Chân váy midi vừa chống nắng lại có tới tận 4 cách lên đồ cực xinh thế này thì ngại gì mà không thử!

Thời trang 06/07/2018 13:24

Những ngày nóng nực thế này, diện chân váy là chuẩn nhất, vừa mát mẻ lại xinh xắn vô cùng.

Vào những ngày nóng bức đến phát mệt, chân váy – món đồ huyền thoại của mọi cô nàng dường như là lựa chọn không thể mát mẻ và dễ chịu hơn. Chẳng giống như váy liền, chỉ cần diện lên là xong và không chừa cho các nàng nhiều cơ hội được mix&match cầu kỳ, chân váy đòi hỏi nhiều hơn sự sáng tạo nhưng chính điều ấy sẽ giúp các nàng khoe được gu thời trang rất riêng của mình. Và nếu cần thêm ý tưởng để diện chân váy cả tuần không chán thì những gợi ý dưới đây sẽ là nguồn cảm hứng dồi dào cho các nàng.

1. Chân váy + áo sơ mi/blouse  

Chân váy thực sự là item "bất ly thân" của những cô nàng công sở bởi nhiều cô thậm chí còn diện món đồ đậm chất nữ tính này cả tuần. Bộ đôi kinh điển có lẽ là sơ mi + chân váy hay nếu muốn điệu đà hơn một chút thì các nàng có thể mix với áo blouse. Sự kết hợp ngọt ngào của chân váy với 2 items đậm chất công sở sẽ đem lại diện mạo thanh lịch, trang nhã mà vẫn không kém phần mềm mại, cuốn hút. Những ngày đi làm trong thời tiết gần 40 độ, hãy tạm cất chiếc quần dài đứng đắn của các nàng lại và diện những chiếc chân váy mát mẻ, xinh xắn nhé!

Chân váy midi vừa chống nắng lại có tới tận 4 cách lên đồ cực xinh thế này thì ngại gì mà không thử! - Ảnh 1Chân váy midi vừa chống nắng lại có tới tận 4 cách lên đồ cực xinh thế này thì ngại gì mà không thử! - Ảnh 2

2.  Chân váy + áo phông

Những chiếc áo phông năng động, khỏe khoắn sẽ thêm phần mềm mại, nữ tính khi các nàng kết hợp cùng chân váy, nhất là những chiếc chân váy midi dài thướt tha. Và các nàng cũng đừng ngại thử những items hot nhất hè này như chân váy quấn hay áo phông in chữ vintage để set đồ thêm phần thú vị, trendy.

Chân váy midi vừa chống nắng lại có tới tận 4 cách lên đồ cực xinh thế này thì ngại gì mà không thử! - Ảnh 3

Chân váy + t-shirt đem lại diện mạo trẻ trung, cuốn hút cho các nàng.

Chân váy midi vừa chống nắng lại có tới tận 4 cách lên đồ cực xinh thế này thì ngại gì mà không thử! - Ảnh 4

Và đừng bỏ qua 2 items vô cùng trendy là áo phông vintage cùng chân váy quấn.

3. Chân váy + áo hai dây/sát nách hay croptop  

Áo hai dây/sát nách vốn là item sinh ra để dành cho mùa hè và khi kết hợp với chân váy mềm mại thì sẽ trọn vẹn mát mẻ, phóng khoáng. Những khoảng hở khi diện áo hai dây/sát nách sẽ tăng sức quyến rũ, gợi cảm của các nàng lên vài phần. Vào những ngày trời oi bức, diện bộ đôi tươi mát này dạo phố thì quả không thể hoàn hảo hơn. Còn nếu muốn khoe trọn vòng eo thon gọn cùng vóc dáng đáng tự hào thì các nàng đừng ngại phá cách với chiếc croptop xinh xắn.  

Chân váy midi vừa chống nắng lại có tới tận 4 cách lên đồ cực xinh thế này thì ngại gì mà không thử! - Ảnh 5Chân váy midi vừa chống nắng lại có tới tận 4 cách lên đồ cực xinh thế này thì ngại gì mà không thử! - Ảnh 6

Đừng ngại khoe vòng eo đáng tự hào với croptop và chân váy.

4.  Set cả cây

Hè năm nay, những "set cả cây" với bộ đôi items trên dưới giống hệt nhau về cả màu sắc lẫn chất vải này được các chị em vô cùng ưu ái. Vào những ngày lười sáng tạo, các nàng cứ diện nguyên cả bộ đôi trendy này để vừa tiết kiệm thời gian mà vẫn xinh xắn, cuốn hút vô cùng. 

Chân váy midi vừa chống nắng lại có tới tận 4 cách lên đồ cực xinh thế này thì ngại gì mà không thử! - Ảnh 7Chân váy midi vừa chống nắng lại có tới tận 4 cách lên đồ cực xinh thế này thì ngại gì mà không thử! - Ảnh 8

7 chiếc váy phái nữ không thể thiếu trong chuyến du lịch hè

Chỉ cần 7 item thời trang cơ bản này, chuyến hành trình trong mùa du lịch hè năm nay của phái nữ sẽ luôn tràn ngập những khoảnh khắc đầy duyên dáng, thời thượng.

TIN MỚI NHẤT