Đồ bình dân sao Việt - Hàn vừa diện: Huyền My sang như nữ chính phim Hàn

Thời trang 22/11/2021 12:42

Cùng xem thời gian qua, những item bình dân nào đã lọt vào mắt sao Việt - Hàn.

Lên đồ đi xem bóng, Á hậu Huyền My chọn diện mẫu áo khoác vải tweed. Thiết kế vừa thanh lịch, tôn dáng lại có màu sắc trẻ trung, nổi bật. Mẫu áo này vốn đã ấn tượng nên cô không cần sử dụng quá nhiều phụ kiện cầu kỳ, chỉ cần trang điểm nhẹ nhàng là đã có diện mạo ưng ý. 

Đồ bình dân sao Việt - Hàn vừa diện: Huyền My sang như nữ chính phim Hàn - Ảnh 1

Kiểu áo thanh lịch như Á hậu Huyền My cũng cực kỳ thích hợp để nàng công sở diện hàng ngày khi đến sở làm. Đây là mẫu áo bình dân đến từ nhà mốt Zara nên ai cũng có thể dễ dàng sắm theo. Kiểu áo vải tweed cũng luôn là kiểu áo chân ái mà các nàng không thể bỏ qua trong mùa lạnh. 

Đồ bình dân sao Việt - Hàn vừa diện: Huyền My sang như nữ chính phim Hàn - Ảnh 2

Trong bộ phim Phía Sau Khung Cửa Sổ (Show Window: Queen's House), Song Yoon-A diện váy Zara bình dân mà sang như hàng hiệu đắt đỏ. Dáng váy sơ mi đi kèm họa tiết nổi bật mà vẫn giữ sự trang nhã cho người diện. Váy còn chiết eo nhẹ, tạo hiệu ứng tôn dáng tốt hơn. Vì váy đã cầu kỳ nên bạn hãy mix cùng những item trơn màu để tránh rối mắt. 

Đồ bình dân sao Việt - Hàn vừa diện: Huyền My sang như nữ chính phim Hàn - Ảnh 3

Han Sun Hwa dạo phố ngày đầu Đông trong set đồ ấm áp đến từ nhà mốt H&M. Set áo khoác len và quần dài đủ ấm áp mà vẫn thời thượng tuyệt đối. Tuy nhiên, bạn đừng quên sơ vin phần áo trong để tránh luộm thuộm. 

Đồ bình dân sao Việt - Hàn vừa diện: Huyền My sang như nữ chính phim Hàn - Ảnh 4

Jihyo khoe ảnh selfie xinh xẻo. Cô diện mẫu áo da lộn của nhà mốt Zara. Đây cũng là kiểu áo được nhiều cô nàng yêu thích trong mùa lạnh. Áo giống Jihyo đã hết hàng nhưng bạn có thể tham khảo thêm một số mẫu áo khác cũng xinh xắn không kém. 

Đồ bình dân sao Việt - Hàn vừa diện: Huyền My sang như nữ chính phim Hàn - Ảnh 5

Jessica Jung giàu sang thế nhưng cũng vừa hé lộ mẫu áo yêu thích của cô là chiếc bodysuit lệch vai của Zara mà thôi. Dáng áo này diện cùng quần hay váy cũng hợp cả và còn tạo cảm giác sành điệu, tôn dáng tuyệt đối. Kiểu áo này cũng đã hết hàng nhưng bạn vẫn có thể sắm nhiều mẫu na ná tại Zara Việt Nam. 

Đồ bình dân sao Việt - Hàn vừa diện: Huyền My sang như nữ chính phim Hàn - Ảnh 6

 

Kim Duyên giới thiệu trang phục dạ hội và trang phục dân tộc tại Miss Universe 2021

Kim Duyên chính thức được công bố là đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi Miss Universe 2021. Đặc biệt, Kim Duyên còn được trao chiếc vương miện danh giá trước khi sang Israel dự thi.

TIN MỚI NHẤT