Ngọc nữ như Hà Tăng cũng không thiếu những lúc ăn vận sexy "chết người", nhưng vẫn tột cùng tinh tế nhờ 4 bí kíp

Thời trang 21/09/2019 11:46

Diện đồ kín đáo mà thời thượng thì dễ rồi, nhưng để ăn vận sexy mà vẫn đẳng cấp thì chị em hãy học theo vài tips sau đây của Hà Tăng.

Khéo ăn khéo mặc nên được cả thiên hạ trầm trồ - lời khen có cánh này mà dành cho Hà Tăng thì chuẩn không cần chỉnh. Cái tài tình của bà mẹ hai con là khi diện đồ kín như bưng, trông cô chẳng hề nhàm chán mà trái lại, toát lên nét trẻ trung và sành điệu hết sức. Còn khi lên đồ sexy, Hà Tăng chưa bao giờ mang đến cảm giác phô phang, phản cảm mà chỉ cho thấy gu ăn diện rất mực tinh tế.

Diện đồ kín đáo mà thời thượng thì dễ rồi, nhưng để ăn vận sexy mà vẫn đẳng cấp thì chị em hãy học theo vài tips sau đây của Hà Tăng.

1. Diện đầm lệch vai

 Ngọc nữ như Hà Tăng cũng không thiếu những lúc ăn vận sexy 'chết người', nhưng vẫn tột cùng tinh tế nhờ 4 bí kíp - Ảnh 1Ngọc nữ như Hà Tăng cũng không thiếu những lúc ăn vận sexy 'chết người', nhưng vẫn tột cùng tinh tế nhờ 4 bí kíp - Ảnh 2

Hai chữ gợi cảm đâu chỉ giới hạn ở những bộ cánh hờ hững khoe vòng 1; khi hé lộ bờ vai thanh mảnh, mướt mát, bạn cũng sẽ toát lên vẻ sexy khiến người đối diện phải chao đảo. Và Hà Tăng thì làm rất tốt điều này.

Không ít lần, chúng ta thấy Hà Tăng lên đồ với đầm lệch vai và lựa chọn thông minh đã tôn trọn nét nữ tính, quyến rũ của bà mẹ hai con, lại đảm bảo nét thanh lịch, ý nhị. Thêm nữa, việc lựa chọn những gam màu hiền hòa như trắng, pastel cũng giúp vẻ ngoài của người đẹp 33 tuổi tăng thêm vài bậc sang chảnh.

2. Diện áo crop top khoe eo + quần cạp cao

 Ngọc nữ như Hà Tăng cũng không thiếu những lúc ăn vận sexy 'chết người', nhưng vẫn tột cùng tinh tế nhờ 4 bí kíp - Ảnh 3Ngọc nữ như Hà Tăng cũng không thiếu những lúc ăn vận sexy 'chết người', nhưng vẫn tột cùng tinh tế nhờ 4 bí kíp - Ảnh 4

Sẵn sở hữu vòng eo nhỏ gọn, phẳng lì đến gái chưa chồng cũng phải ghen tị, Hà Tăng cũng không bỏ qua cơ hội khoe ưu điểm tuyệt phẩm trong những chiếc áo crop top. Tuy nhiên Hà Tăng không phô diễn quá nhiều da thịt, cô mix áo crop top với quần cạp cao như một nước cờ thông minh để khoe vẻ sexy, phóng khoáng nhưng chẳng hề phản cảm.

3. Diện váy xẻ tà khoe chân thon

 Ngọc nữ như Hà Tăng cũng không thiếu những lúc ăn vận sexy 'chết người', nhưng vẫn tột cùng tinh tế nhờ 4 bí kíp - Ảnh 5Ngọc nữ như Hà Tăng cũng không thiếu những lúc ăn vận sexy 'chết người', nhưng vẫn tột cùng tinh tế nhờ 4 bí kíp - Ảnh 6

Vừa muốn mặc váy dài, vừa muốn mình trông thật sexy thì nên làm thế nào? Thời trang sống ảo của Hà Tăng đã mách cho bạn một bí kíp tuyệt hay, đó là diện váy xẻ tà. Tuy nhiên, Hà Tăng cũng rất biết cách tiết chế độ cao của đường xẻ tà, sao cho đôi chân thon dài vẫn có cơ hội tỏa sáng nhưng không đẩy người diện vào tình cảnh hớ hênh. Đó còn chưa kể, váy/chân váy xẻ tà sẽ giúp chị em có được những tấm hình sống ảo sexy lịm người.

4. Khéo chọn nội y khi diện đồ xuyên thấu

 Ngọc nữ như Hà Tăng cũng không thiếu những lúc ăn vận sexy 'chết người', nhưng vẫn tột cùng tinh tế nhờ 4 bí kíp - Ảnh 7Ngọc nữ như Hà Tăng cũng không thiếu những lúc ăn vận sexy 'chết người', nhưng vẫn tột cùng tinh tế nhờ 4 bí kíp - Ảnh 8

Mang danh ngọc nữ và làm mẹ của hai nhóc tỳ dễ thương, liệu Hà Tăng có dè dặt trước những thiết kế xuyên thấu? Câu trả lời là hoàn toàn không và cô chinh phục cực kỳ khéo léo item này.

Chìa khóa của Hà Tăng chính là cách chọn nội y thông minh. Cô sẽ ưu ái kiểu áo lót mang màu sắc gần hoặc trùng với trang phục xuyên thấu, thiết kế cũng đủ sức che chắn vòng 1 để không gây cảm giác phô phang. Nói tóm lại, chỉ cần chọn nội y hợp lý thì bạn hoàn toàn có thể chạm đến đỉnh cao của sự tinh tế khi mặc đồ xuyên thấu.

5 món đồ kinh điển của mùa thu mà các chị em đừng tiếc tay mua sắm

Để tạo dựng được một vẻ ngoài như vậy, update những xu hướng mới và độc đáo trong cách chọn quần áo là việc phải làm.

TIN MỚI NHẤT