9 phong cách thời trang đã lỗi thời mà chị em nên nhớ để không bị lạc hậu và kém sang

Thời trang 17/11/2018 13:06

Thế giới thời trang thay đổi từng ngày và bạn luôn phải cập nhật để tránh trở nên lạc hậu.

Trong thế giới đòi hỏi sự sáng tạo không ngừng như thời trang, nơi các xu hướng mới ra đời liên tục, rất khó để bạn có thể nắm bắt và theo kịp, biết xem phong cách nào đã trở nên lỗi mốt. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn tìm ra 9 xu hướng đã lạc hậu để bạn tránh phạm phải sai lầm khi lựa đồ.

1. Đeo quá nhiều đồ trang sức trên tay

9 phong cách thời trang đã lỗi thời mà chị em nên nhớ để không bị lạc hậu và kém sang - Ảnh 1

Đeo quá nhiều vòng và nhẫn trên tay sẽ khiến bạn trông kém sang và có phần đồng bóng. Tổng số vòng và nhẫn trên tay không nên quá 3 cái. Ngoài ra, bạn nên đeo trang sức bằng kim cương, hồng ngọc, ngọc lục bảo sau 5 giờ chiều.

2. Đi tất cùng giày dép hở ngón

9 phong cách thời trang đã lỗi thời mà chị em nên nhớ để không bị lạc hậu và kém sang - Ảnh 2

Trong mùa hè, bạn không nên đi tất da màu nâu bởi trông rất lạc hậu và kém thẩm mỹ. Có một nguyên tắc chọn tất đó là tất phải có màu tối hơn da. Và nếu chọn tất da, bạn nên chọn tất màu đen, như vậy chân bạn sẽ trông thon nhỏ hơn. Ngoài ra, tuyệt đối không được đi tất với dép, guốc, giày hở ngón bởi sự kết hợp này rất kỳ cục và khiến bạn kém sang.

3. Mặc đồ lộ nội y

9 phong cách thời trang đã lỗi thời mà chị em nên nhớ để không bị lạc hậu và kém sang - Ảnh 3

Một số người cho rằng mặc đồ bó sát và mặc áo lót ren bên trong sẽ làm mình trở nên gợi cảm hơn. Suy nghĩ này là hoàn toàn sai lầm. Nếu bạn mặc đồ bó sát, đồ lót màu nude dạng trơn mới là lựa chọn chính xác. Hãy mặc đồ làm sao cho đồ lót không bị lộ ra, bởi làm lộ nội y chỉ khiến bạn trở nên kém thanh lịch, mất điểm mà thôi. Ngoài ra, với những trang phục hở vai, đừng chọn đồ lót có dây quai trong, hãy chọn áo ngực quây không dây.

4. Không chú ý tới phụ kiện

9 phong cách thời trang đã lỗi thời mà chị em nên nhớ để không bị lạc hậu và kém sang - Ảnh 4

Lựa chọn phụ kiện là một công đoạn quan trọng trong việc phối đồ. Chúng sẽ tạo điểm nhấn cho bộ trang phục và giúp bạn tạo nên phong cách của bản thân. Phụ kiện có thể cùng màu hoặc tương phản với quần áo. Nhớ là cần chọn phụ kiện phù hợp với cơ thể mình. Nếu bạn hơi tròn trịa đầy đặn, bạn nên chọn phụ kiện có kích thước lớn một chút. Ngược lại, với những người gầy, mảnh mai, bạn nên chọn phụ kiện có cỡ nhỏ hơn.

5. Mặc đồ ngủ đi chơi

9 phong cách thời trang đã lỗi thời mà chị em nên nhớ để không bị lạc hậu và kém sang - Ảnh 5

Một vài năm trước, đồ ngủ đã trở thành xu hướng và tràn ngập khắp các đường phố. Thế nhưng, bây giờ, chúng đã trở nên lỗi thời và không hợp mốt. Vậy nên, tuyệt đối đừng mặc đồ ngủ đi chơi lượn phố bạn nhé.

6. Mặc quần jeans bên trong boots cao gót

9 phong cách thời trang đã lỗi thời mà chị em nên nhớ để không bị lạc hậu và kém sang - Ảnh 6

Mặc quần jeans rồi đi bên ngoài đôi boost cao gót, với độ dài kéo tận tới đầu gối sẽ khiến các lớp quần dồn hết lên, làm bạn trở nên kém sang  Thay vì đeo đôi boots cao gót, bạn có thể đeo đôi boots thấp hơn, và có độ dài tới mắt cá chân hoặc bắp chân bạn thôi. Và đừng mặc quần jeans thường mà hãy mặc quần jeans bó nhé. Như vậy, trông bạn sẽ thanh lịch hơn nhiều.

7. Đeo kính râm đính đá

9 phong cách thời trang đã lỗi thời mà chị em nên nhớ để không bị lạc hậu và kém sang - Ảnh 7

Kính râm cổ điển không đính đá sẽ khiến bạn trông sang trọng hẳn. Hãy chú ý dựa theo dáng khuôn mặt của mình để lựa chọn được kiểu kính phù hợp nhất nhé.

8. Để móng tay sắc nhọn

9 phong cách thời trang đã lỗi thời mà chị em nên nhớ để không bị lạc hậu và kém sang - Ảnh 8

Móng tay sắc nhọn với trang trí sặc sỡ, hoa lá đã xa xưa lắm rồi. Giờ đây, bạn nên để móng tay vát hình oval, với các màu cơ bản như trắng, đen, đỏ…

 9. Mặc áo len kém chất lượng

9 phong cách thời trang đã lỗi thời mà chị em nên nhớ để không bị lạc hậu và kém sang - Ảnh 9

Đồ len với chất liệu kém, xù len sẽ khiến bạn nhìn trông kém sang. Bên cạnh đó, chất liệu len dệt kém có thể gây dị ứng da. Hãy đầu tư những chiếc áo len với chất liệu tốt, nhìn bạn vừa sang trọng lại vừa an toàn cho da bạn. Tỷ lệ thành phần hợp lý trong len là 20-30% sợi tổng hợp và 70-80% tự nhiên.

4 lỗi phối đồ cần tránh xa nếu muốn mặc đẹp vào ngày lạnh

Nếu muốn sành điệu, sang chảnh hơn trong những ngày lạnh thì bạn nên tránh những lỗi kết hợp trang phục dưới đây.

TIN MỚI NHẤT