Muốn trông "sang - xịn - mịn" khi mặc áo len tối màu, các nàng hãy nhớ 3 tips diện đồ sau

Thời trang 14/11/2018 13:12

Biết được 3 tips này, các nàng sẽ thỏa sức diện những chiếc áo len tối màu yêu thích mà không lo tự cộng thêm cho mình vài tuổi.

Áo len mang gam màu trầm tối thường được rất nhiều chị em ưu ái bởi không chỉ tạo hiệu ứng giúp vóc dáng thêm thon gọn mà còn có khả năng hô biến vẻ ngoài của người diện thêm phần thanh lịch, sang trọng. Tuy nhiên, áo len tối màu lại rất dễ cộng thêm cho các nàng vài tuổi nếu chưa biết cách mix&match khéo léo. Vì vậy, nếu muốn diện áo len tối màu vừa sang lại không bị "dừ" thì các nàng đừng bỏ qua 3 bí kíp dưới đây nhé!

1. Mix với quần jeans

Quần jeans luôn là item trẻ trung và năng động bậc nhất, bởi vậy mà chỉ cần thêm thắt chiếc quần jeans skinny, dáng suông, mom jeans hay jeans rách cá tính là set đồ nào trông cũng sành điệu và giúp người diện trẻ ra vài tuổi. Đối với áo len tối màu cũng vậy, nếu các nàng cảm thấy lúng túng khi mix&match item khá già dặn này thì chỉ cần bắt cặp với bất cứ chiếc quần jeans có sẵn trong tủ là quá ổn. Hoàn thiện set đồ với đôi sneakers, boots thấp cổ hay giày loafers là vừa đẹp mắt lại sành điệu hết nấc.

Muốn trông 'sang - xịn - mịn' khi mặc áo len tối màu, các nàng hãy nhớ 3 tips diện đồ sau - Ảnh 1Muốn trông 'sang - xịn - mịn' khi mặc áo len tối màu, các nàng hãy nhớ 3 tips diện đồ sau - Ảnh 2

2. Mix cùng items sáng màu

Khi không muốn diện jeans thì các nàng vẫn có thể lựa chọn bao items khác để mix cùng với áo len tối màu giúp mang đến vẻ ngoài trẻ trung; chẳng hạn như những items mang màu sắc tươi sáng. Đó có thể là chiếc chân váy, áo khoác ngoài hay đơn giản là chiếc túi xách hoặc đôi giày của các nàng. Chỉ cần khéo léo lựa chọn màu sắc phù hợp với chiếc áo len bạn đang muốn trưng diện là vẻ ngoài sẽ thêm trẻ trung, sành điệu ngay tức thì.

Muốn trông 'sang - xịn - mịn' khi mặc áo len tối màu, các nàng hãy nhớ 3 tips diện đồ sau - Ảnh 3Muốn trông 'sang - xịn - mịn' khi mặc áo len tối màu, các nàng hãy nhớ 3 tips diện đồ sau - Ảnh 4

3. Chọn áo len cổ chữ V hoặc áo len họa tiết

Thay vì diện áo len cổ tròn, cổ lọ kín bưng hay trơn một màu thì các nàng có thể hô biến vẻ ngoài trở nên thú vị hơn với áo len cổ chữ V hay họa tiết. Hai mẫu áo len này cũng sẽ làm rất tốt nhiệm vụ "hack" tuổi cho các nàng nhờ chi tiết hở cổ phóng khoáng cùng họa tiết nổi bật, ngay cả khi mang gam màu tối. Tuy nhiên, sau khi lựa chọn 1 trong 2 items này thì các nàng cũng đừng quên hai nguyên tắc trên, mix cùng quần jeans khỏe khoắn hay items mang màu sắc tươi sáng, rực rỡ để vẻ ngoài trở nên trẻ trung, trendy thêm vài phần nhé!

Muốn trông 'sang - xịn - mịn' khi mặc áo len tối màu, các nàng hãy nhớ 3 tips diện đồ sau - Ảnh 5Muốn trông 'sang - xịn - mịn' khi mặc áo len tối màu, các nàng hãy nhớ 3 tips diện đồ sau - Ảnh 6

Cách phối áo len cực sành điệu cho nàng công sở ngày lạnh

Áo len là món đồ mà bất kì cô nàng nào cũng phải có khi thời tiết trở lạnh vì chúng có thể giúp chị em mặc đẹp đi làm lẫn đi chơi. Nhưng phối với những món nào để chúng trở nên đặc biệt?

TIN MỚI NHẤT