7 mẫu quần sắm đáng nhờ khả năng ''cân'' dáng, diện đi đâu cũng hợp

Thời trang 15/07/2023 00:09

Thời trang mùa hè của nàng sẽ được thăng hạng lập tức nếu tủ đồ có 1 trong 7 kiểu quần này.

Vào mùa hè, chị em có rất nhiều lựa chọn giúp phong cách cá nhân thêm độc đáo và bắt mắt. Ngoài những chiếc áo kiểu hay váy vóc điệu đà, bạn cũng nên trang bị cho tủ đồ của bản thân một vài chiếc quần xinh xắn và trendy để mặc đẹp xuyên hè. Nếu chưa biết chọn kiểu quần nào thì mau tham khảo ngay 7 gợi ý dưới đây.

Quần cargo

Quần cargo là một trong những món đồ thời trang được ưa thích nhất mùa hè 2023. Kiểu quần này được làm bằng chất liệu kaki cứng cáp cùng các gam màu trung tính như: be, nâu, xanh rêu, đen,.. Ưu điểm của quần cargo chính là sự thoải mái cũng như khả năng nịnh dáng người mặc. Bạn có thể phối chúng với những chiếc áo crop top, áo 2 dây hay đơn giản hơn là áo phông basic. Ngoài ra, chị em cũng nên phối thêm vài món phụ kiện như thắt lưng, dây xích, belly chain,... để tạo điểm nhấn cho trang phục của mình. 

7 mẫu quần sắm đáng nhờ khả năng ''cân'' dáng, diện đi đâu cũng hợp - Ảnh 1

Quần dây rút 

Tương tự như quần cargo, những chiếc quần dây rút cũng ghi điểm bởi sự thoải mái, dễ chịu mà chúng mang tới cho chủ nhân. Kiểu quần này thường được làm từ chất liệu vải dù mát mẻ, khó bám bẩn, nhiều loại còn có khả năng chống nước cực kỳ tốt. Nếu bạn là một cô nàng chuộng phong cách thời trang cá tính, năng động thì chắc chắn sẽ chẳng thể thất vọng khi sắm cho mình 1 chiếc quần dây rút. 

Để mặc đẹp với mẫu quần này, các nàng cứ thoả sức phối với áo crop top, áo phông, áo trễ vai,.. trong tủ. Tuy nhiên, bạn nên lưu ý một chút đến màu sắc để outfit thêm hài hoà. 

7 mẫu quần sắm đáng nhờ khả năng ''cân'' dáng, diện đi đâu cũng hợp - Ảnh 2

7 mẫu quần sắm đáng nhờ khả năng ''cân'' dáng, diện đi đâu cũng hợp - Ảnh 3

Quần linen ống rộng 

Linen là một trong những chất liệu vẻ được nhiều chị em lựa chọn khi sắm đồ đi biển. Vì vậy, sẽ thật thiếu sót nếu tủ đồ hè của nàng ''vắng bóng'' chiếc quần vải linen dáng rộng. Kiểu quần này có độ rủ và chất liệu cực kỳ mềm mại. Nhờ đó, khi diện lên người sẽ tạo cảm giác nhẹ nhàng, thanh thoát giúp vóc dáng của nàng thêm thướt tha và nữ tính. Khi đi biển, bạn có thể mix quần linen ống rộng với áo 2 dây, áo kiểu hay với áo bikini xinh xắn đều đẹp.

7 mẫu quần sắm đáng nhờ khả năng ''cân'' dáng, diện đi đâu cũng hợp - Ảnh 4

Quần vải trắng

Đứng đầu trong danh sách những kiểu quần thanh lịch và dễ phối đồ nhất chính là quần vải trắng. Lý do kiểu quần này chiếm được cảm tình của đông đảo chị em như bậy là bởi phom dáng nhẹ mát và thời thượng của chúng. Chưa kể, quần vải trắng còn được coi là sự lựa chọn hàng đầu cho những trường hợp ''bí bách''. Chúng có thể mix với nhiều kiểu dáng trang phục cũng như nhiều màu sắc đa dạng khác nhau mà không tạo cảm giác lệch lạc, quê kiểng.

7 mẫu quần sắm đáng nhờ khả năng ''cân'' dáng, diện đi đâu cũng hợp - Ảnh 5
7 mẫu quần sắm đáng nhờ khả năng ''cân'' dáng, diện đi đâu cũng hợp - Ảnh 6

Quần jeans ống rộng

Nổi lên từ vài năm trước nhưng đến nay quần jeans ống rộng vẫn luôn giữ vững phong độ là một trong những item ''đắt hàng'' nhất. Bất kể là mùa đông hay mùa hè, kiểu quần này vẫn luôn có mặt trong danh sách mua sắm của nhiều chị em. Dù là cô nàng bánh bèo hay cá tính, phá cách thì quần jeans ống rộng vẫn được lựa chọn vì chúng ''dễ tính'', thời trang và cực kỳ bền bỉ. Chính vì vậy, nhiều cô nàng không ngại chi tiền để mua đi mua lại dáng quần quen thuộc này.

7 mẫu quần sắm đáng nhờ khả năng ''cân'' dáng, diện đi đâu cũng hợp - Ảnh 7

Quần jeans ống phồng

Quần jeans ống phồng đang được các tín đồ mặc đẹp để ý đến vì sở hữu phom dáng độc đáo và có phần lạ mắt. Chiếc quần này phù hợp với các cô nàng cá tính, phóng khoáng và không ngại đổi mới phong cách của bản thân. Nếu muốn thử nghiệm cảm giác mới mẻ, thời thượng thì quần jeans ống phồng rất đáng để bạn rinh về đó.

7 mẫu quần sắm đáng nhờ khả năng ''cân'' dáng, diện đi đâu cũng hợp - Ảnh 8

Quần sáng màu

Mùa hè là mùa của những gam màu nổi bật và tươi mới. Chính vì vậy, những chiếc quần sáng màu cũng nhanh chóng được lên kệ để giúp tủ đồ của chị em thêm mới mẻ và rạng rỡ hơn. Bên cạnh màu sắc, bạn cũng có thể lựa chọn những chiếc quần có hoạ tiết bắt mắt như: hoa nhí, kẻ sọc, kẻ ngang,.. Những item này chắc chắn sẽ giúp nàng thu hút mọi sự chú ý và trở nên cực kỳ nổi bật trước đám đông.

7 mẫu quần sắm đáng nhờ khả năng ''cân'' dáng, diện đi đâu cũng hợp - Ảnh 9

Taylor Swift ghi điểm với thời trang dạo phố trẻ trung, đơn giản mà sành điệu

Chị em nên sắm ngay những chiếc quần short, áo 2 dây, áo sơ mi,... nếu muốn học hỏi phong cách thời trang sang trọng, trẻ trung của Taylor Switft.

TIN MỚI NHẤT