Đằng sau tấm màn vải, cha dượng nhiều lần xâm hại con riêng của vợ

Tin nóng 25/03/2018 19:26

Ba năm trước, Tuấn “gá nghĩa” với người phụ nữ ở Trà Vinh lớn hơn mình 9 tuổi. Lợi dụng lúc vợ sinh em bé, Tuấn nhiều lần xâm hại bé gái 10 tuổi.

Ngày 25/3, Công an Trà Vinh cho biết cơ quan điều tra đã khởi tố bị can và bắt tạm giam đối với Phạm Văn Tuấn (36 tuổi, ngụ xã Tân Hùng, huyện Tiểu Cần) điều tra về hành vi Hiếp dâm người dưới 16 tuổi.

Nạn nhân là bé gái 10 tuổi, sống chung nhà và gọi Tuấn là cha dượng.

Xâm hại con riêng của vợ

Theo cảnh sát, cuối năm 2017, chị Sơn (45 tuổi, vợ sau của Tuấn) sinh em bé. Những lần nhậu say, Tuấn bị cáo buộc đã đe doạ và xâm hại bé gái 10 tuổi, con riêng của vợ.

Sự việc xảy ra một thời gian dài cho đến khi người anh trai của bé gái từ TP.HCM về nhà chơi mới phát hiện.

Đằng sau tấm màn vải, cha dượng nhiều lần xâm hại con riêng của vợ - Ảnh 1

Nghi phạm tại cơ quan điều tra. Ảnh: C.A.

“Bé gái đòi lên TP.HCM sống nên người anh hỏi lý do. Lúc này, bé mới kể lại sự việc. Người anh đưa em gái đến Công an huyện Tiểu Cần tố giác hành vi của cha dượng”, một cán bộ điều tra cho hay.

Ban đầu, Tuấn không thừa nhận. Qua kết quả điều tra, thu thập chứng cứ cua cảnh sát và lời khai của các nhân chứng, Tuấn mới cúi đầu thừa nhận đã xâm hại nạn nhân.

Người dân địa phương cho biết hoàn cảnh gia đình nạn nhân khá khó khăn và là hộ nghèo, cận nghèo nhiều năm liền.

Chị Sơn, mẹ của bé gái, từng lỡ một lần đò. Ba năm trước, chị gặp và quen Tuấn. Thấy Tuấn hiền, chị đồng ý “gá nghĩa” và chung sống.

Nỗi lòng người mẹ

Theo lời chị, lúc mới quen Tuấn, gia đình phản ứng khá quyết liệt, đặc biệt là người con trai lớn. Tuy nhiên, chị vẫn quyết định chung sống với người đàn ông nhỏ hơn mình 9 tuổi.

Từ ngày chung sống, Tuấn đi làm phụ hồ còn chị ở nhà nội trợ. Bé gái học đến lớp 2 thì nghỉ, ở nhà quanh quẩn cùng mẹ.

Đằng sau tấm màn vải, cha dượng nhiều lần xâm hại con riêng của vợ - Ảnh 2

Căn nhà nơi bé gái sống cùng mẹ nằm hun hút ngoài đồng. Ảnh: C.A.

“Thấy Tuấn cũng hiền, chăm làm nên tôi cảm thấy mình hạnh phúc”, người phụ nữ này nói. Nhưng thời gian gần đây, Tuấn thường xuyên say xỉn, tính tình thay đổi.

Thậm chí, người đàn ông này từng doạ giết cả đứa con mới sinh vài tháng tuổi. Những lần như vậy, chị đều bồng con sang nhà hàng xóm lánh nạn, đợi khi chồng tỉnh rượu mới về nhà.

Từ khi sinh con, chị thường xuyên ở trong nhà và ít khi ra ngoài. Tuấn không ngủ chung với vợ mà ra chiếc giường phía trước ngủ cùng bé gái 10 tuổi.

Đằng sau tấm màn vải, cha dượng nhiều lần xâm hại con riêng của vợ - Ảnh 3

Bé gái bị cha dượng nhiều lần xâm hại. Ảnh: C.A.

Hai chiếc giường cách nhau vài bước chân, ngăn cách bởi tấm màn vải.

“Suốt thời gian con gái ngủ chung với Tuấn, tôi vẫn nghĩ là bình thường nên không hề để ý đến”, chị nói và cho biết đến khi con trai về thăm nhà thì sự việc “động trời” này mới được phát hiện.

Bé gái bị cha dượng nhiều lần đánh đập, ép quan hệ: Mẹ biết nhưng không dám lên tiếng vì sợ bị đánh

Dù biết chồng nhiều lần đánh đập, ép con gái 10 tuổi quan hệ tình dục nhưng người mẹ không dám trình báo sự việc vì sợ bị đánh.

TIN MỚI NHẤT