7 bí kíp chị em cần nhớ khi chọn phụ kiện để bản thân trở nên nổi bật, bất kể đang mặc trang phục gì

Thời trang 01/02/2019 05:35

Trang sức phù hợp không chỉ nâng tầm sự sang trọng của chị em lên một tầm cao mới, mà còn giúp bạn trở nên sành điệu, lộng lẫy và ấn tượng hơn.

Nếu ai yêu thời trang thì chắc chắn sẽ biết trang sức có sức mạnh lớn tới chừng nào trong việc "lột xác" vẻ ngoài của chị em. Chỉ với một món đồ trang sức phù hợp chị em đã nhìn tươi trẻ, ấn tượng rạng ngời hơn rất nhiều lần. Bài viết dưới đây sẽ chỉ ra 7 mẹo diện trang sức cực đỉnh giúp bạn tỏa sáng lung linh trong ngày lễ Tết sắp tới.

1. Tạo điểm nhấn cho bản thân với trang sức to bản

7 bí kíp chị em cần nhớ khi chọn phụ kiện để bản thân trở nên nổi bật, bất kể đang mặc trang phục gì - Ảnh 1

Trang sức to bản, không giới hạn về kích cỡ là xu hướng rất thịnh hành trong giới thời trang. Chúng sẽ giúp bạn thể hiện cá tính bản thân một cách rõ ràng nhất, tạo ấn tượng cho đối phương ngay từ lần đầu gặp mặt. Tuy nhiên, bạn cần nhớ rằng có sự khác biệt rõ ràng giữa sự cá tính và sự kệch cỡm phô trương. Khi bạn đã đeo trang sức to bản, bạn nên giữ trang phục của mình đơn giản thôi, và hơn nữa, nên giản lược các trang sức khác tối giản nhất để tránh khiến bản thân trở nên rườm rà luộm thuộm.

2. Đừng đeo quá nhiều trang sức

7 bí kíp chị em cần nhớ khi chọn phụ kiện để bản thân trở nên nổi bật, bất kể đang mặc trang phục gì - Ảnh 2

Một nguyên tắc nhỏ khi đeo trang sức đó là hãy biết tiết chế. Điều này không có nghĩa là bạn bỏ hoàn toàn không đeo gì, song hãy đeo trang sức vừa đủ, bởi nếu không nó sẽ khiến bạn trở thành giá treo trang sức di động đấy. Hãy nhớ rằng bạn dùng trang sức để làm nổi bật vẻ ngoài của bản thân chứ không phải để khoe khoang.

3. Hãy thử trang sức có màu trung tính

7 bí kíp chị em cần nhớ khi chọn phụ kiện để bản thân trở nên nổi bật, bất kể đang mặc trang phục gì - Ảnh 3

Trang sức không chỉ có màu vàng, bạc, sáng mà còn có rất nhiều loại trang sức có màu trung tính như xám, đen, tím. Những trang sức trung tính sẽ tạo cảm giác thanh lịch kín đáo quyến rũ hơn, là một trong lựa chọn rất sáng giá khi bạn sắm sửa đến các buổi tiệc, cuộc hẹn đấy.

4. Nhớ đeo đồng hồ

7 bí kíp chị em cần nhớ khi chọn phụ kiện để bản thân trở nên nổi bật, bất kể đang mặc trang phục gì - Ảnh 4

Khá nhiều chị em không chú ý tới đồng hồ lắm bởi cho rằng chức năng của đồng hồ chỉ để xem giờ. Song, đồng hồ cũng có thể được sử dụng như trang sức, giúp bạn nhìn sang trọng và chuyên nghiệp hơn hẳn. Với những đồng hồ trẻ trung, năng động bạn sẽ nhìn cá tính ấn tượng hơn và những đồng hồ với sợi dây mảnh dài, mặt tròn nhỏ bạn sẽ làm bạn thêm nữ tính duyên dáng hơn bội phần đấy.

5. Đừng coi thường nhẫn

7 bí kíp chị em cần nhớ khi chọn phụ kiện để bản thân trở nên nổi bật, bất kể đang mặc trang phục gì - Ảnh 5

Nhẫn là một trong những trang sức có sức mạnh nhất. Nếu bạn tự ti về đôi tay mình, hãy đeo một vài chiếc nhẫn. Những chiếc nhẫn nhỏ nhắn xinh xắn sẽ giúp đôi bàn tay bạn nhìn thanh lịch và nữ tính hơn. Một chiếc nhẫn bản to cũng sẽ tạo sự ấn tượng và thu hút rất nhiều ánh nhìn đấy.

6. Đừng tiếc tiền đầu tư 

7 bí kíp chị em cần nhớ khi chọn phụ kiện để bản thân trở nên nổi bật, bất kể đang mặc trang phục gì - Ảnh 6

Có rất nhiều trang sức giá rẻ song chúng rất dễ bị hỏng, xỉn màu và làm lộ vẻ thô kệch, quê mùa. Bởi vậy, hãy đầu tư cho mình trang sức có chất lượng tốt một chút để đảm bảo rằng chúng sẽ không bị phai bạc, gỉ sét trong thời gian dài nhé.

7. Tạo ra bộ sưu tập cho riêng mình

7 bí kíp chị em cần nhớ khi chọn phụ kiện để bản thân trở nên nổi bật, bất kể đang mặc trang phục gì - Ảnh 7

Một trong những cách tốt nhất để tạo ra bản sắc dấu ấn riêng của bản thân chính là tạo ra bộ trang sức cho riêng mình. Hãy lựa chọn những trang sức mà mình thực sự thích, bắt mắt cá tính, không nhất thiết phải theo xu hướng. Sau thời gian, bạn sẽ thấy chúng thực sự đáng giá và không gì có thể thay thế được.

5 bí kíp ăn mặc tưởng nhạt nhòa mà hiệu quả không tưởng sẽ giúp chị em khỏi lo "biến mất giữa đám đông"

5 mẹo kết hợp trang phục này sẽ giúp chị em biết nên tập trung mua sắm những loại trang phục nào để bản thân trở nên lộng lẫy xinh xắn hơn, tiết kiệm tiền bạc và thời gian.

TIN MỚI NHẤT