Thanh niên cướp giật òa khóc xin về với vợ sắp sinh: 'Em đi rồi ai chăm sóc cô ấy'

Tin nóng 13/01/2019 11:58

Bị bắt vì cướp điện thoại, Đạt òa khóc xin về vì chưa đầy hai tháng nữa vợ sẽ sinh con. Cả hai còn chưa kịp đặt tên cho cô con gái nhỏ.

Tối 12/1, đối tượng Lê Văn Trí Đạt (sinh năm 1993, ngụ quận 10) chạy xe máy giật điện thoại của người đi đường, bị trinh sát đặc nhiệm tóm gọn. Theo hồ sơ tư liệu công an, đây không phải là lần đầu Đạt phạm tội.

Thanh niên cướp giật òa khóc xin về với vợ sắp sinh: 'Em đi rồi ai chăm sóc cô ấy' - Ảnh 1
Đạt òa khóc nức nở khi bị bắt vì nghĩ đến vợ sắp sinh - Ảnh: PLO

Theo Pháp luật TP.HCM, sau khi các trinh sát hình sự đặc nhiệm (Đội 3, Phòng Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội) làm thủ tục để bàn giao Đạt cho công an quận 10 để tiếp tục điều tra thì thanh niên này òa khóc vì nhớ đến người vợ đang mang thai ở nhà: “Cô ấy sắp sinh rồi, là con gái. Tụi em còn chưa đặt tên con… Em đi rồi, ai chăm sóc cô ấy”.

Được biết Đạt vừa cưới vợ hồi tháng 9/2018. Cô gái trẻ đã bỏ qua tất cả quá khứ của chồng, chấp nhận kết hôn và sinh con. Mặc dù chỉ còn hai tháng nữa là đến ngày sinh nhưng chị vẫn cố gắng bán quần áo trên mạng để có thêm tiền chuẩn bị cho con. Đạt thì mới ra trại cách đây không lâu, đang học nghề sửa xe.

Thanh niên cướp giật òa khóc xin về với vợ sắp sinh: 'Em đi rồi ai chăm sóc cô ấy' - Ảnh 2
Chiếc điện thoại Đạt cướp trong ngày 12/1 - Ảnh: Internet

Những tưởng cuộc sống sẽ bình yên trôi qua như vậy đến ngày thiên thần nhỏ chào đời, thế nhưng đến tối 12/1, thay vì về nhà với vợ thì Đạt lại chạy xe máy đi giật điện thoại của người đi đường và bị trinh sát đặc nhiệm tóm gọn.

Dù hoàn cảnh có đáng thương đến mấy thì việc cướp tài sản của người khác là điều không thể tha thứ và đáng bị pháp luật trừng trị. Đau khổ nhất vẫn là người vợ bụng mang dạ chửa, cô con gái chưa kịp chào đời của Đạt. Có lẽ những giọt nước mắt của Đạt đã muôn màng nhưng đó cũng là lời cảnh tỉnh cho những người có ý định bất lương, đừng vì một phút lầm lỗi mà đánh mất cả tương lai và làm khổ gia đình.

Thanh niên 9X táo tợn dùng súng cướp tiệm vàng giữa đêm

Ngày 12.1, Công an TP.Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đang tạm giữ Nguyễn Văn Hiếu (SN 1991, ngụ TP.Vũng Tàu) để điều tra làm rõ hành vi cướp tài sản.

TIN MỚI NHẤT