Tết này có muốn đi cắt tóc làm đẹp cũng đừng có nông nổi mà “xuống tóc” vào 4 thời điểm này kẻo có ngày “khóc ra nước mắt”

Thời trang 11/02/2018 06:09

Đừng có dại mà tự "dìm" bản thân với mái tóc ngố tàu, thảm họa trong dịp tết nếu có ý định đi cắt tóc.

Mái tóc là một trong những điều vô cùng quan trọng giúp con gái trở nên xinh đẹp, tỏa sáng và thu hút người đối diện. Chính vì thế mà phái đẹp thường xuyên thay đổi kiểu tóc để làm mới bản thân. Nhất là vào dịp tết này thì việc làm đẹp tóc càng trở thành phong trào khi chị em đua nhau thay làm. Tuy nhiên không phải cứ cắt tóc là sẽ đẹp, cứ tạo kiểu chạy theo mốt là lên đời nhan sắc, cũng đã có không ít trường hợp tự biến mình thành “thảm họa” khi lỡ tay cắt bỏ mái tóc dài của mình. Vì vậy hãy suy nghĩ thật khi trước khi cắt phăng mái tóc yêu quý nhé!

1. Cắt tóc theo trào lưu

Đây là một trong những lý do khiến nhiều bạn gái hối hận sau khi cắt tóc. Những xu hướng tóc có vẻ hot đấy, sao này, sao nọ, hot teen… đua nhau diện khiến bạn cũng nóng lòng muốn đến salon “xuống tóc” ngay lập tức. Thế nhưng người khác diện đẹp không có nghĩa kiểu tóc này cũng hợp với gương mặt bạn. Trước khi quyết định cắt tóc hãy tìm hiểu hoặc tham khảo ý kiến của chuyên gia để xem gương mặt mình có phù hợp hay không. Đừng tự làm theo ý mình chạy theo mốt rồi giao phó cho nhân viên, chắc chắn bạn sẽ “đau lòng” đó.

Tết này có muốn đi cắt tóc làm đẹp cũng đừng có nông nổi mà “xuống tóc” vào 4 thời điểm này kẻo có ngày “khóc ra nước mắt” - Ảnh 1

2. Cắt tóc khi thất tình

Mỗi khi buồn về chuyện tình cảm hay thay đổi một mối quan hệ nào đó, con gái thường có xu hướng đi cắt tóc để rũ bỏ những điều cũ và mong muốn bắt đầu những điều tốt đẹp. Cắt tóc dường như là truyền thống, đánh dấu một cột mốc chuyển biến trong cuộc đời sau cú sốc tình cảm. Dù có là vậy đi chăng nữa thì con gái ơi, hãy suy nghĩ thật kĩ trước khi cắt tóc để không hối tiếc về sau này nhé! Vì dù thế nào chuyện tình cảm cũng đã qua rồi, có cắt tóc ngắn nữa cũng chẳng khiến bạn bớt buồn đâu mà có khi còn buồn hơn nếu như mái tóc xấu quá đó.

Tết này có muốn đi cắt tóc làm đẹp cũng đừng có nông nổi mà “xuống tóc” vào 4 thời điểm này kẻo có ngày “khóc ra nước mắt” - Ảnh 2

3. Cắt tóc khi trời rét lạnh

Lý do bởi vì thời tiết của mùa đông không phù hợp để bạn cắt tóc. Lúc này độ ẩm giảm mạnh, tóc thường xơ rối, khô rụng và gây khó khăn trong việc chăm sóc tóc. Nếu như muốn thay đổi kiểu tóc thì hãy chủ động cắt tóc vào mùa thu trước khi vào mùa đông giá rét.

Tết này có muốn đi cắt tóc làm đẹp cũng đừng có nông nổi mà “xuống tóc” vào 4 thời điểm này kẻo có ngày “khóc ra nước mắt” - Ảnh 3

4. Tự ý cắt tóc

Nếu như muốn tỉa lại phần đuôi hoặc cắt chút mái thì bạn có thể “tự xử”. Trong trường hợp muốn có mái tóc ngắn thật sự hay thay đổi cả kiểu tóc thì hãy đến đến salon bởi việc này đòi hỏi sự chính xác và tỉ mỉ. Nếu như bạn là một người cầu toàn thì ngay cả cắt mái cũng nên đến tiệm để chắc chắn và yên tâm hơn nhé. Đã có nhiều nàng tự cắt tóc mái để rồi phải kẹp tóc lên mỗi ngày vì quá ngắn và trông thật buồn cười.

Tết này có muốn đi cắt tóc làm đẹp cũng đừng có nông nổi mà “xuống tóc” vào 4 thời điểm này kẻo có ngày “khóc ra nước mắt” - Ảnh 4

10 gợi ý cắt tóc ngắn cực xinh đón Tết giống các idol Hàn

Nếu đang muốn thử cắt tóc ngắn nhưng lăn tăn chưa chọn được kiểu, đây là những gợi ý từ các idol Hàn.

TIN MỚI NHẤT