2 kiểu áo phông đơn giản, mặc lên dễ đẹp để các nàng luôn trẻ trung trong mắt đồng nghiệp

Thời trang 07/06/2019 05:15

Dễ mix đồ lại chẳng bao giờ lo lỗi mốt, trong tủ đồ của nàng công sở đừng thiếu 2 chiếc áo này.

Áo phông là chiếc áo khó có thể vắng mặt trong tủ đồ của mọi cô nàng nhờ sự thoải mái, năng động, dễ mặc và tất nhiên là dễ đẹp.

Áo phông cổ tròn

Đây có lẽ là phiên bản kinh điển nhất, dễ mặc nhất của áo phông. Áo cổ tròn vừa kín đáo lại vừa năng động, thoải mái. Hơn thế, chiếc áo đơn giản này không có bất cứ giới hạn nào về màu sắc, họa tiết hay cách lên đồ, tùy theo cá tính và sở thích, mỗi nàng đều có thể lựa chọn cách mix trang phục phù hợp với gu thời trang độc nhất của mình.

2 kiểu áo phông đơn giản, mặc lên dễ đẹp để các nàng luôn trẻ trung trong mắt đồng nghiệp - Ảnh 12 kiểu áo phông đơn giản, mặc lên dễ đẹp để các nàng luôn trẻ trung trong mắt đồng nghiệp - Ảnh 22 kiểu áo phông đơn giản, mặc lên dễ đẹp để các nàng luôn trẻ trung trong mắt đồng nghiệp - Ảnh 32 kiểu áo phông đơn giản, mặc lên dễ đẹp để các nàng luôn trẻ trung trong mắt đồng nghiệp - Ảnh 42 kiểu áo phông đơn giản, mặc lên dễ đẹp để các nàng luôn trẻ trung trong mắt đồng nghiệp - Ảnh 52 kiểu áo phông đơn giản, mặc lên dễ đẹp để các nàng luôn trẻ trung trong mắt đồng nghiệp - Ảnh 6

Áo phông dáng rộng

Đây chắc chắn là chiếc áo mang lại sự thoải mái, tự tin nhất cho các nàng. Áo phông dáng rộng vừa phải, kết hợp cùng quần ôm sát hay ống suông, đi sneakers và chỉ đơn giản thế thôi, các nàng đã có thể sẵn sàng ra ngoài mà vẫn đẹp, cá tính, đầy phong cách.

2 kiểu áo phông đơn giản, mặc lên dễ đẹp để các nàng luôn trẻ trung trong mắt đồng nghiệp - Ảnh 72 kiểu áo phông đơn giản, mặc lên dễ đẹp để các nàng luôn trẻ trung trong mắt đồng nghiệp - Ảnh 82 kiểu áo phông đơn giản, mặc lên dễ đẹp để các nàng luôn trẻ trung trong mắt đồng nghiệp - Ảnh 92 kiểu áo phông đơn giản, mặc lên dễ đẹp để các nàng luôn trẻ trung trong mắt đồng nghiệp - Ảnh 10

Sắm cho mình đôi sandals buộc dây cá tính là điều mà các cô gái nên làm

Nếu như bạn vẫn chưa biết lựa chọn mặc gì với sandals nào trong mùa hè năm nay, thì bạn có thể tham khảo một vài cách mix sau đây.

TIN MỚI NHẤT