Công thức mặc trẻ hiệu quả cho nàng công sở: áo sơ mi cộc tay + quần đùi ống rộng

Thời trang 07/08/2023 07:09

Không chỉ trẻ trung, công thức phối đồ này còn mang đến cho bạn vẻ thanh lịch và tinh tế.

Trang phục đi làm của những quý cô công sở thường phải đáp ứng đủ 3 yếu tố là: trẻ trung, thanh lịch và thoải mái. Chưa kể, thời tiết nóng nực của mùa hè thường khiến các nàng đổ nhiều mồ hôi, vì vậy nên ưu tiên những mẫu áo ngắn tay, chân váy hoặc quần short. Nếu bạn đang cần tìm cho mình một công thức mặc đẹp vừa trẻ và sang để đi làm thì có lẽ việc phối áo sơ mi cộc tay + quần short ống rộng là lựa chọn phù hợp nhất.

Công thức mặc trẻ hiệu quả cho nàng công sở: áo sơ mi cộc tay + quần đùi ống rộng - Ảnh 1

Áo sơ mi cộc tay và quần short ống rộng là 2 item vô cùng quen mặt trong tủ đồ của mọi cô nàng. Tuy nhiên, vì một lý do nào đó mà các chị em ít kết hợp chúng với nhau để diện hàng ngày cũng như khi đi làm. 

Với phom dáng cổ điển và basic, chiếc áo sơ mi cộc tay vừa mang đậm vẻ lịch sự vừa tô điểm thêm nét tươi tắn, năng động cho diện mạo của người mặc. Khi được phối với quần short ống rộng sẽ trở thành một combo ăn ý nhất. Không những vậy, chiếc quần short ống rộng còn có khả năng tôn dáng hiệu quả. Cụ thể, chúng sẽ khiến đôi chân của bạn dài và thon hơn. Từ đó, việc chọn giày dép đi cùng cũng trở nên dễ dàng. 

Công thức mặc trẻ hiệu quả cho nàng công sở: áo sơ mi cộc tay + quần đùi ống rộng - Ảnh 2

Công thức mặc trẻ hiệu quả cho nàng công sở: áo sơ mi cộc tay + quần đùi ống rộng - Ảnh 3

Bên cạnh áo sơ mi, nàng công sở hoàn toàn có thể biến tấu trang phục của mình bằng những mẫu áo kiểu cổ tròn, cổ tim hoặc xếp ly điệu đà. Chỉ cần một chi tiết cách điệu nhẹ trên áo cũng đủ giúp nàng ghi điểm nữ tính và duyên dáng hơn. Ngoài ra, việc kết hợp phụ kiện cho outfit cũng vô cùng quan trọng. Nếu không quá am hiểu thời trang, nàng chỉ cần mix thêm một chiếc thắt lưng bản nhỏ là đủ để thăng hạng set đồ đi làm của bản thân.

Công thức mặc trẻ hiệu quả cho nàng công sở: áo sơ mi cộc tay + quần đùi ống rộng - Ảnh 4

Khi phối áo sơ mi/ áo kiểu với quần short ống rộng, nàng nhất định phải chú ý đến màu sắc, bởi chúng là yêu tố giúp bạn bộc lộ mắt nhìn thời trang tinh tế và sành điệu của bản thân. Hiện tại, các gam màu nhẹ nhàng như: trắng, be, nâu, tím,... đang rất được ưa chuộng. Ngoài ra, bạn cũng có thể chọn 2 gam ''dễ tính'' nhất là trắng và đen để dễ dàng hơn trong việc mix đồ.

Công thức mặc trẻ hiệu quả cho nàng công sở: áo sơ mi cộc tay + quần đùi ống rộng - Ảnh 5

Công thức mặc trẻ hiệu quả cho nàng công sở: áo sơ mi cộc tay + quần đùi ống rộng - Ảnh 6

Công thức mặc trẻ hiệu quả cho nàng công sở: áo sơ mi cộc tay + quần đùi ống rộng - Ảnh 7

Nếu đã ưng bụng công thức mặc đẹp này, nàng còn chần chừ gì mà không tham khảo ngay loạt item dưới đây để sắm về nhà.

 

Muốn ghi điểm mặc đẹp nơi công sở, bạn hãy lắng nghe lời khuyên của BTV thời trang về 5 món nên - không nên sắm

5 gợi ý thanh lịch, chỉn chu dưới đây sẽ giúp ích rất nhiều cho chị em, đặc biệt là các nàng công sở.

TIN MỚI NHẤT