Cách phối áo len cực sành điệu cho nàng công sở ngày lạnh

Thời trang 28/10/2018 05:44

Áo len là món đồ mà bất kì cô nàng nào cũng phải có khi thời tiết trở lạnh vì chúng có thể giúp chị em mặc đẹp đi làm lẫn đi chơi. Nhưng phối với những món nào để chúng trở nên đặc biệt?

1. Mix áo len với chân váy midi

Công thức này luôn là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều cô nàng bởi chẳng phải lo chúng sẽ lỗi mốt. Cứ mỗi mùa lạnh về thì việc diện áo len với những gam màu như be, tro và mix cùng chân váy họa tiết thật bắt mắt như da rắn, da báo... sẽ giúp bạn xinh đẹp, sành điệu ở mọi lúc mọi nơi.

Cách phối áo len cực sành điệu cho nàng công sở ngày lạnh - Ảnh 1

Áo len phom rộng đơn sắc phối cùng chân váy midi họa tiết, kết hợp cùng phụ kiện túi xách nhỏ nhắn, boots da và nón bê-rê mang đến vẻ ngoài xinh xắn, thời thượng cho quý cô.

Cách phối áo len cực sành điệu cho nàng công sở ngày lạnh - Ảnh 2

Chân váy midi xếp ly phối cùng áo len oversize cũng là lựa chọn tuyệt vời cho những cô nàng theo đuổi phong cách nữ tính.

2. Phối theo phong cách layer

Nếu bạn muốn phối đồ theo phong cách layer cổ điển nhất với áo len thì hãy chọn ngay một chiếc sơ mi trắng. Và tạm bỏ qua chiếc quần jeans mà nên thay vào đó bằng chiếc quần cullotes dáng rộng hoặc chân váy họa tiết để có ngay set đồ ngày lạnh hợp xu hướng và sang chảnh. 

Cách phối áo len cực sành điệu cho nàng công sở ngày lạnh - Ảnh 3

Diện áo len cùng sơ mi trắng là một công thức đơn giản nhưng lại được nhiều cô nàng công sở yêu thích vào mùa lạnh.

Cách phối áo len cực sành điệu cho nàng công sở ngày lạnh - Ảnh 4

Nàng nên thay thế quần jeans bằng một chiếc quần culottes để ''nâng tầm'' phong cách công sở.

3. Kết hợp áo len cùng chân váy bút chì

Để phối áo len cùng chân váy bút chì không hề khó, bạn chỉ cần chọn màu sắc sao cho hài hòa cả 2 món đồ và diện phụ kiện giày đúng hoàn cảnh. Nếu đi chơi dạo phố bạn có thể sử dụng đôi giày sneaker để mang đến vẻ năng động, trẻ trung, hoặc nếu đi làm thì hãy diện ngay đôi cao gót thật thanh lịch nhé.

Cách phối áo len cực sành điệu cho nàng công sở ngày lạnh - Ảnh 5

Bạn có thể chọn áo len sắc màu nổi bật để đi kèm với chân váy bút chì họa tiết kẻ caro để làm bừng sáng không khí ảm đạm của mùa đông.

Cách phối áo len cực sành điệu cho nàng công sở ngày lạnh - Ảnh 6

Sắc hồng ngọt ngào sẽ là sự lựa chọn thú vị dành cho những cô gái yểu điệu. Đừng quên một vài món phụ kiện ngày lạnh như khăn quàng cổ, mũ nồi... để góp phần tăng thêm vẻ sành điệu cho bạn.

Cách phối áo len cực sành điệu cho nàng công sở ngày lạnh - Ảnh 7

Hãy xuống phố năng động ngày lạnh với set đồ đồng điệu sắc màu kết hợp cùng túi xách da báo và sneaker khỏe khoắn.

Thời tiết trở lạnh, diện ngay áo len xuống phố

Khi thời tiết bắt đầu chuyển mùa cũng là lúc bạn nên sắm cho mình những chiếc áo len để phối cùng nhiều loại trang phục.

TIN MỚI NHẤT