Gợi ý cho hội chị em mê BLACKPINK những món đồ không thể thiếu này!

Thời trang 01/07/2023 05:47

Ngay khi có thông tin BLACKPINK về Việt Nam, không ít các chị em đã rủ nhau mua đồ liên quan đến thần tượng.

Thông tin đang được nhiều người quan tâm trong mấy ngày gần đây là BLACKPINK sẽ đến Hà Nội tổ chức concert với 2 đêm diễn vào 29/7 và 30/7. Các chị em mê BLACKPINK thì nhất định phải xem những deal dưới đây nhé!

Gợi ý những món đồ dành cho hội hâm mộ BLACKPINK

Buộc khăn làm áo giống Jennie và Lisa

Đây là một xu hướng thời trang được rất nhiều fashionista yêu thích trong vài năm trở lại đây. Thay vì sử dụng những chiếc khăn lụa, khăn bandana để quàng cổ chúng ta hoàn toàn có thể biến nó thành áo croptop, áo quây cực chất. Với kiểu áo này, các nàng chỉ cần kết hợp với quần shorts hay quần jeans là đã đủ phóng khoáng. Chính Jennie và Lisa cũng nhiệt tình lăng xê kiểu áo này. Jennie đã buộc chiếc khăn lụa xuyên suốt các buổi diễn trong lịch trình World Tour. Bên cạnh đó, em út Lisa cũng buộc mẫu khăn bandana làm áo. Nếu là fan của BLACKPINK các nàng đừng bỏ qua style áo này nhé! 

Gợi ý cho hội chị em mê BLACKPINK những món đồ không thể thiếu này! - Ảnh 1

Chụp ảnh với đèn hoàng hôn như Rosé

Đây là món phụ kiện trở nên hot nhờ Rosé (BLACKPINK). Trong những bức ảnh được Rosé chia sẻ nhân dịp đón tuổi mới, cô nàng đã sử dụng chiếc đèn này để bức ảnh lung linh và ấn tượng hơn. Cũng vì thế mà chiếc đèn led cầu vồng hay hoàng hôn này được dân tình tìm mua nhiệt tình. Mẫu đèn này có thiết kế nhỏ gọn và dễ sử dụng. Khi bật đèn sẽ tạo hiệu ứng ánh sáng tròn với các màu sắc phản chiếu lên tường, trần nhà… nhờ đó mà các bạn sẽ có những bức ảnh vô cùng ảo diệu. 

Gợi ý cho hội chị em mê BLACKPINK những món đồ không thể thiếu này! - Ảnh 2

 

Vải trang trí decor nhà hình BLACKPINK

Nếu là fan của BLACKPINK thì đây chính là món đồ trang trí dành cho bạn. Với chiếc vải in hình 4 cô gái này thích hợp để các bạn treo trên tường đầu giường hoặc bất cứ góc decor nào mà bạn thích. Sản phẩm vải trang trí decor nhà hình BLACKPINK dưới đây có rất nhiều hình ảnh và kích thước để bạn lựa chọn. Sắm ngay vài chiếc về để trang trí phòng thôi các chị em ơi! 

Gợi ý cho hội chị em mê BLACKPINK những món đồ không thể thiếu này! - Ảnh 3

 

Vỏ gối BLACKPINK

Sắm thêm vài chiếc vỏ gối BLACKPINK để luôn nhìn thấy hình ảnh của các thần tượng nhé! Vỏ gói này được làm bằng chất liệu mềm mại và dễ chịu. Sản phẩm có nhiều mẫu hình ảnh và kích thước cho các bạn lựa chọn như 40x40cm, 60x60xm, 70x70cm… Với chiếc gối này các bạn có thể để ở phòng ngủ hay phòng khách đều được nhé.

Gợi ý cho hội chị em mê BLACKPINK những món đồ không thể thiếu này! - Ảnh 4

Sticker BLACKPINK đem dán khắp nơi

Chắc chắn không thể thiếu những bộ sticker BLACKPINK rồi. Với những chiếc sticker này, các bạn có thể dán khắp mọi nơi tùy thích. Gợi ý cho các chị em địa chỉ mua sticker BLACKPINK trên Lazada. Loại sticker chống thấm nước này có đủ hình cả 4 thành viên BLACKPINK. Chỉ với 24K là các bạn có thể có ngay 40 sticker dán thoải mái.

Gợi ý cho hội chị em mê BLACKPINK những món đồ không thể thiếu này! - Ảnh 5

5 kiểu áo hè đơn giản, trẻ trung của bà xã Justin Bieber

Đây đều là những kiểu áo cơ bản không thể thiếu trong tủ đồ mùa hè của Hailey Bieber.

TIN MỚI NHẤT