Người đứng sau loạt trang phục thời thượng đỉnh cao của Công nương Kate trong suốt thời gian qua

Thời trang 26/01/2023 07:22

Đây là nhà thiết kế hiếm hoi được Công nương Kate liên tục sử dụng sản phẩm trong những sự kiện gần đây.

Công nương Kate được biết đến là biểu tượng thời trang hoàng gia nổi bật nhất hiện nay. Những bộ trang phục của cô mỗi khi xuất hiện đều được săn lùng, thậm chí là cháy hàng chỉ trong tích tắc.

Chính vì vậy, bất kỳ nhà thiết kế nào cũng cảm thấy vinh dự và may mắn khi được nàng dâu hoàng gia tin tưởng lựa chọn trang phục của mình.

Trang phục "làm mưa làm gió" trong thời gian qua

Gần đây, Công nương Kate thu hút truyền thông bởi những chiếc đầm chấm bi thanh lịch và đậm chất vương giả. Ít ai biết rằng, tất cả đều thuộc về một nhà thiết kế, đó là Alessandra Rich.

Từ đầu năm cho đến nay, nữ công tước đã mặc 5 chiếc đầm trong bộ sưu tập của nhà thiết kế này. Vào năm ngoái, cô đã diện ít nhất 4 bộ quần áo khác của Alessandra Rich.

Đặc biệt, trong giải Wimbledon mùa hè vừa qua, chỉ trong 3 ngày xuất hiện, nữ công tước đã hai lần mặc đồ từ nhà thiết kế Alessandra Rich. Mới đây, nữ thiết kế này đã chia sẻ cảm nghĩ của mình khi được Công nương Kate "chọn mặt gửi vàng".

Người đứng sau loạt trang phục thời thượng đỉnh cao của Công nương Kate trong suốt thời gian qua - Ảnh 1

2 bộ váy của Alessandra Rich được Công nương Kate lựa chọn khi tham dự sự kiện Wimbledon.

Chia sẻ trên tờ Telegraph, nhà thiết kế nổi tiếng cho hay: "Tôi vô cùng biết ơn khi Công nương Kate đã lựa chọn những sản phẩm do tôi làm ra. Nữ công tước là một biểu tượng phong cách đình đám. Tôi không thể diễn tả hết cảm xúc của mình khi biết được rằng cô ấy thích bộ sưu tập của tôi".

Nhà thiết kế còn chia sẻ những cảm nhận chân thực của mình về nàng dâu hoàng gia: "Tôi nghĩ Công nương Kate ở độ tuổi 40 đã tự tin hơn rất nhiều so với khi 20 tuổi. Tôi thích những khách hàng ở độ tuổi không còn trẻ vì họ hiểu rõ bản thân hơn, biết mình thực sự muốn gì. Điều này đúng với tất cả mọi người và Công nương Kate cũng vậy. Tôi cảm thấy rất hạnh phúc vì những gì cô ấy muốn trong giai đoạn này lại là trang phục của tôi".

Người đứng sau loạt trang phục thời thượng đỉnh cao của Công nương Kate trong suốt thời gian qua - Ảnh 2

2 bộ váy khác của nhà thiết kế Alessandra Rich được Công nương Kate sử dụng trong sự kiện trang trọng mới đây.

Trả lời phỏng vấn trước truyền thông, Alessandra Rich nói về các tác phẩm của mình: "Hầu hết các thiết kế của tôi đều có cánh tay dài, váy qua đầu gối nhưng sẽ có những chi tiết cắt xẻ táo bạo. Với tôi đó là một điểm nhấn đặc biệt".

Nhà thiết kế Alessandra Rich là ai?

Người đứng sau loạt trang phục thời thượng đỉnh cao của Công nương Kate trong suốt thời gian qua - Ảnh 3

Cô là nhà thiết kế gốc Ý sinh ra ở London và đã trải qua một chặng đường rất dài để xây dựng thương hiệu thành công như ngày hôm nay. Trước khi bén duyên với thời trang, Rich đã giúp chồng bán các tác phẩm nghệ thuật. Sau đó, cô tham gia vào lĩnh vực bất động sản và trang trí nhà cửa.

Sở thích thời trang của cô phát triển một cách rất tự nhiên. Rich đã tự thiết kế váy cưới và hầu hết các trang phục của mình trong thời niên thiếu. Sau thời gian kinh doanh, cô đã dành gần 8 tháng để hoàn thành 10 tác phẩm đầu tiên trong bộ sưu tập đầu tay.

Rich đã tự mình đi tìm nguồn cung ứng hàng dệt may, đồng thời phát triển các kênh phân phối và sản xuất sách cùng chương trình truyền hình của riêng mình để phát triển thương hiệu.

Người đứng sau loạt trang phục thời thượng đỉnh cao của Công nương Kate trong suốt thời gian qua - Ảnh 4

Người đứng sau loạt trang phục thời thượng đỉnh cao của Công nương Kate trong suốt thời gian qua - Ảnh 5

Thiết kế của Rich sang trọng, nữ tính.

Nữ thiết kế nhớ lại thời kỳ đầu khó khăn lúc xây dựng sự nghiệp thời trang năm 2010, khi đã bước sang tuổi 41: "Tôi đã gọi cho rất nhiều công ty để hỏi liệu họ có muốn xem bộ sưu tập của tôi không và hầu hết câu trả lời là 'không'".

Sau khi bán hai bộ sưu tập đầu tiên của mình tại Harrods, London, Rich đã mang các thiết kế đến Paris, kinh đô thời trang của thế giới. Và giờ đây sản phẩm của Alessandra Rich đã có mặt tại hơn 40 cửa hàng và nhà bán lẻ trên toàn cầu.

Thương hiệu của Rich nổi bật với những thiết kế nữ tính đầy quyến rũ và được nhiều người nổi tiếng như Rihanna, Olivia Wilde và Adriana Lima ưa thích.

Người đứng sau loạt trang phục thời thượng đỉnh cao của Công nương Kate trong suốt thời gian qua - Ảnh 6

Rich khởi nghiệp khá muộn nhưng gặt hái được nhiều thành công.

Dù khởi nghiệp con đường thời trang khá muộn nhưng với Rich đó lại là một điều may mắn: "Tôi tin rằng mọi thứ xảy ra đều có lý do. Nếu tôi bắt đầu cách đây 20 năm, có lẽ tôi sẽ không ở vị trí hiện tại. Bạn phải kiên nhẫn và mọi thứ sẽ đến thôi".

Gợi ý 10 outfit mùa đông giúp chị em công sở mặc đẹp suốt cả tuần

Mặc đẹp đi làm ở bất kỳ thời điểm nào trong năm vốn đã là một thử thách với chị em công sở, nhưng vào mùa đông thì điều này càng khó khăn hơn.

TIN MỚI NHẤT