Bồ Quang Hải lộ nhan sắc thật khi không photoshop, dung nhan khác xa ảnh đăng 'phây'?

Tin tức giải trí 03/06/2022 11:43

Khi không có trợ giúp của công nghệ chỉnh sửa, Chu Thanh Huyền - bạn gái Quang Hải - lộ gương mặt kém sắc. Thậm chí có người cho rằng, khi sánh đôi với cầu thủ sinh năm 1997, cô như 'mẹ' bạn trai.

Quang Hải và Thanh Huyền được cho là hẹn hò từ giữa năm 2021 nhưng không công khai. Hai người bị phát hiện nhiều lần đi chơi cùng nhau qua những bức ảnh check-in ở cùng địa điểm. Trải qua nhiều ồn ào đời tư, Hải "Con" kín tiếng hơn trong chuyện tình cảm.

Bồ Quang Hải lộ nhan sắc thật khi không photoshop, dung nhan khác xa ảnh đăng 'phây'? - Ảnh 1
Mặc dù lộ nhiều bằng chứng hẹn hò nhưng Quang Hải vẫn chưa chính thức công khai bạn gái. Ảnh: Internet

Trong thời gian qua, cầu thủ đội tuyển Việt Nam thường xuyên đưa bạn gái đi dự sự kiện. Cả hai luôn tránh ống kính truyền thông nhưng vẫn không giấu được những hành động tình cảm dành cho đối phương. So với dàn bạn gái trước đây của chân sút sinh năm 1997, Chu Thanh Huyền cũng không kém cạnh khi đọ về nhan sắc. Trong những bức ảnh đăng tải trên mạng xã hội, hotgirl này khiến dân mạng trầm trồ về thân hình quyến rũ cũng như gương mặt xinh xắn. 

Bồ Quang Hải lộ nhan sắc thật khi không photoshop, dung nhan khác xa ảnh đăng 'phây'? - Ảnh 2
Chu Thanh Huyền được đánh giá cao về nhan sắc. Ảnh: FBNV

Mặc dù được khen xinh trên "Phây" nhưng Chu thanh Huyền không ít lần bị bóc mẽ nhan sắc ngoài đời thật.

Mới đây nhất, người đẹp sinh năm 1994 vấp phải nhiều ý kiến chê bai khi sánh bước bên bạn trai.

Theo đó, cả 2 đã tới cơ sở kinh doanh của cựu mẫu Trang Trần. Tại đây, ngoài ăn uống, trò chuyện, họ cũng không quên chụp ảnh check-in.

Dù không có bất cứ ảnh nào chụp chung nhưng nhìn vào bối cảnh, góc chụp ai cũng nhận ra Hải "Con" đưa bồ tới ra mắt đàn chị. Bởi nếu là người yêu mến hẳn ai cũng biết Trang Trần và Quang Hải có mối quan hệ vô cùng thân thiết.

Bồ Quang Hải lộ nhan sắc thật khi không photoshop, dung nhan khác xa ảnh đăng 'phây'? - Ảnh 3
Bồ Quang Hải lộ nhan sắc thật khi không photoshop, dung nhan khác xa ảnh đăng 'phây'? - Ảnh 4
Bồ Quang Hải lộ nhan sắc thật khi không photoshop, dung nhan khác xa ảnh đăng 'phây'? - Ảnh 5
Quang Hải và bạn gái đến cơ sở kinh doanh của Trang Khàn, nhưng tránh chụp hình chung. Ảnh: FB Trang Khàn

Cũng chính từ loạt ảnh, dân mạng tiếp tục ngã ngửa nhan sắc của Chu Thanh Huyền. Cụ thể, người đẹp 28 tuổi lộ rõ bọng mắt, gò má nhô cao, khác hẳn với những khoảnh khắc xịn sò do chính chủ đăng tải trước đó.

Ngay khi xuất hiện, netizen lập tức bàn tán rôm rả. Trong khi một số cho rằng có thể là do góc chụp, số khác lại giật mình bởi sao ngoại hình nhìn già đi mấy tuổi.

Trước đó, khi xuất hiện trên khán đài cổ vũ bạn trai, Chu Thanh Huyền cũng bị dìm nhan sắc tơi tả. Cô để lộ gò má cao, gương mặt có phần già dặn hơn nhiều so với ảnh tự đăng. Thậm chí có tài khoản nhận xét như bà cô 40 tuổi. Có lẽ vì không được căn chỉnh góc chụp, lại cộng thêm việc chẳng có cơ hội tạo dáng nên bồ Quang Hải khó có được bức ảnh lung linh.

Bồ Quang Hải lộ nhan sắc thật khi không photoshop, dung nhan khác xa ảnh đăng 'phây'? - Ảnh 6
Bồ Quang Hải lộ nhan sắc thật khi không photoshop, dung nhan khác xa ảnh đăng 'phây'? - Ảnh 7
Chu Thanh Huyền không ít lần bị "dìm" nhan sắc. Ảnh: Internet

 

Chu Thanh Huyền lớn hơn Quang Hải 3 tuổi, hiện kinh doanh online các sản phẩm làm đẹp. Cô sở hữu ôtô riêng, sống trong căn hộ hạng sang... Trên trang cá nhân, người đẹp thoải mái đăng tải những tấm hình sexy, khoe trọn body gợi cảm. Cô thường thích những mẫu áo ôm sát cơ thể vừa tôn vóc dáng vừa năng động, khoẻ khoắn. Cuộc sống của nàng WAGs giàu có khiến nhiều người trầm trồ, cô thường đi du lịch nhiều nơi, tận hưởng những thứ đắt đỏ. Được biết, bồ mới của Quang Hải có xuất thân khá bề thế.

TIN MỚI NHẤT