10 kiểu váy trắng giúp bạn mặc đẹp trong mọi hoàn cảnh

Thời trang 01/08/2023 12:10

Váy trắng là món thời trang lý tưởng để diện vào mùa hè.

Váy trắng rất được ưa chuộng trong mùa hè. Mẫu váy này mang đến sự trẻ trung, tao nhã cho người mặc. Bên cạnh đó, váy trắng tạo cảm giác dịu mát, phù hợp để diện trong những ngày hè nóng bức. Váy trắng có đa dạng cách biến tấu phù hợp với nhiều hoàn cảnh, từ đi làm tới đi chơi. Và để mặc đẹp hơn trong mùa hè năm nay, các nàng hãy tham khảo 10 set váy trắng sành điệu sau:

10 kiểu váy trắng giúp bạn mặc đẹp trong mọi hoàn cảnh - Ảnh 1

Mẫu váy trắng hai dây trở nên nổi bật hơn nhờ chi tiết xẻ tà. Thiết kế này còn đem đến hiệu quả "hack" dáng tối ưu. Nếu tô điểm thêm mũ cói và sandal dây buộc, bạn sẽ có ngay tổng thể trang phục phù hợp với những chuyến đi biển.

10 kiểu váy trắng giúp bạn mặc đẹp trong mọi hoàn cảnh - Ảnh 2

Thêm một set váy đơn giản, nhưng vẫn ấn tượng mà các nàng nên tham khảo, đó là váy hai dây trắng dáng ôm nhẹ. Điểm nhấn của thiết kế váy chính là chi tiết cut-out tôn vòng eo thon thả và tăng nét quyến rũ cho người diện.

10 kiểu váy trắng giúp bạn mặc đẹp trong mọi hoàn cảnh - Ảnh 3

Set váy trắng vải thô gây ấn tượng ở sự trẻ trung, năng động. Outfit thêm phần long lanh nhờ chiếc túi xách đan lưới, màu bạc. Để hoàn thiện tổng thể trang phục chuẩn mốt, các nàng hãy chọn một số kiểu giày như sandal quai mảnh, sandal dáng mule, giày búp bê tối giản, giày loafer…

10 kiểu váy trắng giúp bạn mặc đẹp trong mọi hoàn cảnh - Ảnh 4

Yêu thích sự đơn giản, chị em hãy ghim mẫu váy trắng trơn màu, kết hợp cùng sandal quai ngang. Set váy trắng này rất thanh lịch và tinh tế, lý tưởng để chị em diện tới công sở hoặc đi hẹn hò. Đôi sandal quai ngang mang tông màu be không chỉ đảm bảo sự hài hòa cho outfit, mà còn "hack" dáng cao ráo.

10 kiểu váy trắng giúp bạn mặc đẹp trong mọi hoàn cảnh - Ảnh 5

Mẫu váy cổ chữ V, tay bồng mang đến nét sang chảnh và yêu kiều cho người diện. Chi tiết cổ chữ V sẽ tạo vẻ thon gọn hơn cho vóc dáng. Các nàng nên tô điểm một sợi dây chuyền mảnh để set đồ thêm cuốn hút, mà không bị giảm điểm tinh tế.

10 kiểu váy trắng giúp bạn mặc đẹp trong mọi hoàn cảnh - Ảnh 6

Ưu điểm của những thiết kế váy ngắn, mang tông màu trắng là nét trẻ trung, ngọt ngào. Bên cạnh đó, mẫu váy này còn tạo hiệu ứng chân dài, dáng cao hơn cho người mặc. Đôi sandal dáng mule "ăn nhập" với nét phóng khoáng của outfit, và còn tăng thêm hiệu quả tôn dáng.

10 kiểu váy trắng giúp bạn mặc đẹp trong mọi hoàn cảnh - Ảnh 7

Mẫu váy trắng lệch vai, có chi tiết cut-out ở eo giúp vẻ ngoài của người diện thêm nổi bật. Set váy này vốn đã bắt mắt nên chị em không cần tô điểm phụ kiện cầu kỳ. Một chiếc túi cói mộc mạc, đôi sandal đơn giản sẽ giúp chị em hoàn thiện set trang phục hài hòa, chuẩn sành điệu.

10 kiểu váy trắng giúp bạn mặc đẹp trong mọi hoàn cảnh - Ảnh 8

Set đồ trên đúng chất phong cách tối giản với thiết kế váy ngắn trơn màu và đôi sandal quai ngang. Outfit này giúp vẻ ngoài thêm trẻ trung, rạng rỡ. Ngoài ra, bộ đồ còn kéo chân dài và "ăn gian" chiều cao hiệu nghiệm. Để không làm giảm đi nét trang nhã của set váy trắng, chị em hãy chọn một chiếc túi xách xuyệt tông.

10 kiểu váy trắng giúp bạn mặc đẹp trong mọi hoàn cảnh - Ảnh 9

Thiết kế của set váy trắng trên không quá cầu kỳ. Thế nhưng nhờ họa tiết hoa in nổi, người diện vẫn có được vẻ ngoài yêu kiều và hút mắt khi diện mẫu váy hai dây trên. Muốn tăng thêm nét năng động và phóng khoáng cho outfit, chị em hãy đi một đôi sandal quai chữ T.

10 kiểu váy trắng giúp bạn mặc đẹp trong mọi hoàn cảnh - Ảnh 10

Sang trọng và thanh lịch là ấn tượng về set váy lụa, cổ chữ V. Đôi sandal quai ngang và túi xách đen là lựa chọn hoàn hảo vì đảm bảo nét trang nhã cho bộ đồ. Chiếc vòng cổ ngọc trai tuy chỉ là mảnh ghép nhỏ, nhưng đã góp phần nâng tầm outfit thêm long lanh, sang xịn mịn.

Nàng blogger người Hàn sở hữu thân hình mũm mĩm vẫn tự tin diện đồ khoe eo

Áo crop top, chân váy ngắn vẫn luôn là những món đồ ưa thích của nàng blogger mũm mĩm này.

TIN MỚI NHẤT