Gợi ý 5 kiểu áo khoác đẹp, thanh lịch cho nàng diện tiết trời thu đông

Thời trang 25/11/2022 14:14

Áo khoác có thể quyết định đến vẻ sành điệu của set trang phục mà chị em đang diện. Vì vậy, càng lựa chọn áo khoác khéo léo, chị em càng dễ ghi điểm phong cách.

Quần áo thu đông đang được chị em rục rịch sắm sửa bởi chỉ còn 2 tháng nữa là đến Tết. Áo khoác là items không thể thiếu trong tủ đồ của các nàng, vừa đơn giản vừa thanh lịch lại hợp mốt, trẻ trung giúp chị em phối đồ trong chớp mắt. Trong trường hợp, các nàng đang băn khoăn về mẫu áo khoác lý tưởng để mặc đi làm, đi chơi thì đừng bỏ qua gợi ý dưới đây.

Áo khoác dạ ngắn

Empty
Empty
Empty
Empty
Empty

Ảnh minh họa

Áo khoác vải dạ, dáng ngắn đang là xu hướng của mùa đông năm nay. Với chi tiết cổ tròn hoặc cổ tim, mẫu áo khoác này đem đến nét mềm mại, nữ tính, nhưng không kém phần sang chảnh cho các quý cô công sở. Áo khoác dạ ngắn còn có một ưu điểm đáng chú ý nữa, đó là khả năng cải thiện chiều cao.

Với thiết kế lửng lơ, kiểu áo khoác dạ này sẽ giúp "ăn gian" chiều dài đôi chân, từ đó tổng thể vóc dáng thêm cao ráo, thanh thoát. Bên trong áo dạ dáng ngắn, bạn có thể layer một chiếc áo blouse điệu đà một chút, hoặc tô điểm vòng cổ ngọc trai để vẻ ngoài thêm long lanh, yêu kiều.

Áo vải tweed

Empty
Empty
Empty

Áo vải tweed rất sang trọng và quý phái. Bởi vậy, kiểu áo khoác này hợp diện trong môi trường công sở. Vài năm trở lại đây, áo vải tweed đều được các quý cô sành điệu ưa chuộng. Do đó, nếu bổ sung kiểu áo khoác này cho tủ đồ, bạn còn thể hiện được khả năng nắm bắt xu hướng nhanh nhạy.

Có một điều bạn cần lưu ý khi diện áo khoác vải tweed, đó là vẻ ngoài có thể trông già hơn. Tuy nhiên, nếu kết hợp mẫu áo này với quần âu sáng màu, hoặc quần jeans thì bạn đừng lo, vẻ ngoài vẫn đầy trẻ trung, sang chảnh.

Áo blazer

 

Empty
Empty

Áo blazer luôn là bảo chứng cho vẻ ngoài thanh lịch, nên kiểu áo này hoàn hảo để diện đến công sở. Xu hướng blazer của mùa đông năm nay là các phiên bản màu pastel, họa tiết kẻ, và cả những mẫu blazer mang tông màu trung tính. Vì thế, ngay cả khi diện blazer thường xuyên, bạn cũng không lo phong cách trở nên nhàm chán. Với nét lịch sự và chuyên nghiệp, blazer là món thời trang cần thiết, không nên vắng mặt, dù tủ đồ của các nàng có đa dạng tới đâu.

Áo khoác dạ tông sáng

Empty
Empty
Empty

Ảnh minh họa

Áo khoác dạ là item chủ lực trong tủ đồ mùa Đông của các chị em. Bởi thế mà việc mặc áo dạ trẻ trung lại rất mực sành điệu sẽ giúp style của chị em lên đời đáng kể. Và khỏi cần phải suy nghĩ nhiều về chuyện mix&match, bạn cứ chọn những chiếc áo dạ có tông màu sáng nhưng vẫn nền nã như: trắng kem, be hay màu pastel, vàng beige… thì nhắm mắt mặc cũng đẹp, vẻ ngoài được hack dăm bảy tuổi mà trông cũng rất thanh lịch, trang nhã.

 

 

 

Áo khoác denim

Empty
Empty
Empty
Empty

Ảnh minh họa

Không có gì phải bàn cãi về khả năng hack tuổi của áo khoác denim. Item kinh điển này chỉ cần khoác ngoài hầu hết mọi outfit là đã giúp người mặc trẻ trung ra mấy tuổi, đã vậy còn đem đến vẻ bụi bặm, sành điệu. Ngoài áo khoác denim xanh đã rất quen thuộc, bạn đừng quên là áo khoác denim còn có phiên bản đen, be và trắng kem nữa để ăn diện.

10 cách diện boots đúng chất công sở

Style diện boots đi làm sẽ khác biệt so với phong cách dạo phố.

TIN MỚI NHẤT