Con gái chân vòng kiềng nên mặc gì cho đẹp và tôn dáng?

Thời trang 04/06/2018 09:47

Con gái ai chẳng buồn vì lỡ may bị chân vòng kiềng. Nhưng nhiều ngôi sao chân vòng kiềng vẫn tỏa sáng đấy thôi, đơn giản bởi vì họ biết cách ăn mặc đẹp đấy!

Con gái chân vòng kiềng nên mặc gì cho đẹp? Con gái chân vòng kiềng nên đi giày gì? Mặc quần gì? Mặc váy gì?.... Vô vàn những câu hỏi tương tự muốn “nổ tung” nếu lỡ may bạn có đứa bạn thân bị chân vòng kiềng đấy! Cô nàng này sẽ liên tục “giày xéo” bạn bởi những câu hỏi như vậy và bạn nên “phòng thân” bằng vài gợi ý ăn mặc cho “nàng vòng kiềng” sau đây.

Mặc đẹp với chân vòng kiềng
Mặc đẹp với chân vòng kiềng. Ảnh minh họa: Internet.

Tuy nhiên, trước khi khám phá chúng thì hãy tìm hiểu một chút về chân vòng kiềng là gì nhé.

Chân vòng kiềng là gì?

Một cách đơn giản, chân vòng kiềng là chân không thẳng, chân cong, hai đầu gối có thể bị cong vào trong hoặc ra ngoài. Những ai bị chân vòng kiềng buộc phải chấp nhận một sự thật là họ thường tự ti và ăn mặc không được đẹp.

Chân bị vòng kiềng do nhiều nguyên nhân, có thể do bẩm sinh (tư thế gập chân trong bụng mẹ), khi lớn lên xương phát triển bất thường hoặc do bị gãy xương và xương không thể hồi phục trở lại.

Chân vòng kiềng nên mặc gì cho đẹp?

Tự tin với chân vòng kiềng
Tự tin với chân vòng kiềng. Ảnh minh họa: Internet.

Mặc dù một đôi chân thẳng là niềm mơ ước của nhiều người. Tuy nhiên, điều này không có nghĩa chân vòng kiềng là xấu. Thế giới có hàng triệu người chân vòng kiềng, kể cả các ngôi sao, minh tinh, diễn viên, ca sĩ… và họ vẫn tự tin diện những bộ cánh theo ý thích của mình. Họ không ngại ngùng “phô diễn” đôi chân vòng kiềng của mình ra bởi vì họ biết cách biến khuyết điểm này thành thứ mà ai cũng phải khen đẹp! “Người đẹp vì lụa, lúa tốt vì phân”, câu tục ngữ này gần như luôn đúng.

Vậy thì chân vòng kiềng nên ăn mặc như thế nào cho đẹp? Bạn hãy tham khảo những gợi ý này và thử áp dụng ngay cho bản thân mình nhé.

Chân vòng kiềng nên mặc váy dáng dài
Chân vòng kiềng nên mặc váy dáng dài. Ảnh minh họa: Internet.
  • Lựa chọn các kiểu quần dáng suông như quần âu ống lửng hay baggy jeans. Đối với váy, bạn có thể lựa chọn những chiếc váy liền/chân váy midi rất dễ kết hợp mà lại hiệu quả khi giúp che khuyết điểm cho đôi chân vòng kiềng.
  • Bạn có thể kết hợp quần âu ống lửng hay baggy jeans với áo sơ mi. Tuy đơn giản nhưng lại khiến bạn trở nên đẹp hơn nhiều đấy.
  • Chọn váy dáng dài qua đầu gối, đừng quá ôm sát mà nên để thoải mái, vừa gợi cảm nhẹ nhàng mà lại che khuyết điểm tốt.
  • Nếu đi dự tiệc, bạn cũng nên lựa chọn các kiểu đầm váy dáng dài, có thể chấm đất. Các kiểu váy này vừa lịch sự, sang trọng mà lại giúp bạn an tâm là chẳng ai “soi” được nhược điểm chân cong của mình cả.

Trên đây là vài gợi ý về cách ăn mặc đẹp cho các cô nàng bị chân vòng kiềng. Tuy vậy, bạn cũng không nên quá tự ti về vẻ ngoài của mình, bởi mỗi người sinh ra đều đã có những đặc điểm về cơ thể khác nhau. Hãy chấp nhận, tôn trọng, chăm sóc và bồi dưỡng cho đời sống tâm hồn của mình. Đó mới là cái đẹp vững chắc nhất mà vẻ đẹp hình thể không thể nào lấn át được.

Học Emma Watson mẹo trang điểm, cách chăm sóc da toàn thân và làm đẹp vóc dáng

Emma Watson sở dĩ có làn da trắng trẻo, mịn màng và một cơ thể thon thả như vậy là nhờ cô áp dụng các bí quyết chăm sóc da và rèn luyện cơ thể rất kỷ luật.

TIN MỚI NHẤT