9 kiểu trang phục đã lỗi mốt, cần loại ngay khỏi tủ mà có thể nhiều chị em còn chưa biết

Thời trang 13/12/2018 05:41

Để không bị lỗi thời và trở thành kẻ lạc hậu, chị em hãy nhớ 9 kiểu trang phục đã "đi vào dĩ vãng" này nhé!

Thời trang là ngành công nghiệp khổng lồ với hàng trăm bộ sưu tập của các nhà thiết kế được sản xuất mỗi năm, và hàng loạt các cửa hàng mới liên tục ra đời. Nếu không theo dõi thường xuyên, bạn sẽ rất dễ rơi vào tình trạng "lỗi mốt" từ lúc nào không hay. Bài viết dưới đây sẽ chỉ ra cho chị em 9 kiểu trang phục đã đi vào dĩ vãng và các gợi ý thay thế tuyệt vời.

1. Áo ba lỗ nữ

9 kiểu trang phục đã lỗi mốt, cần loại ngay khỏi tủ mà có thể nhiều chị em còn chưa biết - Ảnh 1

Áo ba lỗ nữ chỉ phù hợp với phòng tập, còn nếu bạn muốn đi chơi, hẹn hò hay tụ tập thì tốt nhất không nên mặc kiểu áo này. Hãy mặc áo hai dây cách điệu, chúng sẽ quyến rũ và hợp mốt hơn nhiều.

2. Chân váy Tutu

9 kiểu trang phục đã lỗi mốt, cần loại ngay khỏi tủ mà có thể nhiều chị em còn chưa biết - Ảnh 2

Váy Tutu thích hợp cho vũ hội, các buổi tiệc tùng. Tuy nhiên, nó không đủ sang trọng thanh lịch trong các buổi hẹn quan trọng hay phù hợp để mặc hàng ngày, chân váy này sẽ khiến bạn giống nàng "công chúa" trong tuổi thơ hơn. Ngoài ra, chân váy tutu sẽ làm bên dưới của bạn trông nặng nề hơn. Bạn có thể chọn váy xếp ly thay thế, với các độ dài khác nhau tùy theo nhu cầu của bạn.

3. Quần tất có họa tiết

9 kiểu trang phục đã lỗi mốt, cần loại ngay khỏi tủ mà có thể nhiều chị em còn chưa biết - Ảnh 3

Quần tất có họa tiết có thể trông cá tính nhưng chúng không phù hợp với những môi trường chuyên nghiệp. Hơn nữa nhìn chúng khá trẻ con và khó phối đồ. Bạn nên chọn quần tất có một màu thì hơn, và nên là màu đậm.

4. Giày thể thao độn gót

9 kiểu trang phục đã lỗi mốt, cần loại ngay khỏi tủ mà có thể nhiều chị em còn chưa biết - Ảnh 4

Giày thể thao độn gót nhìn rất nặng nề, khiến chân bạn nhìn thô kệch và kỳ cục. Bạn nên chọn những đôi giày thể thao cổ điển. Tuy đơn giản nhưng chúng rất dễ phối đồ và mang lại sự thanh lịch cho bạn.

5. Tay áo dơi

9 kiểu trang phục đã lỗi mốt, cần loại ngay khỏi tủ mà có thể nhiều chị em còn chưa biết - Ảnh 5

Tay áo dơi sẽ khiến vai bạn nhìn rộng hơn và che giấu tay, ngực, khiến các đường cong đẹp đẽ bị mất đi và khiến người bạn nhìn nặng nề hơn. Thay vì trang phục tay áo dơi, hãy chọn chiếc áo len oversize trong mùa đông này nhé!

6. Váy tulip

9 kiểu trang phục đã lỗi mốt, cần loại ngay khỏi tủ mà có thể nhiều chị em còn chưa biết - Ảnh 6

Tuy váy tulip giúp che đi phần hông rộng nhưng nó lại làm lộ ra phần bụng. Bạn nên cẩn thận với loại váy này bởi nó có thể khiến bạn trở nên mất cân đối, lộ nhược điểm của cơ thể bạn đấy. Một lựa chọn thay thế thông minh đó là váy bút chì.

7. Xăng đan chiến binh

9 kiểu trang phục đã lỗi mốt, cần loại ngay khỏi tủ mà có thể nhiều chị em còn chưa biết - Ảnh 7

Xăng đan chiến binh với quá nhiều sợi dây quấn vào nhau làm mất thẩm mỹ, khiến chân bạn nhìn ngắn hơn. Hãy chọn những đôi xăng đan gọn gàng, với dây đai ôm sát mắt cá chân.

8. Hàng dệt kim mỏng

9 kiểu trang phục đã lỗi mốt, cần loại ngay khỏi tủ mà có thể nhiều chị em còn chưa biết - Ảnh 8

Hàng dệt kim mỏng sẽ khiến các khuyết điểm của cơ thể bạn lộ ra, như nếp gấp ở eo, xương chậu và thậm chí có thể làm lộ đồ trong. Vậy nên, bạn nên chọn trang phục có vải dày dặn hơn nhé.

9. Váy có vòng eo ngay dưới ngực

9 kiểu trang phục đã lỗi mốt, cần loại ngay khỏi tủ mà có thể nhiều chị em còn chưa biết - Ảnh 9

Những chiếc váy có vòng eo quá cao, ngay dưới ngực sẽ không làm bạn nhìn mảnh mai hơn mà thậm chí còn nhấn mạnh khuyết điểm của bạn. Tốt nhất, bạn nên chọn váy có chất liệu dày dặn, và làm nổi bật vòng eo với chiếc thắt lưng phù hợp.

Những lỗi thời trang khiến bạn kém sang trong mùa đông

Tránh xa những lỗi thời trang dưới đây nếu muốn sành điệu trong suốt mùa đông.

TIN MỚI NHẤT