Đi tìm những kiểu tóc nữ pixie đẹp nhất cho từng dáng mặt

Thời trang 03/02/2019 13:15

Bạn đang muốn thay đổi phong cách bằng kiểu tóc pixie khỏe khoắn nhưng lo ngại sẽ không hợp với khuôn mặt? Hãy tham khảo những gợi ý này.

Đi tìm những kiểu tóc nữ pixie đẹp nhất cho từng dáng mặt - Ảnh 1

Từ những biểu tượng thời trang kinh điển cho đến các nàng thơ hiện đại, họ đã cho thấy có hàng nghìn kiểu tóc pixie phù hợp với từng hình dáng gương mặt khác nhau. Mái tóc này là sự lựa chọn ưu tiên hàng đầu của những bạn gái thích phong cách sắc sảo, cá tính và năng động.

Đi tìm những kiểu tóc nữ pixie đẹp nhất cho từng dáng mặt - Ảnh 2

Gương mặt trái xoan: Có thể nói, mặt trái xoan phù hợp với bất kỳ kiểu tóc pixie nào. Tóc pixie ngắn với phần mái dày sẽ tạo được nét nữ tính và trẻ trung trên gương mặt.

Đi tìm những kiểu tóc nữ pixie đẹp nhất cho từng dáng mặt - Ảnh 3

Ngoài ra, kiểu tóc pixie mái xéo với phần tóc phía sau được tỉa gọn gàng cũng rất hợp với bạn có khuôn mặt trái xoan.

Đi tìm những kiểu tóc nữ pixie đẹp nhất cho từng dáng mặt - Ảnh 4

Gương mặt dài: Đối với dáng mặt dài vì trán cao, phần tóc trên đỉnh đầu không nên quá dày. Thay vào đó, bạn có thể cắt sát đầu hoặc duỗi thẳng tóc để tạo cảm giác phần trán bên trên nhỏ hơn. Nếu muốn phá cách hơn, hãy thử kiểu pixie ngắn sát đầu và nhuộm tóc bạch kim như Katy Perry.

Đi tìm những kiểu tóc nữ pixie đẹp nhất cho từng dáng mặt - Ảnh 5

Phần mái trước phải được tùy chỉnh theo độ dài của trán để gương mặt dài cân đối hơn. Tóc tém duỗi phồng tự nhiên như Isabel Lucas là một gợi ý hoàn hảo cho các bạn nữ có gương mặt dài và gầy.

Đi tìm những kiểu tóc nữ pixie đẹp nhất cho từng dáng mặt - Ảnh 6

Gương mặt tròn: Ai nói mặt tròn không hợp với tóc tém? Mặt tròn vẫn để được tóc pixie quyến rũ. Tuy nhiên, bạn hãy nhớ tránh xa mái bằng vì nó sẽ làm mặt càng tròn. Hãy nhìn Jennifer Lawrence, cô ấy vẫn đẹp rạng rỡ với tóc pixie đánh rối.

Đi tìm những kiểu tóc nữ pixie đẹp nhất cho từng dáng mặt - Ảnh 7

Một chút xoăn phồng trên đỉnh đầu và phần mái tém ngắn như Ginnifer Goodwin là kiểu dành cho những bạn gái thích nét đẹp cổ điển.

Đi tìm những kiểu tóc nữ pixie đẹp nhất cho từng dáng mặt - Ảnh 8

Gương mặt vuông: Đa số các bạn nữ có gương mặt vuông vức thường rất sợ cắt những kiểu tóc quá ngắn và không thấy tự tin khi để lộ phần xương hàm góc cạnh. Tuy nhiên, Tết này bạn hãy thử phá cách một chút vì kiểu tóc pixie sẽ làm gương mặt bạn bừng sáng và sắc sảo hơn nhiều. Một chút gợn xoăn cho cô gái nữ tính hoặc mái bằng cắt ngắn cho nàng mạnh mẽ.

Đi tìm những kiểu tóc nữ pixie đẹp nhất cho từng dáng mặt - Ảnh 9

Gương mặt trái tim: Đôi gò má cao là đặc điểm đáng khoe trên gương mặt trái tim, vì vậy bạn nên chọn các kiểu tóc pixie làm nổi bật chúng. Đối với những bạn có chiều dài gương mặt hơi ngắn, hãy tham khảo kiểu tóc trên của Miley Cyrus. Tuy trông mạnh mẽ và nam tính, nhưng phần tóc vuốt keo đứng thẳng sẽ giúp gương mặt bạn cân đối hơn.

Đi tìm những kiểu tóc nữ pixie đẹp nhất cho từng dáng mặt - Ảnh 10

Trong lần trình diễn cho Tom Ford ở New York, Kendall Jenner xuất hiện khác biệt với mái tóc pixie cắt tầng giúp tôn lên các đường nét trên khuôn mặt trái tim của cô.

Đi tìm những kiểu tóc nữ pixie đẹp nhất cho từng dáng mặt - Ảnh 11

Gương mặt kim cương là khuôn mặt vừa có gò má cao và cằm nhọn. Bạn có thể chọn các kiểu tóc pixie tương tự như với mặt tròn. Tóc nên có độ phồng để khuôn mặt trông mềm mại hơn.

Đi tìm những kiểu tóc nữ pixie đẹp nhất cho từng dáng mặt - Ảnh 12

Kiểu tóc pixie uốn cá tính của Scarlett Johansson cũng là một sự lựa chọn phù hợp cho khuôn mặt kim cương.

10 kiểu tóc cứ cắt là mặt thon gọn, xinh xắn như thiên thần bất chấp tuổi tác

Nếu muốn trông trẻ trung, xinh xắn hơn tuổi thật, phụ nữ nên cắt một trong những kiểu tóc thời thượng, không kén khuôn mặt dưới đây.

TIN MỚI NHẤT