Muốn ghi điểm mặc đẹp nơi công sở, bạn hãy lắng nghe lời khuyên của BTV thời trang về 5 món nên - không nên sắm

Thời trang 02/08/2023 05:00

5 gợi ý thanh lịch, chỉn chu dưới đây sẽ giúp ích rất nhiều cho chị em, đặc biệt là các nàng công sở.

Thời trang công sở gây ấn tượng nhờ sự chỉn chu, thanh lịch nhưng không kém phần sành điệu. Muốn mặc đẹp từ giờ đến hết hè thì chị em nhất định phải kết thân với những kiểu trang phục tinh tế, thời thượng. Bên cạnh đó, nàng cũng cần tránh né những thiết kế lỗi thời và sến súa để nâng cấp gu thời trang của mình.

Nếu chưa biết chọn mua item nào thì dưới đây là 5 gợi ý của BTV tại chuyên trang nổi tiếng về phong cách Who What Wear, các món đồ nên - không nên sắm. Ngoài ra còn kèm theo nhiều gợi ý mua sắm đến từ thương hiệu H&M, giúp chị em dễ dàng hoàn thiện style hè. Những item này không chỉ sang xịn mà còn sở hữu giá thành hợp lý, chị em ưng bụng thì mau chốt đơn ngay!

1. Chân váy dài

Điểm cộng của chân váy dáng dài đó là làm toát lên vẻ nữ tính, thanh lịch cho người diện, đồng thời chúng cũng rất dễ mix&match với đa dạng kiểu áo. Trước đây hoạ tiết ren được nhiều người yêu thích nhưng ở thời điểm hiện tại, thiết kế này đã không còn được ưa chuộng. Bởi khi kết hợp cùng váy dáng dài, chi tiết ren khiến tổng thể outfit trông “dừ” hơn, dễ làm cho chị em trở nên già dặn so với tuổi thật. Nàng có thể học lỏm bí kíp mặc đẹp của các BTV thời trang, đó là diện váy bút chì cạp cao giúp tôn dáng hiệu quả. Hoặc muốn điệu đà hơn thì dáng váy xẻ tà sẽ là thiết kế đáng sắm cho chị em trong mùa hè này.

Muốn ghi điểm mặc đẹp nơi công sở, bạn hãy lắng nghe lời khuyên của BTV thời trang về 5 món nên - không nên sắm - Ảnh 1

 

 

2. Áo sơ mi

Sơ mi là món trang phục quen thuộc với hội chị em công sở. Kiểu áo này có ưu điểm dễ phối dễ mặc, tuy nhiên không phải thiết kế nào cũng hợp mốt. Điển hình là sơ mi nhiều hoạ tiết - kiểu dáng khiến trang phục trông rối mắt và có phần quê kiểng. Để yên tâm mặc đẹp bền bỉ thì sơ mi trơn màu, ít hoạ tiết sẽ là lựa chọn lý tưởng mà chị em không nên bỏ qua. Nàng có thể chọn mua áo sơ mi vải linen để đảm bảo sự thoáng mát thoải mái, thiết kế này sở hữu nhiều màu sắc trendy vừa nịnh mắt vừa không kén da người mặc.

Muốn ghi điểm mặc đẹp nơi công sở, bạn hãy lắng nghe lời khuyên của BTV thời trang về 5 món nên - không nên sắm - Ảnh 2

 

3. Váy liền thân

Chiến lược mặc đẹp của các BTV thời trang đó là ưu tiên những trang phục tinh tế, thời thượng. Vậy nên váy liền thân cũng là một trong những thiết kế được ưa chuộng và săn đón. Muốn thăng hạng phong cách thời trang thì lời khuyên cho các tín đồ sành mặc đó là hãy tránh xa những mẫu váy chấm bi. Dù diện dáng váy bung xòe bồng bềnh hay ôm body gợi cảm thì nàng cũng bị trừ kha khá điểm thanh lịch bởi hoạ tiết chấm bi sến sẩm đã lỗi thời từ lâu. 

Thay vào đó, chọn những thiết kế hoa văn sẽ giúp diện mạo của chị em nhân đôi vẻ sành điệu, yêu kiều. Nàng có thể ưu tiên các mẫu váy dài và dáng xòe để tạo cảm giác thoáng mát trong thời tiết nắng nóng của mùa hè.

Muốn ghi điểm mặc đẹp nơi công sở, bạn hãy lắng nghe lời khuyên của BTV thời trang về 5 món nên - không nên sắm - Ảnh 3

 

 

4. Áo ống loe 

Để vẻ ngoài tăng phần sành điệu và nữ tính, nhiều chị em thường chọn những kiểu áo có tay ống loe cách điệu. Dù không phải thiết kế xa lạ nhưng nếu chọn không khéo, rất có thể kiểu dáng này sẽ mang lại tác dụng ngược, khiến diện mạo của chị em trông rườm rà vô cùng. Nếu thích cách điệu tay áo thì nàng hoàn toàn có thể chọn những thiết kế tay bồng và kết hợp nhấn nhá ở phần cổ áo, giúp trang phục vừa nổi bật vừa đẹp mắt. Kiểu dáng hiện đại xinh yêu này phù hợp để diện trong nhiều bối cảnh, giúp chị em sẽ tự tin mặc đẹp đến chốn công sở.

Muốn ghi điểm mặc đẹp nơi công sở, bạn hãy lắng nghe lời khuyên của BTV thời trang về 5 món nên - không nên sắm - Ảnh 4

 

5. Quần legging

Quần legging là món trang phục khá phổ biến. Thế nhưng item này lại không mấy phù hợp với phong cách thời trang của các chị em công sở, bởi dáng quần ôm sát vừa khó phối đồ vừa dễ làm lộ khuyết điểm cơ thể. Vậy nên lựa chọn hoàn hảo cho chị em đó là kết thân với quần ống rộng. Không chỉ nịnh dáng mà thiết kế này còn sở hữu đa dạng mẫu mã, từ cạp cao, cạp chun, vải jeans,... đều có đủ cho chị em tha hồ lựa. Có thể nói đây là item nên có mặt trong tủ đồ của mọi cô gái, giúp các nàng có thêm nhiều ý tưởng mặc đẹp mỗi ngày.

Muốn ghi điểm mặc đẹp nơi công sở, bạn hãy lắng nghe lời khuyên của BTV thời trang về 5 món nên - không nên sắm - Ảnh 5

 

10 kiểu váy trắng giúp bạn mặc đẹp trong mọi hoàn cảnh

Váy trắng là món thời trang lý tưởng để diện vào mùa hè.

TIN MỚI NHẤT