Sao Hàn đi du lịch Việt Nam: Ăn mặc đơn giản, thoải mái, quan trọng là vẫn siêu xinh

Thời trang 09/08/2023 07:15

Các mỹ nhân Kbiz thường diện váy áo đơn giản khi đi du lịch tại Việt Nam, nhưng bộ nào cũng vô cùng xinh xắn và đáng để học hỏi.

Việt Nam là một trong những địa điểm du lịch lý tưởng của sao Hàn. Khi ghé thăm những danh lam thắng cảnh nổi tiếng của nước ta, các mỹ nhân Kbiz thường ưu tiên những trang phục thoải mái, tiện lợi như: váy, quần short, quần jeans,... Tuy nhiên, không vì thế mà phong cách thời trang của dàn mỹ nữ này mất đi vẻ sành điệu vốn có. Mỗi item được lựa chọn đều vô cùng tôn da, ''hack dáng'' và đặc biệt là cực thời thượng, hợp trend. Nếu bạn cũng đang chuẩn bị đi du lịch thì nên tham khảo ngay những bộ đồ xinh xắn của mỹ nhân Hàn khi ''vi vu'' tại Việt Nam để có thêm gợi ý shopping cho bản thân. 

Sao Hàn đi du lịch Việt Nam: Ăn mặc đơn giản, thoải mái, quan trọng là vẫn siêu xinh - Ảnh 1

Trong chuyến ghé thăm Đà Nẵng mới nhất, Lee Da Hee đã diện một set đồ vô cùng trẻ trung và năng động. Nữ diễn phối áo crop top hở lưng cùng quần jeans ống rộng. Ngoài ra, cô còn không quên mix thêm chiếc túi tote màu be cho outfit thêm xinh xẻo và đáng yêu,

Sao Hàn đi du lịch Việt Nam: Ăn mặc đơn giản, thoải mái, quan trọng là vẫn siêu xinh - Ảnh 2

Khi đến Nha Trang nghỉ dưỡng cùng gia đình, Hani chọn phong cách nữ tính, dịu dàng với váy hoa nhí và áo cardigan. Cách mix đồ của nữ idol xinh đẹp không mấy phức tạp nhưng vẫn tôn được nét cuốn hút, thần thái của nàng.

Sao Hàn đi du lịch Việt Nam: Ăn mặc đơn giản, thoải mái, quan trọng là vẫn siêu xinh - Ảnh 3

Cô nàng Arin (Oh My Girl) đã dành hơn 1 tuần để nghỉ dưỡng tại Nha Trang. Nữ idol chuộng style cá tính, tươi tắn khi mix quần short denim với bodysuit. Cả 2 item được Arin lựa chọn đều mang gam màu sáng chuẩn vibe mùa hè.

Sao Hàn đi du lịch Việt Nam: Ăn mặc đơn giản, thoải mái, quan trọng là vẫn siêu xinh - Ảnh 4

Cô còn phối chiếc áo 3 lỗ cùng chân váy cargo để vẻ ngoài thêm cá tính. Thay vì diện giày thể thao, Arin lại ưu ái đôi dép xỏ ngón đế bệt để tiện di chuyển trên biển.

Sao Hàn đi du lịch Việt Nam: Ăn mặc đơn giản, thoải mái, quan trọng là vẫn siêu xinh - Ảnh 5

Khi ghé qua Mũi Né, nữ idol chỉ phối áo 3 lỗ màu đen với quần nỉ trắng đơn giản nhưng lại vô cùng thời trang và cuốn hút. Các nàng thích sự đơn giản nên học hỏi cách phối đồ của Arin để áp dụng cho chuyến du lịch sắp tới của bản thân.

Sao Hàn đi du lịch Việt Nam: Ăn mặc đơn giản, thoải mái, quan trọng là vẫn siêu xinh - Ảnh 6

Mới đây, Hyeri (Girl's Day) cũng ghé thăm thành phố Nha Trang xinh đẹp. Những item mà nữ idol này lựa chọn gồm có áo quây và quần short jeans sáng màu đủ để tôn thân hình mảnh mai và quyến rũ của cô nàng.

Sao Hàn đi du lịch Việt Nam: Ăn mặc đơn giản, thoải mái, quan trọng là vẫn siêu xinh - Ảnh 7

Outfit đi du lịch Hà Nội của Wheein (Mamamoo) cũng là một gợi ý đáng học hỏi cho chị em. Dù chỉ cao 1m59 nhưng bằng chiêu phối áo kiểu crop top được cô phối với quần jeans ống rộng đã giúp nữ idol trông cao ráo và ''hack dáng'' hơn rất nhiều.

Sao Hàn đi du lịch Việt Nam: Ăn mặc đơn giản, thoải mái, quan trọng là vẫn siêu xinh - Ảnh 8

So Hee (Wonder Girls) diện set jumpsuit chấm bi trắng cùng đôi dép quai xinh xắn khi đến Việt Nam. Những muốn tiết kiệm thời gian chọn lựa quần áo có thể sắm ngay cho bản thân những set áo giống So Hee khi đi du lịch.

Sao Hàn đi du lịch Việt Nam: Ăn mặc đơn giản, thoải mái, quan trọng là vẫn siêu xinh - Ảnh 9

Thời trang du lịch của Na Eun (Apink) vô cùng điệu đà và nữ tính. Cô lựa chọn áo 2 dây ren và chân váy hoạ tiết, cùng với đó là đôi dép xỏ ngón cực chuẩn ''vibe''. Outfit thoải mái và dễ mặc này sẽ là lựa chọn cực lý tưởng cho các chị em có ý định đi du lịch ở những thành phố biển như Nha Trang, Phú Quốc hay Đà Nẵng.

Từ những gợi ý mặc đẹp của dàn mỹ nhân Kpop, dưới đây là một vài item na ná cho bạn lựa chọn để chuẩn bị cho chuyến du lịch sắp tới của bản thân. 

Jennie có chiếc túi mới xinh xỉu, một chi tiết chứng minh nàng đích thị là "bà hoàng ruy băng" của năm nay

Không chỉ gắn nơ cho váy áo hay phụ kiện tóc, Jennie vừa lăng xê thêm mẫu túi gắn nơ màu baby blue xinh nhức nhối, khiến ai nhìn cũng yêu ngay.

TIN MỚI NHẤT