Muốn diện quần jeans thật đẹp trong mùa Hè, bạn phối cùng 5 kiểu giày sau đây

Thời trang 25/06/2023 18:57

Những kiểu giày dép dưới đây là "cạ cứng" của quần jeans trong mùa Hè.

Nếu bạn đang muốn thêm "gia vị" cho chiếc quần jeans cơ bản trong mùa Hè năm nay, thì hãy để BTV thời trang Who What Wear gợi ý 8 cách phối giày dép để tạo nên những set đồ ấn tượng, thanh lịch và sang xịn.

1. Giày slingback 

Muốn diện quần jeans thật đẹp trong mùa Hè, bạn phối cùng 5 kiểu giày sau đây - Ảnh 1

Slingback là kiểu giày không có miếng da che phía sau mà thay vào đó một chiếc quai (giống như dép quai hậu), giúp các cô gái tự tin khoe gót chân quyến rũ của mình. Sự linh hoạt của những đôi giày slingback được thể hiện rõ ràng thông qua các thiết kế thoải mái và kiểu dáng đa dạng, từ đế bệt đến cao gót. Slingback phù hợp diện trong mùa Hè vì sự thời thượng và mát mẻ, không gây bí chân. 

2. Giày/dép cao gót mũi vuông

Muốn diện quần jeans thật đẹp trong mùa Hè, bạn phối cùng 5 kiểu giày sau đây - Ảnh 2

Theo đánh giá của nàng BTV thời trang Who What Wear: "Không có gì mang lại cảm giác mùa Hè bằng những đôi sandals cao gót mũi vuông. Cá nhân tôi sở hữu rất nhiều item này vì chúng quá dễ dàng để diện với mọi chiếc quần jean và tạo cảm giác đẹp hơn bình thường gấp 10 lần".

3. Giày lười

Muốn diện quần jeans thật đẹp trong mùa Hè, bạn phối cùng 5 kiểu giày sau đây - Ảnh 3

Một đôi giày lười kiểu dáng đẹp, hiện đại sẽ không bao giờ lỗi mốt. Thay vì những đôi giày có đế cao, bạn hãy chọn những kiểu giày gót thấp kết hợp với quần jean ống đứng hoặc quần jean thùng thình để có vẻ ngoài cao ráo, sành điệu như một cô gái Pháp.

4. Sandals tối giản 

Muốn diện quần jeans thật đẹp trong mùa Hè, bạn phối cùng 5 kiểu giày sau đây - Ảnh 4

Những đôi sandals vừa mát mẻ vừa dễ diện đã lọt vào tầm ngắm của hội sành mặc ngay khi mùa Hè bắt đầu. Đây đích thị là là item hoàn hảo trong những ngày nắng oi ả. 

5. Dép ngư dân

Muốn diện quần jeans thật đẹp trong mùa Hè, bạn phối cùng 5 kiểu giày sau đây - Ảnh 5

Những đôi sandals fisherman (dép ngư dân) bắt đầu phủ sóng làng thời trang từ năm 2022 và đến hiện tại chúng vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Chúng được đánh giá cao nhờ thiết kế cổ điển mà cực cool. Diện dép ngư dân cùng quần jeans là công thức phối đồ phổ biến của hội sành điệu mà rất nên học hỏi và áp dụng. 

Nguồn tham khảo: Who What Wear

Khi sắm đồ hè, chị em U40 nên tránh 4 gam màu nổi bật nhưng dễ cộng thêm vài tuổi này

Những gam màu được nhắc tới dưới đây đều vô cùng nổi bật, thế nhưng chúng lại cực kỳ tối kỵ với chị em trong độ tuổi U40.

TIN MỚI NHẤT