4 cách biến tấu trang phục sẽ giúp chị em chẳng cần mua đồ mới mà vẫn thời thượng và đầy sức sống

Thời trang 07/06/2019 11:37

Với những mẹo biến hóa trang phục thông minh này, bạn sẽ trở nên đầy ấn tượng, cá tính và độc đáo.

Bên cạnh việc chọn lựa, kết hợp trang phục sao cho thật ấn tượng, phong cách, chị em cũng có thể biến tấu, ghép các trang phục lại với nhau theo những cách khác nhau để tạo nên những bộ đồ mới độc đáo. Bài viết dưới đây sẽ chỉ ra 4 mẹo sáng tạo trang phục, giúp chị em nhìn trẻ trung và cá tính hơn.

1. Biến áo cardigan thành chân váy

4 cách biến tấu trang phục sẽ giúp chị em chẳng cần mua đồ mới mà vẫn thời thượng và đầy sức sống - Ảnh 1

Đến mùa hè, bạn có thể tận dụng lại những chiếc áo cardigan duyên dáng thanh lịch bằng cách biến chúng thành chân váy một cách điệu nghệ. Chỉ cần vòng nó quanh phần hông và cài cúc vào, sau đó dùng hay tay áo buộc lại như thắt lưng là bạn đã có chân váy xinh xắn hết sẩy rồi đấy! Đường cúc dài trải xuống giúp chân bạn như dài hơn, đi kèm hai túi áo cực tiện dụng nữa chứ! Hãy thử ngay với chiếc áo cardigan của mình nhé!

2. Biến tấu áo vest không tay thành váy

4 cách biến tấu trang phục sẽ giúp chị em chẳng cần mua đồ mới mà vẫn thời thượng và đầy sức sống - Ảnh 24 cách biến tấu trang phục sẽ giúp chị em chẳng cần mua đồ mới mà vẫn thời thượng và đầy sức sống - Ảnh 3

Áo vest không tay trông cực kỳ thanh lịch, sang trọng và quý phái. Với kiểu áo này, bạn có thể biến tấu chúng thành những chiếc váy xinh xắn, duyên dáng, kết hợp với chiếc thắt lưng xinh xắn nữa thì chuẩn không cần chỉnh. Bên trong bạn có thể mặc áo phông, áo thun hoặc áo hai dây tùy ý.

3. Biến khăn choàng thành áo hoặc váy

 4 cách biến tấu trang phục sẽ giúp chị em chẳng cần mua đồ mới mà vẫn thời thượng và đầy sức sống - Ảnh 44 cách biến tấu trang phục sẽ giúp chị em chẳng cần mua đồ mới mà vẫn thời thượng và đầy sức sống - Ảnh 54 cách biến tấu trang phục sẽ giúp chị em chẳng cần mua đồ mới mà vẫn thời thượng và đầy sức sống - Ảnh 6

Với chiếc khăn choàng to, rộng, có rất nhiều cách để biến tấu nó thành trang phục hữu dụng. Bạn có thể lấy hai chiếc khăn buộc thắt nút ở phần lưng và phần ngực để tạo thành một chiếc váy cực xinh, hoặc gấp đôi chiếc khăn lại theo chiều đường chéo và thắt ở phần lưng, tạo thành chiếc áo quây sành điệu. Ngoài ra, bạn cũng có thể buộc thắt ở phần dưới để tạo thành chân váy. Vô vàn kiểu biến hóa với khăn mà bạn có thể thử, đảm bảo sẽ biến bạn thành cô nàng "độc nhất vô nhị".

4. Sơ vin một bên vạt áo sơ mi

4 cách biến tấu trang phục sẽ giúp chị em chẳng cần mua đồ mới mà vẫn thời thượng và đầy sức sống - Ảnh 74 cách biến tấu trang phục sẽ giúp chị em chẳng cần mua đồ mới mà vẫn thời thượng và đầy sức sống - Ảnh 8

Với áo sơ mi đơn giản, bạn có thể biến tấu chúng đi một chút để tăng thêm phần cá tính và thu hút bằng cách sơ mi một bên vạt áo, như vậy nhìn bạn sẽ "chất chơi" hơn hẳn. Ngoài ra, bạn cũng có thể mặc quần jeans hoặc quần short cạp cao và sơ vin áo sơ mi để tạo nên sự trẻ trung, tươi mới, gọn gàng thanh lịch. Không chỉ vậy, với những chiếc áo sơ mi dài, bạn có thể biến tấu chúng thành váy ngắn cũng được, nhưng nhớ cân nhắc độ dài để tránh bị hớ hênh nhé.

2 kiểu áo phông đơn giản, mặc lên dễ đẹp để các nàng luôn trẻ trung trong mắt đồng nghiệp

Dễ mix đồ lại chẳng bao giờ lo lỗi mốt, trong tủ đồ của nàng công sở đừng thiếu 2 chiếc áo này.

TIN MỚI NHẤT