10 bộ đồ đẹp hết ý của dàn "mỹ nhân công sở", giúp chị em có thêm ý tưởng lên đồ đi làm

Thời trang 20/07/2023 06:24

Điểm chung trong thời trang đi làm của dàn mỹ nhân này chính là vẻ tinh tế, sang trọng và kín đáo.

Những bộ phim Hoa Ngữ lấy bối cảnh công sở không chỉ gây ấn tượng với khán giả về mặt nội dung, mà còn ''gây sốt'' bởi thời trang đẹp đỉnh của các nhân vật chính. Những bộ đồ được dàn các mỹ nhân Cbiz lựa chọn luôn toát lên vẻ thanh lịch và sang chảnh không hề kém cạnh các mỹ nhân phim Hàn. Cùng điểm lại 10 bộ đồ công sở đẹp mắt của dàn mỹ nhân phim Trung để có thêm gợi ý mặc đẹp khi đi làm chị em nhé! 

Một trong những ''mỹ nhân công sở'' mặc đẹp nhất phải kể đến Nghê Ni. Trong bộ phim Lưu Kim Tuế Nguyệt, cô gây thương nhớ với phong cách thời trang thanh lịch và nữ tính. Dù chỉ phối áo phông với chân váy đơn giản, nhưng sự kết hợp hài hoà giữa 2 gam màu xanh dương và nâu đã tạo nên diện mạo mới mẻ, thu hút giúp Nghê Ni ghi điểm mặc đẹp trong mắt mọi người.

10 bộ đồ đẹp hết ý của dàn 'mỹ nhân công sở', giúp chị em có thêm ý tưởng lên đồ đi làm - Ảnh 1

Chiếc áo blazer dáng rộng cũng được nữ diễn viên phối cực đẹp mắt với chân váy dài. Tông màu xanh - trắng nhẹ nhàng và mềm mại giúp tôn lên nét thời thượng và trẻ trung cực kỳ phù hợp với cá tính của nhân vật mà Nghê Ni thủ vai. 

10 bộ đồ đẹp hết ý của dàn 'mỹ nhân công sở', giúp chị em có thêm ý tưởng lên đồ đi làm - Ảnh 2

Set đồ gồm áo sơ mi oversize và quần short ống rộng dưới đây từng thu hút rất nhiều sự chú ý của cư dân mạng bởi vẻ sành điệu, năng động và không kém phần sang xịn. Có thể thấy, dù lựa chọn những món đồ đơn giản nhưng phong cách công sở trong phim của người đẹp này  không hề bị đơn điệu, nhạt nhoà. 

10 bộ đồ đẹp hết ý của dàn 'mỹ nhân công sở', giúp chị em có thêm ý tưởng lên đồ đi làm - Ảnh 3

Trong bộ phim Cô Nàng Lợi Hại, nữ diễn viên sinh năm 1990 Kim Thần đã có màn hoá thân ấn tượng vào vai chủ tịch một tạp chí thời trang. Chính vì vậy, trang phục trong phim của cô được đầu tư vô cùng chỉn chu, chau chuốt. Đầu tiên phải kể đến chiếc blazer được phối khéo léo cùng áo phông basic và quần short da. Bộ 3 item này đã khắc hoạ rõ nét phong cách thời trang và cả cá tính mạnh mẽ của nhân vật mà Kim Thần thủ vai.

10 bộ đồ đẹp hết ý của dàn 'mỹ nhân công sở', giúp chị em có thêm ý tưởng lên đồ đi làm - Ảnh 4

Không diện sơ mi trắng đơn thuần, Kim Thần lựa chọn cách phối mới mẻ với áo thun cổ cao và quần vải ống rộng. Giao diện này giúp người đẹp 32 tuổi trông vô cùng quyền lực và phóng khoáng. Nếu là một cô nàng cá tính thì thời trang công sở trong phim của Kim Thần sẽ là gợi ý cực kỳ phù hợp cho bạn. 

10 bộ đồ đẹp hết ý của dàn 'mỹ nhân công sở', giúp chị em có thêm ý tưởng lên đồ đi làm - Ảnh 5

Vào vai cô gái mạnh mẽ Giang Quân trong bộ phim Nửa Là Đường Mật, Vừa Là Đau Thương, Bạch Lộc đã lựa chọn cho mình phong cách thời trang sành điệu với những mẫu áo blazer thời thượng. Nữ diễn viên thường diện kiểu áo này với quần vải ống rộng hoặc chân váy để thể hiện rõ hình ảnh lịch sự, chỉn chu của nhân vật mọi lúc mọi nơi. 

10 bộ đồ đẹp hết ý của dàn 'mỹ nhân công sở', giúp chị em có thêm ý tưởng lên đồ đi làm - Ảnh 6

Tuệ Quý Phi - Đồng Dao cũng được dân tình nhận xét là mỹ nhân có gu thời trang công sở đáng học hỏi. Trong 30 Chưa Phải Là Hết, cô thường ưu ái những mẫu chân váy dài cách điệu và áo sơ mi trắng. Kiểu mix&match này được người đẹp màn ảnh diện từ đầu đến cuối phim, tuy nhiên mỗi outfit lại có một điểm nhấn riêng nên không hề tạo cảm giác nhàm chán.

10 bộ đồ đẹp hết ý của dàn 'mỹ nhân công sở', giúp chị em có thêm ý tưởng lên đồ đi làm - Ảnh 7

Với bộ phim Hạnh Phúc Trong Tầm Tay, phong cách thời trang của Địch Lệ Nhiệt Ba khiến dân tình không khỏi trầm trồ bởi độ sang xịn và trendy. Mỗi lần xuất hiện cô luôn khiến mọi người chú ý vào thần thái và cả bộ đồ đang diện trên người. Các outfit được mỹ nhân Tân Cương lựa chọn không chỉ cá tính mà còn cực kỳ tôn dáng và ''hack chân''. 

10 bộ đồ đẹp hết ý của dàn 'mỹ nhân công sở', giúp chị em có thêm ý tưởng lên đồ đi làm - Ảnh 8

Ấn tượng nhất phải kể đến set phối gồm chiếc blazer kiểu cách màu đen và chân váy xếp li dáng dài giúp Địch Lệ Nhiệt Ba chiếm trọn cảm tình của khán giả truyền hình. Bộ đồ vừa có những chi tiết chiết eo khoe dáng vừa có điểm nhấn mềm mại lại vẫn thể hiện được nét quyền lực, chỉn chu trong kiểu dáng. 

10 bộ đồ đẹp hết ý của dàn 'mỹ nhân công sở', giúp chị em có thêm ý tưởng lên đồ đi làm - Ảnh 9

Set đồ phối giữa áo blazer trắng của Dương Mịch trong bộ phim Định Luật Tình Yêu 80/20 từng ''làm mưa làm gió'' vì quá đỗi xịn mịn. Nhiều chị em còn ngay lập tức săn tìm các item tương tự để học theo cô nàng. Nếu bạn là người yêu thích gu thời trang phóng khoáng, hiện đại thì nhất định nên ''copy'' ngay công thức mặc đẹp này của Dương Mịch. 

10 bộ đồ đẹp hết ý của dàn 'mỹ nhân công sở', giúp chị em có thêm ý tưởng lên đồ đi làm - Ảnh 10

Kiểu váy công sở đáng sắm vì trẻ trung, tôn dáng thon thả

Để phong cách công sở thêm tươi trẻ, chị em nên bổ sung váy sơ mi cho tủ đồ hè.

TIN MỚI NHẤT