5 bí kíp ăn mặc tưởng nhạt nhòa mà hiệu quả không tưởng sẽ giúp chị em khỏi lo "biến mất giữa đám đông"

Thời trang 27/01/2019 05:35

5 mẹo kết hợp trang phục này sẽ giúp chị em biết nên tập trung mua sắm những loại trang phục nào để bản thân trở nên lộng lẫy xinh xắn hơn, tiết kiệm tiền bạc và thời gian.

Những ngày lễ Tết chính là thời điểm chị em xúng xính quần áo đẹp, trưng diện và trang điểm lộng lẫy hơn trong cả năm. Đây cũng là lúc mà chị em tút tát lại bản thân, "nuông chiều" mình hơn. Vậy làm thế nào để chị em có thể tạo ra sức hút mạnh mẽ, gây ấn tượng mạnh trong mắt người khác? 5 bí quyết cực ăn mặc cực đỉnh dưới đây sẽ giúp chị em một tay!

1. Sắm ngay cho mình một chiếc áo khoác thật "chất"

5 bí kíp ăn mặc tưởng nhạt nhòa mà hiệu quả không tưởng sẽ giúp chị em khỏi lo 'biến mất giữa đám đông' - Ảnh 1

Áo khoác suông dài tuy đơn giản nhưng thanh lịch sẽ giúp chị em sang trọng hơn hẳn trong chớp mắt. Chị em có thể lựa chọn những chiếc áo một màu hoặc được trang trí bằng trang phục kẻ caro, hoặc áo giả lông chẳng hạn. Khi mặc áo khoác oversize như này, bạn nên mặc quần jeans hoặc skinny jeans, hoặc một chiếc váy bó sát người để khoe số đo ba vòng. Một chiếc áo khoác "chất lừ" sẽ khiến bạn quyến rũ hơn tức thì và nâng tầm cả bộ trang phục.

2. Không ngại thử mình với những màu mới mẻ

5 bí kíp ăn mặc tưởng nhạt nhòa mà hiệu quả không tưởng sẽ giúp chị em khỏi lo 'biến mất giữa đám đông' - Ảnh 2

Đừng sợ thử những trang phục có màu sáng, hoặc những màu lạ mà bạn chưa từng mặc. Đừng bó mình mãi trong hai màu đen trắng. Chỉ cần bạn biết phối hợp và tiết chế, thì bất cứ màu nào cũng có thể khiến bạn xinh đẹp sang trọng. Một gợi ý nho nhỏ là bạn nên mặc trang phục đơn sắc, nhưng kết hợp các tông màu khác nhau trong cùng một màu để tạo sự linh hoạt và thú vị cho bộ trang phục, mà vẫn giữ được nét thanh lịch sang trọng.

3. Khi rơi vào tình huống "không biết mặc gì", hãy chọn quần!

5 bí kíp ăn mặc tưởng nhạt nhòa mà hiệu quả không tưởng sẽ giúp chị em khỏi lo 'biến mất giữa đám đông' - Ảnh 3

Một chiếc quần suông dài hoặc quần da vừa tinh tế, thoải mái hơn quần jeans lại vừa giúp bạn khoe đôi chân dài miên man, làm bạn nhìn mảnh dẻ cao ráo hơn, ăn bớt được kha khá cân nặng. Hãy đi giày cao gót hoặc những đôi giày bệt cá tính để chuẩn bị tinh thần vui chơi "sung sức" cho cả ngày nhé!

4. Đừng quên chất liệu nhung, satin và ren

5 bí kíp ăn mặc tưởng nhạt nhòa mà hiệu quả không tưởng sẽ giúp chị em khỏi lo 'biến mất giữa đám đông' - Ảnh 4

Với chất liệu vải mềm mại, tinh tế, sự tương phản ánh sáng vừa phải thu hút, vải nhung, satin sẽ khiến chị em trở thành tâm điểm sự chú ý, trở nên quyến rũ, duyên dáng hơn bội phần, mang đến nét đẹp mơ màng ngọt ngào. Ngoài ra, bạn còn có thể mặc váy ren, đây là một trong những chất liệu hàng đầu có thể biến một người phụ nữ trở nên quyến rũ ngút ngàn đấy.

5. Điểm thêm phụ kiện

5 bí kíp ăn mặc tưởng nhạt nhòa mà hiệu quả không tưởng sẽ giúp chị em khỏi lo 'biến mất giữa đám đông' - Ảnh 5

Dù có bận rộn đến đâu cũng đừng quên phụ kiện. Tương tự như một thỏi son có thể khiến khuôn mặt nhợt nhạt của bạn trở nên bừng sáng, phụ kiện cũng sẽ khiến bạn thần thái và cá tính, sang trọng hơn hẳn. Khăn, mũ, trang sức, thắt lưng, túi xách hãy lựa chọn phụ kiện phù hợp cho mình nhé. Có một lưu ý là đừng quá tham lam mà hãy chắt lọc phụ kiện để bộ trang phục vẫn giữ được nét thanh lịch!

8 lỗi phối trang phục sai quá sai khiến chị em vô tình phô bày hết khuyết điểm trên cơ thể

Màu sắc và tỷ lệ trang phục phải hài hòa, cân đối thì mới có thể tạo nên một bộ trang phục hoàn hảo.

TIN MỚI NHẤT