Taylor Swift ghi điểm với thời trang dạo phố trẻ trung, đơn giản mà sành điệu

Thời trang 14/07/2023 16:09

Chị em nên sắm ngay những chiếc quần short, áo 2 dây, áo sơ mi,... nếu muốn học hỏi phong cách thời trang sang trọng, trẻ trung của Taylor Switft.

Sở hữu chiều cao ấn tượng 1m78 cùng thân hình chuẩn chỉnh, Taylor Swift luôn biết cách lựa chọn cho mình những item tôn dáng để khoe hết ưu điểm của bản thân. Mỗi lần xuống phố, "nữ hoàng nhạc Pop" lại gây ấn tượng với những trang phục trẻ trung và năng động dù đã bước sang độ tuổi 33. Không còn những chiếc váy điệu đà và màu sắc sặc sỡ, giờ đây Taylor Swift lại mê mệt các gam màu trung tính như: đen, trắng, be, ghi,... để trông ''hack tuổi'' và thời thượng hơn. 

Cùng ngắm nhìn phong cách thời trang đường phố của Taylor để tìm cho mình một vài item xinh xắn cho tủ đồ mùa hè nàng nhé! 

Taylor Swift ghi điểm với thời trang dạo phố trẻ trung, đơn giản mà sành điệu - Ảnh 1

Khi ra ngoài, Taylor Swift thường diện những trang phục mát mẻ và thoải mái như chân váy. Nữ ca sĩ đình đám phối chiếc chân váy denim cùng áo blouse và không quên mix thêm 1 đôi giày loafer cách điệu để làm tăng vẻ sang trọng và tinh tế. Set đồ này khá đơn giản vì vậy bất kỳ ai cũng có thể tham khảo để học theo.

Taylor Swift ghi điểm với thời trang dạo phố trẻ trung, đơn giản mà sành điệu - Ảnh 2

Nếu muốn ''hack tuổi'' hơn nữa, bạn nên học Taylor diện những chiếc chân váy xếp ly ngắn, sau đó mix với áo sơ mi kẻ sọc và giày da đen. Sự kết hợp hài hoà giữa các tông màu xám - ghi - đen giúp làm tăng vẻ sang xịn và thời thượng cho phong cách của người đẹp này.

Taylor Swift ghi điểm với thời trang dạo phố trẻ trung, đơn giản mà sành điệu - Ảnh 3

Các item thời trang được Taylor Swift lựa chọn thường có kiểu dáng khá đơn giản và cổ điển. Đơn cử như set gile màu đen với các đường kẻ sọc tinh tế này đã giúp nữ ca sĩ khoe được vóc dáng mảnh mai và cao ráo của mình. Ngoài ra, outfit này còn cho thấy mắt nhìn vô cùng có gu của Taylor.

Taylor Swift ghi điểm với thời trang dạo phố trẻ trung, đơn giản mà sành điệu - Ảnh 4

Sau chân váy thì quần short denim có lẽ là món đồ được Taylor tích cực lăng xê nhất. Kiểu quần này thường được Taylor kết thân với áo 2 dây. Để ăn nhập với trang phục, mỹ nhân sinh năm 1989 sẽ mix thêm giày thể thao hoặc giày đế bệt cùng những chiếc túi xách kẹp nách nhỏ gọn. 

Taylor Swift ghi điểm với thời trang dạo phố trẻ trung, đơn giản mà sành điệu - Ảnh 5

Cô cũng thường xuyên xuất hiện với những chiếc áo sơ mi trắng. Khi thì diện dáng dài thanh lịch, lúc lại đổi mới với dáng crop top năng động và tươi trẻ.

Taylor Swift ghi điểm với thời trang dạo phố trẻ trung, đơn giản mà sành điệu - Ảnh 6

Có một dáng váy khiến Taylor Swift mê mệt để diện từ năm này qua năm khác. Đó chính là váy 2 dây dáng chữ A. Đặc điểm của kiểu váy này chính là phom nhỏ gọn, ôm dáng giúp tôn lên các đường nét trên cơ thể. Taylor thường diện kiểu váy này khi đi chơi, dạo phố cùng bạn bè. Đôi khi, cô còn mặc vào những bữa tiệc sang trọng  hay khi xuất hiện trước công chúng. 

Taylor Swift ghi điểm với thời trang dạo phố trẻ trung, đơn giản mà sành điệu - Ảnh 7

Dù không mấy mặn mà với style cá tính, nhưng những lần diện các item phá cách người đẹp 33 tuổi laị khiến dân tình rầm rộ với hình ảnh mới mẻ và thu hút. Các nàng theo đuổi phong cách đơn giản và độc đáo có thể học lỏm cách phối áo phông, quần jeans ống rộng và những đôi boots da cao cổ hầm hố giống Taylor.

Áo gile vest mãi chưa hạ nhiệt nhưng nên phối đồ thế nào để trông xinh và thời thượng?

Áo gile vest mãi chưa hạ nhiệt nhưng nên phối đồ thế nào để trông xinh và thời thượng?

TIN MỚI NHẤT