7 món đồ tuy đơn giản nhưng có thể giúp chị em nổi bật giữa đám đông, rất nên mạnh tay mua sắm

Thời trang 06/01/2019 13:15

Chỉ với những trang phục đơn giản này đã có thể mang đến cho chị em vẻ ngoài hoàn hảo, thanh lịch và thần thái.

Đôi khi sự hoàn hảo đến từ những điều đơn giản, cơ bản nhất. Bài viết dưới đây sẽ chỉ cho bạn 7 kiểu trang phục cực quen thuộc cùng với hướng dẫn cách phối hợp chúng hài hòa nhất để mang đến diện mạo tuyệt vời nhất cho mình.

1. Áo khoác da

7 món đồ tuy đơn giản nhưng có thể giúp chị em nổi bật giữa đám đông, rất nên mạnh tay mua sắm - Ảnh 1

Áo khoác da ấm áp, không thấm nước, chống gió tốt. Áo khoác da vừa tiện lợi, vừa dễ phối đồ. Bạn có thể kết hợp áo khoác da với các combo như: quần jeans, áo sơ mi hoặc quần âu, boots lửng, hoặc váy bút chì, giày cao gót,… Ngoài ra, cũng có nhiều kiểu màu sắc bạn có thể lựa chọn, như màu xám, trắng, đen,… Áo khoác da mang tới sự cá tính, thần thái khác hẳn cho người mặc. Chắc hẳn, khi mặc chiếc áo này, sự quyến rũ của bạn sẽ tăng vọt lên nhiều lần đấy!

2. Váy midi

7 món đồ tuy đơn giản nhưng có thể giúp chị em nổi bật giữa đám đông, rất nên mạnh tay mua sắm - Ảnh 2

Váy midi thanh lịch, nhẹ nhàng tạo nên nét quyến rũ dịu dàng. Với chiếc váy ngọt ngào này, chẳng ai có thể cưỡng lại được sự hấp dẫn của bạn. Váy midi có thể kết hợp với nhiều loại trang phục khác nhau như áo khoác và giày thể thao, áo len oversize và giày cao gót, áo khoác da, áo khoác dài và boots lửng.

3. Áo len oversize

7 món đồ tuy đơn giản nhưng có thể giúp chị em nổi bật giữa đám đông, rất nên mạnh tay mua sắm - Ảnh 3

Áo len oversize có thể kết hợp với quần skinny jeans hoặc váy midi. Nếu áo len đủ dài, bạn có thể mặc một mình áo cũng được. Đây là bộ trang phục cực cá tính, phong cách và ấn tượng, rất hợp với những buổi đi chơi, hẹn hò đấy.

4. Quần ống rộng

7 món đồ tuy đơn giản nhưng có thể giúp chị em nổi bật giữa đám đông, rất nên mạnh tay mua sắm - Ảnh 4

Quần ống rộng, dáng suông giúp kéo dài đôi chân của bạn và giúp bạn "ăn gian" chiều cao một cách hoàn hảo. Chẳng cô gái nào có thể từ chối trước sức mạnh vi diệu của loại quần này. Nếu bạn khá cao, bạn có thể mặc chiếc quần này và đi giày bệt, còn ngược lại, nếu bạn khá thấp bạn có thể đi giày cao gót. Nếu đôi chân không phải phần đẹp nhất trên cơ thể bạn thì chiếc quần này sẽ giúp bạn che khuất hoàn toàn phần chân đấy. Bạn có thể kết hợp với áo len oversize, áo sơ mi, áo croptop đều được.

5. Váy da

7 món đồ tuy đơn giản nhưng có thể giúp chị em nổi bật giữa đám đông, rất nên mạnh tay mua sắm - Ảnh 5

Để váy da phát huy tối đa vẻ đẹp của mình, hãy mặc nó đơn giản hết sức có thể. Đừng đeo trang sức quá rườm rà bởi nó có thể làm rối tung bộ trang phục lên. Bạn nên đi giày cao gót đơn giản để tôn lên đôi chân nhé!

6. Đầm cổ điển

7 món đồ tuy đơn giản nhưng có thể giúp chị em nổi bật giữa đám đông, rất nên mạnh tay mua sắm - Ảnh 6

Đầm cổ điển mang đến sự thanh lịch, sang trọng quý phái cho phụ nữ, tạo nên nét hấp dẫn không thể cưỡng lại. Để tạo điểm nhấn cho chiếc đầm, bạn có thể kết hợp các phụ kiện như thắt lưng, trang sức, khăn quàng cổ màu sáng, áo khoác da…

7. Giày cao cổ

7 món đồ tuy đơn giản nhưng có thể giúp chị em nổi bật giữa đám đông, rất nên mạnh tay mua sắm - Ảnh 7

Giày cao cổ vừa ấm áp, lại vừa cá tính, mang tới nét bụi bặm sành điệu mà ít phụ kiện nào có thể làm được. Có rất nhiều màu sắc cho bạn lựa chọn như màu đỏ, đen, nâu,… Tốt nhất, bạn nên chọn các màu sắc trung tính để đảm bảo sự thanh lịch sang trọng. Với giày cao cổ, có rất nhiều kiểu trang phục bạn có thể phối từ váy tới quần dài, quần short,…

6 tuyệt chiêu phối đồ đơn giản đến bất ngờ nhưng vẫn có thể giúp chị em nổi bật giữa đám đông

Với 6 mẹo phối đồ này, sự hấp dẫn của chị em sẽ được nâng lên một tầm cao mới.

TIN MỚI NHẤT