đến từ Mỹ, Hàn Quốc, Canada, Singapore và Thái Lan sẽ tới Việt Nam.

BLACKPINK hé lộ màn comeback cực hoành tráng, xác nhận có tận 2 sản phẩm, fan reo hò phấn khích

Đúng 0 giờ ngày 1/8 (theo giờ Hàn Quốc), Blackpink vừa tung một trailer xác nhận lịch trình cho ngày trở lại. Trailer phủ đầy “màu hồng” chỉ nhằm để thông báo cho lịch phát hành cho lần comeback tới nhưng lại gây náo loạn lòng fan hâm mộ khắp thế giới.

TIN MỚI NHẤT