Muốn mặc đẹp như hội sành điệu Kpop mà lại tiết kiệm, nàng nên tậu 5 món đồ đang sale đẫm này

Thời trang 27/07/2023 00:00

Những món đồ quen mặt này chính là bí quyết giúp các mỹ nhân Kpop luôn ghi điểm mặc đẹp. Nàng chỉ cần chi từ 99.000 VNĐ là đã có thể sở hữu mẫu na ná.

Thời trang của các mỹ nhân Kpop luôn là đề tại được các chị em quan tâm hàng đầu. Đáng nói, dẫu là đại sứ của nhiều nhà mốt đình đám hay sở hữu khối tài sản đồ sộ nhưng những người đẹp này vẫn mê mệt các item đơn giản, dễ mặc và dễ phối. Và đó cũng chính là bí quyết giúp các nàng luôn ghi điểm mặc đẹp mọi lúc mọi nơi. Nếu bạn cũng muốn học lỏm gu thời trang đơn giản mà sang xịn của dàn mỹ nhân này, thì còn chần chừ gì mà không sắm ngay về tủ 5 item cơ bản đang được lên kệ với mức giá cực ''nhẹ túi'' trong dịp sale cuối tháng. 

Muốn mặc đẹp như hội sành điệu Kpop mà lại tiết kiệm, nàng nên tậu 5 món đồ đang sale đẫm này - Ảnh 1

Muốn mặc đẹp như hội sành điệu Kpop mà lại tiết kiệm, nàng nên tậu 5 món đồ đang sale đẫm này - Ảnh 2

Dù chỉ diện những item quen thuộc như: quần jeans, áo phông, crop top,... nhưng gu thời trang của dàn idol nữ đình đám Kpop vẫn vô cùng trẻ trung, năng động và sành điệu  

Quần jeans ống rộng - Jessica

Không ngoa khi nói quần jeans ống rộng là món đồ thời trang lợi hại nhất mà mọi cô nàng nên sở hữu. Kiểu quần có phom dáng rộng rãi và trẻ trung này có thể phối với mọi item trong tủ đồ và mọi phong cách thời trang. Với Jessica, cô nàng mê quần jeans ống rộng đến nỗi có thể diện em nó mọi lúc mọi nơi từ khi đi làm, đi chơi, đi du lịch đến những event quan trọng mà cô tham gia. Với khả năng ''hack dáng'' đỉnh cao và vẻ đẹp thời thượng, không có lý do gì mà các chị em không sắm cho mình 1 chiếc quần jeans ống rộng để diện quanh năm đúng không nào. 

Muốn mặc đẹp như hội sành điệu Kpop mà lại tiết kiệm, nàng nên tậu 5 món đồ đang sale đẫm này - Ảnh 3

Áo ống xinh xắn - Yuqi ((G)I-DLE)

Năm nay, những mẫu áo ống quyến rũ đang ''làm mưa làm gió'' khiến hội mặc đẹp Kpop không thể bỏ lỡ. Tuy có phom dáng đơn giản nhưng kiểu áo này lại tôn dáng cực hiệu quả, đồng thời còn có thể mix với quần jeans, chân váy hay bất kỳ item nào mà chị em ưa thích. Nếu bạn chuộng style cá tính và sành điệu thì nên học ngay set đồ gồm quần jeans ống rộng và áo ống xinh xắn của Yuqi ((G)I-DLE). Chắc chắn, outfit này sẽ giúp bạn trở thành tâm điểm của sự chú ý, thu hút ánh nhìn của tất cả mọi người. 

 

Muốn mặc đẹp như hội sành điệu Kpop mà lại tiết kiệm, nàng nên tậu 5 món đồ đang sale đẫm này - Ảnh 4

Áo thun trắng basic - Seolhyun (AOA) 

Không cần diện trang phục quá cầu kỳ, cô nàng  Seolhyun (AOA) chỉ mặc lên mình chiếc áo phông đơn giản rồi mix cùng quần jeans ống rộng là đã có được diện mạo sang xịn và trẻ trung vô đối. Qua đây có thể thấy, những item basic như áo phông trắng chính là cứu tinh mọi lúc mọi nơi của các chị em. Chưa kể, chúng còn phù hợp với nhiều dáng người nên nàng thấp bé hay mũm mĩm đều có thể lựa chọn cho bản thân. Hiện các mẫu áo phông trắng trên Lazada đang có giá cực kỳ ưu đãi, bạn chi từ 119.000 VNĐ là đã có thể mua được. 

 

Muốn mặc đẹp như hội sành điệu Kpop mà lại tiết kiệm, nàng nên tậu 5 món đồ đang sale đẫm này - Ảnh 5

Váy hoa nhí - Rosé (BLACKPINK) 

Nếu là cô nàng điệu đà và bánh bèo thì váy hoa nhí chắc chắn sẽ là lựa chọn ''chân ái'' cho tủ đồ hè của bạn. Các chị em mê style cá tính có thể diện kiểu váy này với quần jeans ống rộng giống Rosé để làm tăng vẻ phá cách và khác lạ cho outfit của bản thân. Hiện Lazada đang sale nhiều mẫu váy hoa nhí xinh xắn với giá chỉ dao động trong khoảng 1XX, các nàng nhanh chóng ''chốt đơn'' để rinh ngay một mẫu về nhà nhé. 

Muốn mặc đẹp như hội sành điệu Kpop mà lại tiết kiệm, nàng nên tậu 5 món đồ đang sale đẫm này - Ảnh 6

Áo cổ yếm - Jennie (BLACKPINK)

Áo yếm là một trong những item được ''thánh sold-out'' Jennie cực ưa chuộng. Kiểu áo này sẽ giúp chị em khoe được bờ vai thanh mảnh và những đường cong mềm mại trên cơ thể. Không chỉ ăn nhập với quần jeans, áo cổ yếm còn có thể mix với chân váy, quần short hay quần vải ống rộng nữa đó. Nhiều mẫu đang sale cực sốc chỉ từ 99.000 VNĐ. Sự xuất hiện của kiểu áo vừa điệu vừa sang này chắc chắn sẽ giúp chị em ghi điểm mặc đẹp trong mắt mọi người xung quanh.

Muốn mặc đẹp như hội sành điệu Kpop mà lại tiết kiệm, nàng nên tậu 5 món đồ đang sale đẫm này - Ảnh 7

10 bộ đồ đẹp hết ý của dàn "mỹ nhân công sở", giúp chị em có thêm ý tưởng lên đồ đi làm

Điểm chung trong thời trang đi làm của dàn mỹ nhân này chính là vẻ tinh tế, sang trọng và kín đáo.

TIN MỚI NHẤT