Mẹo giúp bạn chọn được chiếc quần jeans như ý

Thời trang 30/08/2018 13:18

Sự thật là có không ít chiếc quần jeans cực vừa vặn khi thử nhưng lại trở nên rộng một cách khó hiểu khi đã mặc.

Mẹo giúp bạn chọn được chiếc quần jeans như ý - Ảnh 1

Quần jeans là trang phục không thể dễ mặc hơn, nhưng lạ thay là việc mua quần vừa vặn lại khó vô cùng

Quần jeans là trang phục cực kỳ dễ mặc, vậy sao vẫn có những bạn gái đi shopping tới dăm lần bảy lượt vẫn không tìm được chiếc quần như ý?

Lý do là có thể họ chưa thực sự rút ra kinh nghiệm từ những lần mua quần thất bại trước đó, chỉ giữ khư khư thói quen mua mới, mặc không vừa là bỏ, rồi lại mua mới… Cứ thế, vòng tuần hoàn tốn kém lặp đi lặp lại, trong khi thứ bạn cần là một chiếc quần thật vừa vặn, phom dáng đẹp lại tìm mãi chưa thấy.

Dưới đây là một vài bí quyết giúp bạn gái chọn mua được chiếc quần jeans đúng ý nguyện:

1. Thử ở nhiều tư thế

Mẹo giúp bạn chọn được chiếc quần jeans như ý - Ảnh 2

Đừng chỉ thử quần jeans ở tư thế đứng thẳng! Hãy đi lại, ngồi xổm, ngồi kiễng chân, thậm chí ngồi bệt hẳn xuống để đo độ co giãn, thoải mái của chiếc quần có thể sẽ theo bạn tới rất nhiều nơi. Bởi nếu bạn muốn tìm được một chiếc quần ôm sát, vừa vặn tuyệt đối, bạn phải đảm bảo nó sẽ khiến bạn được tự do vận động mà không gây bí bách, khó chịu hay chưa mặc mà cạp đã “bai” và chỉ chực tuột xuống.

2. Xắn lên vài gấu

Mẹo giúp bạn chọn được chiếc quần jeans như ý - Ảnh 3

Xắn gấu quần jeans là thói quen của nhiều bạn gái khi mặc, bởi chúng giúp tạo độ trẻ trung, khiến cho chân trông dài hơn và dễ dàng mix cùng các kiểu giày khác nhau. Nếu chiếc quần jeans bạn định mua chỉ đẹp khi buông gấu còn khi xắn lên trông thật buồn cười, hãy cân nhắc bởi bạn có thể sẽ diện nó trong nhiều tình huống, theo nhiều style khác nhau và bạn là người đặt sự linh động lên hàng đầu.

3. Quần hơi chật khi thử sẽ vừa hơn khi mặc

Mẹo giúp bạn chọn được chiếc quần jeans như ý - Ảnh 4

Sự thật là có không ít chiếc quần jeans cực vừa vặn khi thử nhưng lại trở nên rộng một cách khó hiểu khi đã mặc chỉ sau vài giờ đồng hồ. Lý do rất dễ hiểu, quần jeans được làm từ chất liệu denim, có độ co giãn nhất định, thậm chí co giãn khá nhiều. Tùy vào độ co giãn này mà bạn nên tinh ý chọn quần jeans từ chật vừa phải đến chật hơn chút nữa khi thử quần nếu muốn khi mua về chiếc quần vẫn vừa đẹp.

4. Đừng quên những chiếc thắt lưng

Mẹo giúp bạn chọn được chiếc quần jeans như ý - Ảnh 5

Trong trường hợp không thể thay đổi được độ rộng nơi cạp quần, hãy thử nhờ tới sự trợ giúp của những chiếc thắt lưng. Chúng sẽ giúp bạn giữ cho chiếc quần yêu thích không bị xô lệch, dễ dàng mix cùng các trang phục khác và giúp bạn trông eo ót hơn.

Và cuối cùng, đừng quên chăm sóc cho dáng vóc bởi vì yếu tố tiên quyết để mặc quần jeans đẹp chính là…dáng đẹp!

1 chiếc quần jean ống loe - 1001 cách phối đồ ngày hè cực thời thượng, trẻ trung

Học ngay các cách phối đồ cùng quần jean ống loe này, chắc chắn rằng ngày hè của bạn sẽ thêm tươi tắn, tỏa sáng.

TIN MỚI NHẤT