Song Hye Kyo phim mới: Style ăn đứt thời "Hậu Duệ Mặt Trời", khiến tất cả vai diễn trước đều nhạt nhòa

Thời trang 25/10/2021 15:24

Siêu phẩm mới nhất của Song Hye Kyo mới chỉ tung teaser vẻn vẹn 1 phút, nhưng nhan sắc của cô đang khiến dân tình phải náo loạn.

Chỉ mới nhử fan với những đoạn teaser chưa đến 1 phút nhưng độ visual của Song Hye Kyo đủ khiến fan kinh ngạc. Ngọc nữ tuổi 40 vẫn vẹn nguyên nhan sắc tươi trẻ, ngọt ngào bất chấp tuổi tác, bất chấp cả việc sóng đôi cùng "phi công trẻ" kém cô đến 16 tuổi.

Song Hye Kyo phim mới: Style ăn đứt thời 'Hậu Duệ Mặt Trời', khiến tất cả vai diễn trước đều nhạt nhòa - Ảnh 1
Song Hye Kyo phim mới: Style ăn đứt thời 'Hậu Duệ Mặt Trời', khiến tất cả vai diễn trước đều nhạt nhòa - Ảnh 2

Song Hye Kyo phim mới: Style ăn đứt thời 'Hậu Duệ Mặt Trời', khiến tất cả vai diễn trước đều nhạt nhòa - Ảnh 3

Siêu phẩm mới nhất này của Song Hye khác hoàn toàn với tất cả những bộ phim từ trước đến giờ cô từng tham gia. Công chúng sẽ được dịp chứng kiến màn lột xác hoàn toàn của Song Hye Kyo trong "Now, We Are Breaking Up". 

Song Hye Kyo phim mới: Style ăn đứt thời 'Hậu Duệ Mặt Trời', khiến tất cả vai diễn trước đều nhạt nhòa - Ảnh 4

Khác với những vai diễn từng đảm nhận trước đây, bộ phim lần này Song Hye Kyo vào vai Ha Young Eun một nhà thiết kế thời trang nổi tiếng luôn bận rộn với công việc, không có thời gian dành cho bản thân và chuyện tình cảm. Sau khi trở thành đại sứ toàn cầu của Fendi, đây chính là bộ phim đầu tiên của Song Hye Kyo và chắc chắn riêng khoản hình ảnh của cô trong phim đủ khiến công phải choáng ngợp và mong chờ.

Song Hye Kyo phim mới: Style ăn đứt thời 'Hậu Duệ Mặt Trời', khiến tất cả vai diễn trước đều nhạt nhòa - Ảnh 5

Trong phim cô chọn những thiết kế sơ mi, blazer... quen thuộc nhưng Ha Young Eun (Song Hye Kyo) vẫn toát lên thần thái và sức hút của một NTK nổi tiếng.

Song Hye Kyo vào vai một nhà thiết kế thời trang, tuy phong cách của cô vẫn dừng lại ở mức thanh lịch, tinh tế, chưa đủ phá cách hay sang chảnh nhưng chắc chắn vai diễn lần này cũng là một bước ngoặt để Song Hye Kyo tiếp tục khẳng định sức hút cùng nhan sắc bất biến và gu thời trang của mình.

Song Hye Kyo phim mới: Style ăn đứt thời 'Hậu Duệ Mặt Trời', khiến tất cả vai diễn trước đều nhạt nhòa - Ảnh 6
Song Hye Kyo phim mới: Style ăn đứt thời 'Hậu Duệ Mặt Trời', khiến tất cả vai diễn trước đều nhạt nhòa - Ảnh 7

Độ visual ấy nhờ cả vào kiểu tóc tuyệt đẹp cùng nhan sắc hiếm có ở tuổi 40

Chỉ cần so với chính mình, vai diễn mới của Song Hye Kyo đã lên một đẳng cấp nhan sắc hoàn toàn khác. Nhớ lại thời còn đóng "Hậu Duệ Mặt Trời" Song Hye Kyo xinh đẹp duyên dáng nhưng nét đẹp ấy lại có phần đơn giản, nhưng trong "Now, We Are Breaking Up" nhan sắc và thần thái của Song Hye Kyo nâng tầm lên một trang mới, kiêu sa, lạnh lùng, sang chảnh với ánh mắt luôn chất chứa tâm sự.

Song Hye Kyo phim mới: Style ăn đứt thời 'Hậu Duệ Mặt Trời', khiến tất cả vai diễn trước đều nhạt nhòa - Ảnh 8

"Bác sĩ Kang" xinh đẹp là thế vẫn cứ lép vế trước nhan sắc của NTK Ha Young Eun. Thay vì để mái lưa thưa và tóc lửng như trước, Song Hye Kyo chọn kiểu tóc xoăn buông lơi cùng tóc mái dài chia ngôi giữa sang chảnh. Dù cho nhân vật Ha Young Eun có chọn phong cách đơn giản quen thuộc thì nhan sắc vẫn xuất sắc, đẹp không tỳ vết.

Song Hye Kyo phim mới: Style ăn đứt thời 'Hậu Duệ Mặt Trời', khiến tất cả vai diễn trước đều nhạt nhòa - Ảnh 9

Vai diễn nữ giám đốc giàu có trong phim Encounter cũng không thể đọ được với NTK Ha Young Eun.

Phong cách thời trang đơn giản nhưng vẫn "đỉnh" nhất trong các bộ phim trước đó của Song Hye Kyo

Đoạn teaser dù chỉ vẻn vẻn 1 phút nhưng cũng đủ giúp công chúng mường tượng ra nhân vật mà Song Hye Kyo đảm nhận. Không  so sánh với thời "Ngôi Nhà Hạnh Phúc" khi chính Song Hye Kyo là người khởi xướng cả loại xu hướng cho tuổi teen; nhưng nếu so với phim "Hậu Duệ Mặt Trời", "Ngọn Gió Đông Năm Ấy"... thì nhân vật Ha Young Eun có màu "phong cách" riêng đậm nét công sở nhưng vẫn thời thượng và có độ ứng dụng cao.

Song Hye Kyo phim mới: Style ăn đứt thời 'Hậu Duệ Mặt Trời', khiến tất cả vai diễn trước đều nhạt nhòa - Ảnh 10

Từ teaser của phim, khán giả có thể mong chờ một Song Hye Kyo hoàn toàn khác so với tất cả những phim trước đây. Từ kiểu tóc đến trang phục đều có những điểm nhấn riêng mà các vai diễn trước đó chưa thể thấy được.

Song Hye Kyo phim mới: Style ăn đứt thời 'Hậu Duệ Mặt Trời', khiến tất cả vai diễn trước đều nhạt nhòa - Ảnh 11 

Đương nhiên, không thể thiếu những món phụ kiện đắt giá khi chỉ vừa mới tung teaser, dân tình đã soi ngay chiếc túi Hermès bạc tỷ mà Song Hye Kyo dùng trên phim.

Song Hye Kyo phim mới: Style ăn đứt thời 'Hậu Duệ Mặt Trời', khiến tất cả vai diễn trước đều nhạt nhòa - Ảnh 12

Thiết kế áo blouse hồng giả vest này chính là một trong những item mà dân tình đang săn đón ngay khi Song Hye Kyo diện lên phim. Thiết kế đến từ thương hiệu Forte trị giá tới hơn 13 triệu.

Song Hye Kyo phim mới: Style ăn đứt thời 'Hậu Duệ Mặt Trời', khiến tất cả vai diễn trước đều nhạt nhòa - Ảnh 13

Đi kèm với mẫu áo đắt đỏ là thiết kế túi Hermès Kelly tiền tỷ, Song Hye Kyo kết hợp xuyệt tông cùng bộ cánh cô đang mặc tạo hiệu ứng thời trang rất cao.

Song Hye Kyo phim mới: Style ăn đứt thời 'Hậu Duệ Mặt Trời', khiến tất cả vai diễn trước đều nhạt nhòa - Ảnh 14

Là đại sứ của thương hiệu trang sức Chaumet nên sẽ không thể thiếu những mẫu trang sức tinh sảo, sang trọng tô điểm cho nhan sắc của Song Hye Kyo. Và đây là một trong những ví dụ, đôi khuyên tai đính đá trị giá gần 150 triệu đồng.

Song Hye Kyo phim mới: Style ăn đứt thời 'Hậu Duệ Mặt Trời', khiến tất cả vai diễn trước đều nhạt nhòa - Ảnh 15

Thiết kế túi sách Fendi trị giá gần 100 triệu cùng nằm trong BST hàng hiệu của Song Hye Kyo khi lên phim. Thiết kế tinh giản đậm chất công sở đủ sức nâng tầm set đồ thêm phần thời thượng, sành mốt.

Thảm đỏ đầu tiên sau giãn cách: Isaac đầu xù, Á hậu Hoàng Thùy, Minh Tú đọ dáng cực gắt tại ‘Gala TikTok Fashup 2021’

Đây là sự kiện thảm đỏ đầu tiên được tổ chức sau 4 tháng nghỉ dịch Covid 19.

TIN MỚI NHẤT