5 kiểu áo hè đơn giản, trẻ trung của bà xã Justin Bieber

Thời trang 21/06/2023 00:01

Đây đều là những kiểu áo cơ bản không thể thiếu trong tủ đồ mùa hè của Hailey Bieber.

Áo 2 dây

Một trong những mẫu áo xuất hiện nhiều nhất trong phong cách hàng ngày của bà xã Justin Bieber chính là áo 2 dây. Kiểu áo đơn giản này được người đẹp vô cùng ưa thích. Với phom dáng basic, áo 2 dây có thể kết hợp cùng lúc với nhiều item thời trang khác nhau. Hailey Bieber thường phối chúng với mọi món đồ trong tủ, từ quần jeans, quần dây rút, quần short. hay thậm chí là những chiếc chân váy nữ tính. Đặc biệt, mẫu áo này còn giúp nàng mẫu đình đám trông năng động và cá tính hơn.

5 kiểu áo hè đơn giản, trẻ trung của bà xã Justin Bieber - Ảnh 1

Áo phông croptop trắng

Món đồ thứ 2 cũng được vợ Justin Bieber vô cùng mê mệt, đó chính là áo phông croptop trắng. Hailey thường diện kiểu áo này mỗi khi xuống phố và đi chơi cùng bạn bè. Cô nàng cũng thêm chúng vào danh sách những món đồ ưa thích khi đi tập gym. Có thể nói, áo phông croptop trắng luôn là một trong những lựa chọn hàng đầu của Hailey Bieber mỗi dịp ra ngoài. Kiểu áo này giúp cô nàng có được diện mạo vô cùng trẻ trung và khỏe khoắn.

5 kiểu áo hè đơn giản, trẻ trung của bà xã Justin Bieber - Ảnh 2

Áo tank top

Chiếc áo thường được Hailey diện bên trong những mẫu áo khoác phá cách chính là áo tank top. Kiểu áo này cũng có thiết kế vô cùng ''quen mặt''. Với phom dáng ôm nhẹ, áo tank top giúp bà xã Justin khoe được thân hình chuẩn chỉnh và nóng bỏng. Khi được mix với áo khoác, kiểu áo này càng trở nên trendy và thời thượng hơn bao giờ hết. Nếu bạn đang cần tìm một chiếc áo dự phòng có thể mặc riêng hoặc kết hợp nhuần nhuyễn với áo khoác thì tank top là lựa chọn vô cùng phù hợp.

5 kiểu áo hè đơn giản, trẻ trung của bà xã Justin Bieber - Ảnh 3

Áo baby tee

Là một tín đồ thời trang chính hiệu nên Hailey Bieber nắm bắt các xu hướng thời trang thịnh hành vô cùng nhanh nhạy, thậm chí cô nàng còn tạo trendy khiến các chị em phải nể phục. Một trong những mẫu áo xinh xắn được Hailey Bieber mê mệt gần đây chính áo là baby tee. Ưu điểm của kiểu áo này chính là phom dáng nhỏ gọn, chỉ cần diện lên là người mặc đã trông năng động và tươi trẻ hơn rất nhiều rồi.

5 kiểu áo hè đơn giản, trẻ trung của bà xã Justin Bieber - Ảnh 4

Áo phông graphic

Những chiếc áo phông graphic cũng là món đồ được Hailey lăng xê vô cùng nhiệt tình. Vào mùa hè, cô nàng diện kiểu áo này đến phòng gym thường xuyên và không quên biến tấu để chúng trở nên thời trang và phá cách hơn. Với kiểu áo này, bạn có thể diện theo mốt giấu quần hoặc mix cùng quần short biker siêu cấp cá tính và khỏe khoắn giống Hailey. Ngoài ra, chị em cũng nên lựa chọn những gam màu sáng với loạt họa tiết bản to để outfit bớt đơn điệu.

5 kiểu áo hè đơn giản, trẻ trung của bà xã Justin Bieber - Ảnh 5

''Chàng hậu'' Shin Hye Sun ghi điểm mặc đẹp trong phim mới, dự là sẽ trở thành "nữ hoàng công sở" màn ảnh Hàn đợt này

Phong cách thời trang công sở của diễn viên Shin Hye Sun trong phim mới được chú ý bởi vẻ thanh lịch, nữ tính lại không kém phần sành điệu.

TIN MỚI NHẤT