Kiểu váy công sở đáng sắm vì trẻ trung, tôn dáng thon thả

Thời trang 17/07/2023 00:00

Để phong cách công sở thêm tươi trẻ, chị em nên bổ sung váy sơ mi cho tủ đồ hè.

Khi đi mua sắm đồ công sở mùa hè, váy liền là món thời trang chị em khó có thể bỏ qua. Váy liền công sở có rất nhiều biến tấu đa dạng, và thay đổi về mặt xu hướng theo từng năm. Mùa hè 2023, có một kiểu váy liền đang "phủ sóng", đó chính là váy sơ mi.

Ưu điểm của váy sơ mi là nét trẻ trung và năng động. Bên cạnh đó, mẫu váy này còn đảm bảo vẻ thanh lịch. Váy sơ mi phiên bản 2023 thường có chi tiết nhấn eo, thiết kế thoải mái nên vừa giấu nhược điểm, vừa "hack" dáng cao ráo và thon gọn. Bổ sung váy sơ mi cho tủ đồ, phong cách công sở của chị em sẽ được trẻ hóa.

Kiểu váy công sở đáng sắm vì trẻ trung, tôn dáng thon thả - Ảnh 1

Váy sơ mi kẻ sọc tạo sự nổi bật và trẻ trung cho phong cách. Mẫu váy này còn có chất liệu vải thô nên sẽ giải nhiệt hiệu quả trong những ngày nóng bức. Không thích đi giày cao gót, bạn hãy kết hợp mẫu sandal quai chữ T với váy sơ mi. Như vậy, vẻ ngoài sẽ có được nét sành điệu, phóng khoáng và không kém phần trang nhã.

Kiểu váy công sở đáng sắm vì trẻ trung, tôn dáng thon thả - Ảnh 2

Váy sơ mi màu pastel cũng rất "hot" trong khoảng thời gian gần đây. Mẫu váy mang đến sự trẻ trung và tươi mới cho người diện. Ngoài ra, váy sơ mi màu pastel còn ghi điểm thanh lịch, nên lý tưởng để diện tới công sở. Đôi giày búp bê nơ mảnh, tông màu đen rất "ăn nhập" với nét trang nhã của set váy.

Kiểu váy công sở đáng sắm vì trẻ trung, tôn dáng thon thả - Ảnh 3

Thiết kế váy sơ mi màu be gây ấn tượng ở sự chỉn chu và sang trọng. Không chỉ phù hợp để diện đi làm, chị em còn có thể áp dụng set váy này khi dự tiệc cưới. Sự xuất hiện của đôi mule cao gót giúp tổng thể outfit trở nên sang xịn mịn hơn. Ngoài ra, thiết kế giày này còn kéo chân dài, từ đó vóc dáng được "hack" tối ưu.

Kiểu váy công sở đáng sắm vì trẻ trung, tôn dáng thon thả - Ảnh 4

Cũng là váy sơ mi màu be nhưng khi hoàn thiện set trang phục bằng đôi sandal có quai hậu, vẻ ngoài của người diện sẽ thêm chỉn chu, chuyên nghiệp. Để không làm giảm đi nét tinh tế của bộ đồ, chị em nên chọn túi xách mang tông màu đen.

Kiểu váy công sở đáng sắm vì trẻ trung, tôn dáng thon thả - Ảnh 5

Mẫu váy sơ mi cổ tròn gây ấn tượng ở nét phóng khoáng và trẻ trung. Các nàng có thể áp dụng mẫu váy này khi đi làm hoặc đi chơi. Đôi sandal mule tăng thêm nét bay bổng, nữ tính cho tổng thể set váy. Chưa hết, bạn nên áp dụng kiểu tóc kẹp càng cua nửa đầu để vẻ ngoài nổi bật hơn.

Kiểu váy công sở đáng sắm vì trẻ trung, tôn dáng thon thả - Ảnh 6

Xinh tươi và dịu mắt là những điểm cộng của váy sơ mi màu xanh nhạt. Để giữ nguyên nét tươi tắn của bộ đồ, chị em nên chọn giày dép và túi xách mang tông màu trắng hoặc be. Đôi khuyên tai tròn là món phụ kiện nhỏ, nhưng có tác dụng tăng vẻ long lanh cho bộ đồ.

Kiểu váy công sở đáng sắm vì trẻ trung, tôn dáng thon thả - Ảnh 7

Váy sơ mi denim là món thời trang chị em không nên bỏ qua. Mẫu váy này trẻ hóa phóng cách hiệu nghiệm, giúp vẻ ngoài trở nên nổi bật hơn mà vẫn thanh lịch. Túi cói tạo điểm nhấn mộc mạc và nữ tính. Đôi sandal quai mảnh cũng kết hợp ăn ý với váy denim, tạo nên set trang phục hài hòa, tôn dáng.

Kiểu váy công sở đáng sắm vì trẻ trung, tôn dáng thon thả - Ảnh 8

Váy sơ mi xanh pastel "hack" tuổi rất hiệu quả. Bạn không cần chọn giày dép và túi xách quá cầu kỳ để hoàn thiện outfit. Đôi sandal màu be, túi xách trắng là những mảnh ghép hoàn hảo, giúp cộng thêm điểm tinh tế cho tổng thể.

Kiểu váy công sở đáng sắm vì trẻ trung, tôn dáng thon thả - Ảnh 9

Khi chọn váy sơ mi màu xanh rêu, chị em không lo vẻ ngoài bị cộng tuổi. Mẫu váy này rất thời thượng và trẻ trung. Váy sơ mi xanh rêu còn gây ấn tượng ở sự sang trọng, đồng thời tôn da hiệu quả. Đôi sandal màu trung tính, khuyên tai tròn và túi xách đen sẽ góp phần nâng tầm tổng thể trang phục.

Taylor Swift ghi điểm với thời trang dạo phố trẻ trung, đơn giản mà sành điệu

Chị em nên sắm ngay những chiếc quần short, áo 2 dây, áo sơ mi,... nếu muốn học hỏi phong cách thời trang sang trọng, trẻ trung của Taylor Switft.

TIN MỚI NHẤT